เบิ้ลรถเสียงดังข้ามเขต เด็กแว้นโหดไล่ยิงกลางหมู่บ้านเสียชีวิต 1ราย

เบิ้ลรถเสียงดังข้ามเขต เด็กแว้นโหดไล่ยิงกลางหมู่บ้านเสียชีวิต 1ราย

เบิ้ลรถเสียงดังข้ามเขต เด็กแว้นโหดไล่ยิงกลางหมู่บ้านเสียชีวิต 1ราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวันที่ 20 เมษายน 2561 เวลา 19.30 น. พ.ต.ท.สรวิศ สิมมา ร้อยเวร สภ.หนองกุงศรี อ.หนองกุงศรี จ.กาฬสินธุ์ ได้รับแจ้งเหตุยิงกันตาย ที่บ้านหนองแข้ หมู่ที่ 8 ต.ดงมูล อ.หนองกุงศรี จ.กาฬสินธุ์ จึงรายงานผู้บังคับบัญชาตามลำดับชั้นพร้อมด้วยหน่วยกู้ชีพไปที่เกิดเหตุเป็นบนถนนภายในหมู่บ้าน เจ้าหน้าที่พบร่าง นายณรงค์ฤทธิ์ อายุ 16 ปี ชาวบ้านโนนศรีสวัสดิ์ ต.ดงมูล อ.หนองกุงศรี จ.กาฬสินธุ์ นอนหายใจรวยระริน ข้างกันพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า สีน้ำเงินล้มอยู่ สภาพถูกยิงเข้าที่กลางหลังกระสุนฝังใน และมีเลือดออกจำนวนมาก เจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันนำตัวส่งโรงพยาบาลอำเภอหนองกุงศรีแต่เสียชีวิต

จากการตรวจสอบ เจ้าหน้าที่ยังพบรอยเลือดกระจายอยู่ ตรงหน้าบ้านเลขที่ 138 หมู่ที่ 8 ต.ดงมูล อ.หนองกุงศรี จ.กาฬสินธุ์ สอบถามเบื้องต้นทราบว่ามือยิงคือ นายกัมปนาท อายุ 33 ปี ภายหลังเกิดเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีออกไป สอบถามทราบว่าก่อนเกิดเหตุในช่วงหัวค่ำ นายปั๊กกี้ อายุ 15 ปี กลุ่มแว้นบ้านภูฮังซึ่งเป็นน้องชายของนายกัมปนาท ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์เข้าไปในหมู่บ้านโนนศรีสวัสดิ์ โดยได้พบกับกลุ่มแว้นของ นายณรงค์ฤทธิ์ ซึ่งกำลังจับกุมแต่งรถ

จากนั้นมีการเบิ้ลรถจักรยานยนต์เสียงดัง จนเกิดมีปากเสียงตะโกนด่ากัน ทำให้นายณรงค์ฤทธิ์ ไม่พอใจชวนเพื่อนซิ่งรถตามมาหวังรุมทำร้าย จนมาถึงที่บ้านหนองแข้ ซึ่งเป็นบ้านของนายกัมปนาท มือปืน ซึ่งเป็นพี่ชายของนายปั๊กกี้ 

นายกัมปนาท ใช้อาวุธปืนยิงใส่ นายณรงค์ฤทธิ์ จนบาดเจ็บ ทันทีที่มีเสียงปืนกลุ่มวัยรุ่นได้ซิ่งรถจักยานยนต์หลบหนี นายณรงค์ฤทธิ์ซึ่งถูกยิง ขับรถจักรยานยนต์ออกไปได้เพียง 20 เมตรก็ล้มลง และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ขณะที่ พ.ต.อ.ธีรพัฒน์ ธารีไทย ผกก.สืบสวน ภ.จว.กาฬสินธุ์ ได้นำตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่ทันที พร้อมกระจายกำลังร่วมกับตำรวจชุดสืบสวน สภ.หนองกุงศรี กดดันปิดล้อม ติดตามจับกุมตัว นายกัมปนาท มือปืน ที่คาดว่ายังคงหลบหนีกบดานอยู่ไม่ไกล

ด้าน พล.ต.ต.มนตรี จรัลพงศ์ ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ กล่าวว่า ขณะนี้ได้กำชับให้ตำรวจชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดกาฬสินธุ์ ให้เร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีแล้ว เบื้องต้นสาเหตุชัดเจนว่าเป็นเรื่องของการเขม่นกันเนื่องจากอีกฝ่ายไปเบิ้ลรถจักยานยนต์เสียงดังใส่ผู้ตาย จึงยกพวกมา แต่ก็มาเจอ นายกัมปนาท มือปืน ซึ่งเป็นพี่ชายของ นายปั๊กกี้ อายุเพียง 15 ปี จึงยิงกันขึ้น ทั้งนี้ได้สั่งการให้ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรอำเภอหนองกุงศรี ให้ทำการตรวจสอบปัญหาแก๊งค์เด็กแว้นเพื่อทำการปราบปรามให้หมดไป

อย่างไรก็ตามมีรายงานว่า มือปืนรายนี้พึ่งจะพ้นโทษคดียาเสพติดได้ไม่นาน ซึ่งแต่เดิมจะอยู่ที่บ้านภูฮัง ตำบลดงมูล อำเภอหนองกงุศรี จังหวัดกาฬสินธุ์ แต่หลังจากพ้นโทษ จึงได้มาอยู่กับญาติที่บ้านหนองแข้ ตำบลเดียวกัน แต่ก็เกิดปัญหาคงจะเห็นว่าน้องชายจะถูกรุมจึงตัดสินใจใช้อาวุธปืนยิงจนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ เบิ้ลรถเสียงดังข้ามเขต เด็กแว้นโหดไล่ยิงกลางหมู่บ้านเสียชีวิต 1ราย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook