แม่ร้องโฮ ข้างศพลูกชายถูกรถตู้ชน ร่างกระเด็นถูกเก๋งขยี้ซ้ำ ดับคาที่

แม่ร้องโฮ ข้างศพลูกชายถูกรถตู้ชน ร่างกระเด็นถูกเก๋งขยี้ซ้ำ ดับคาที่

แม่ร้องโฮ ข้างศพลูกชายถูกรถตู้ชน ร่างกระเด็นถูกเก๋งขยี้ซ้ำ ดับคาที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (18 เม.ย.) เมื่อเวลา 20.30 น. สภ.คลองหลวง รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถตู้ชนคนมีผู้เสียชีวิต ที่เกิดเหตุถนนเลียบคลองสามคลองหลวง-ธัญบุรี หน้าหมู่บ้านอินนิซิโอ หมู่ที่ 1 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

ที่เกิดเหตุพบอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูพร้อมทีมแพทย์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ อยู่ระหว่างทำการปั๊มหัวใจช่วยชีวิต นายรังสิต อายุ 33 ปี ที่ไม่ได้สติหายใจรวยรินขาขวาหัก โดยมีนางอำพา อายุ 64 ปี มารดาที่ทราบข่าวเดินออกมาจากบ้านมาดูอาการของลูกพร้อมร่ำไห้ตลอดเวลา 

แพทย์พยายามช่วยเหลืออย่างเต็มความสามารถ แต่ผู้ได้รับบาดเจ็บเสียชีวิตในเวลาต่อมา ใกล้กันพบรถตู้สาธารณะ ยี่ห้อนิสสัน สีขาว หมายเลขทะเบียน 10-1842 ปทุมธานี วิ่งระหว่างฟิวเจอร์-คลองสาม รถร่วมธัญบุรีขนส่งสาย 1154-6 ม.2จ จอดอยู่ริมทางฝั่งซ้าย

โดยที่มุมหน้ารถฝั่งขวามีร่องรอยการชนแต่ไม่พบตัวผู้ขับขี่ ห่างกันพบรถยนต์นั่งส่วนบุคคล ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นคัมรี่ สีดำ ทะเบียน 5กร-6878 กทม. จอดอยู่ริมทางโดยหน้ารถที่ร่องรอยการชนจนได้รับความเสียหาย

ทางด้าน นายวิศิษฎ์ อายุ 61 ปี ผู้ขับขี่รถยนต์เก๋ง คัมรี่ สีดำ เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุตนเองขับรถมุ่งหน้าออกถนนรังสิต-นครนายก เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรถตู้ที่วิ่งสวนทางกัน ได้ชนคนข้ามถนนก่อนที่ร่างคนเจ็บจะกระเด็นมาอีกช่องทางหนึ่ง ซึ่งเป็นช่องทางเดินรถของตนเอง

ตนเบรกรถไม่ทันจึงชนเข้ากับร่างผู้ได้รับบาดเจ็บที่นอนอยู่กลางถนน ก่อนจะจอดรถลงไปช่วย และประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อประสานหน่วยกู้ภัยเข้ามาให้ความช่วยเหลือ

ร.ต.อ.สุริยา ผลชู รองสว.สอบสวน สภ.คลองหลวง เปิดเผยว่า ได้บันทึกภาพสถานที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน พร้อมนำรถยนต์ที่ประสบเหตุทุกคันเข้าไปไว้สถานที่เก็บของกลาง พร้อมเชิญผู้ขับขี่รถเก๋งไปสอบปากคำเพิ่มเติม และจะได้ตามตัวผู้ขับขี่รถตู้มาทำการสอบปากคำเพิ่มเติม เพื่อแจ้งข้อกล่าวหา

พร้อมให้อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูนำร่างผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อรอญาติรับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook