เบนายูนเชื่อหงส์แดงมีลุ้นคว้าดับเบิ้ลแชมป์

เบนายูนเชื่อหงส์แดงมีลุ้นคว้าดับเบิ้ลแชมป์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"บิ๊กเบน" ยอสซี่ เบนายูน ดาวเตะ ลิเวอร์พูล มั่นใจทีม "หงส์แดง" มีลุ้นคว้าดับเบิ้ลแชมป์ทั้ง พรีเมียร์ลีก และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้หลังพิสูจน์ให้เห็นแล้วด้วยการชนะทีมแกร่งของยุโรปทั้ง เรอัล มาดริด และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แถมยังฟอร์มแจ่มต่อเนื่องอยู่จนถึงปัจจุบันชี้เกมเปิดรังรับการมาเยือนของทีม เชลซี ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในวันพุธนี้เป็นเกมสุดสำคัญแห่งฤดูกาล แต่ตอนนี้พลพรรค "เร้ด แมชชีนส์" พกความมั่นใจมาเต็มร้อยและมั่นใจว่าจะชนะทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" ได้อย่างแน่นอน

 

ลิเวอร์พูล มีโปรแกรมเปิดรัง แอนฟิลด์ พบกับ เชลซี ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศในวันพุธนี้ ซึ่ง ยอสซี่ เบนายูน มิดฟิลด์ทีมชาติอิสราเอล ฮีโร่ผู้ยิงประตูชัยช่วงทดเวลาบาดเจ็บให้ ลิเวอร์พูล บุกเอาชนะ ฟูแล่ม 1-0

ในเกมพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุดออกมายอมรับว่าเกมกลางสัปดาห์นี้มีความสำคัญอย่างยิ่งแต่ยังเชื่อว่าความมั่นใจบวกกับฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมของทีมในเวลานี้จะสามารถเอาชนะ เชลซี ได้สำเร็จ พร้อมกับมั่นใจว่าฤดูกาลนี้ทีม "หงส์แดง" มีลุ้นคว้าดับเบิ้ลแชมป์ทั้ง พรีเมียร์ลีก และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ หลังสามารถเอาชนะทีมแกร่งของยุโรปทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด ได้ทั้งเหย้าและเยือน

"มันเป็นสัปดาห์ที่สำคัญมาก เรามีเกมหนักกับ เชลซี และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะสามารถแสดงออกถึงความแข็งแกร่งและการทำงานหนักเพื่อเอาชนะพวกเขา เรามั่นใจมากๆ แต่ตอนนี้เราต้องคิดถึงเกมถัดไป เป้าหมายหลักคือตั้งสมาธิไปที่เชลซี หลังจากนั้นก็คือเกมแบล็กเบิร์น และดูกันไปนัดต่อนัดไปจนจบฤดูกาล"

"ทุกฤดูกาลคือบททดสอบสำหรับลิเวอร์พูล คุณจำเป็นต้องพยายามทำให้ดีที่สุดในเกมลีกและแชมเปี้ยนส์ ลีก

เป็นความจริงที่เราไม่ได้อยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์เมื่อหลายฤดูกาลที่ผ่านมา แต่เราแสดงให้เห็นถึงคาแร็คเตอร์ของเราบ้างแล้วในเกมที่ผ่านๆ มาในแชมเปี้ยนส์ ลีก"
"เราชนะ เรอัล มาดริด และ ยูไนเต็ด ในเกมลีก เราพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเราสามารถคว้าแชมป์ได้ทั้งสองรายการ" เบนายูนกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook