ตร.ปูพรมล่า "ไอ้ปั๊ม" ยิงดับเด็กแว้นเบิ้ลเครื่องดัง จับตายถ้าจำเป็น

ตร.ปูพรมล่า "ไอ้ปั๊ม" ยิงดับเด็กแว้นเบิ้ลเครื่องดัง จับตายถ้าจำเป็น

ตร.ปูพรมล่า "ไอ้ปั๊ม" ยิงดับเด็กแว้นเบิ้ลเครื่องดัง จับตายถ้าจำเป็น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออกหมายจับ ไอ้ปั๊ม มือปืนยิงโจ๋ 16 เสียชีวิต ผู้การฯ กาฬสินธุ์สั่งปูพรมไล่ล่า ชี้ประวัติมือปืนพัวพันยาเสพติดถือเป็นบุคคลอันตราย เตือนหากขัดขืนต่อสู้พร้อมตอบโต้ได้ทันที

ความคืบหน้าเหตุอุกอาจในพื้นที่อำเภอหนองกุงศรี จังหวัดกาฬสินธุ์ กรณี นายกัมปนาท หรือ ปั๊ม อายุ 33 ปี เป็นคนร้ายใช้อาวุธปืนไม่ทราบขนาด ยิงใส่ นายณรงค์ฤทธิ์ อายุ 16 ปี นักเรียนชั้น ม.4 เบื้องต้นสาเหตุเพราะบิดเครื่องรถจักรยานยนต์เสียงดังและบานปลายกลายเป็นเรื่องใหญ่ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

>>> เบิ้ลรถเสียงดังข้ามเขต เด็กแว้นโหดไล่ยิงกลางหมู่บ้านเสียชีวิต 1 ราย

ล่าสุด พล.ต.ต.มนตรี จรัลพงศ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาฬสินธุ์ มอบหมายให้ พ.ต.อ.ทวีรัชต์ ศรีธวัชพงศ์ รอง ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ และ พ.ต.อ.ธีรพัฒน์ ธารีไทย ผกก.สืบสวน ตำรวจภูธรจังหวัดกาฬสินธุ์ ร่วมคลี่คลายคดีกับ ชุดสืบสวน สภ.หนองกุงศรี ซึ่งตลอดทั้งคืน เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการกดดัน หาข่าวเพื่อติดตามจับกุมตัว นายกัมปนาท มือปืนโหดยิงเด็กชาย อายุ 16 ปี เสียชีวิต

พล.ต.ต.มนตรี จรัลพงศ์ ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ กล่าวว่า ตลอดทั้งคืนที่ผ่านมายังไม่สามารถหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีได้ แต่ได้เข้าไปขอความร่วมมือญาติคนร้ายให้ติดต่อและมอบตัว แต่เนื่องจากพฤติกรรมของคนร้ายดุร้ายและมือปืนการติดตามจับกุมจึงต้องเป็นไปด้วยความระมัดระวัง เนื่องจากคนร้ายมีอาวุธปืน อาจจะคิดต่อสู้เพื่อหลบหนีการจับกุมได้ ตำรวจจึงต้องพร้อมที่จะตอบโต้ทันที ทั้งนี้จากการตรวจสอบประวัติ นายกัมปนาท พบว่าเพิ่งพ้นโทษในคดียาเสพติดได้ไม่นานนี้

เบื้องต้นได้ติดต่อญาติให้เกลี่ยกล่อมให้คนร้ายมามอบตัวซึ่งเชื่อว่าคนร้ายจะยังคงอยู่ในพื้นที่อำเภอหนองกุงศรี จึงได้ให้ตำรวจทำการปูพรมติดตามไล่ล่าอย่างกระชัดชิด พร้อมรวบรวมพยานหลักฐานขอหมายจับจากศาลจังหวัดกาฬสินธุ์ ที่ จ. 132/2561 ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา พยายามฆ่าผู้อื่น มีอาวุธปืนและกระสุนปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต

ทั้งนี้สาเหตุมาจากเกิดการเขม่นกันเกี่ยวกับการบิดรถจักรยานยนต์เสียงดัง ที่คาดการไว้ 2 แบบ คืออาจจะเป็นคู่อริกันกับน้องชายของคนร้าย และได้ไปบิดรถเสียงดังท้าทายกลุ่มผู้ตาย และได้พากันยกพวกมาท้าทายกัน จนเกิดเหตุ กับอีกประเด็นอาจจะเป็นเรื่องนกต่อที่ทั้งสองฝ่ายมีปัญหากันอยู่แล้ว และหลอกให้ผู้ตายยกพวกมาก่อนที่จะใช้อาวุธปืนยิงเสียชีวิต

ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ กล่าวต่อว่า ทั้งสองประเด็นก็ยังคงต้องตรวจสอบและจะรู้แน่ชัดเมื่อสามารถจับกุมตัวคนร้ายได้ อย่างไรก็ตามหากประชาชนรู้เบาะแสคนร้ายก็ขอให้แจ้งไปยัง เจ้าหน้าที่ตำรวจที่กำลังเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีอยู่ในขณะนี้

สำหรับเหตุการณ์นี้นับเป็นคดีสะเทือนขวัญประชาชน เนื่องจากผู้เสียชีวิตมีอายุเพียง 16 ปี แต่คนร้ายมีประวัติพัวพันยาเสพติดและก่อเหตุสะเทือนขวัญ ล่าสุด พล.ต.ท.สุรชัย ควรเดชะคุปต์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 ได้สั่งการให้ ตำรวจชุดสืบสวน ภาค 4 ลงพื้นที่ร่วมติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook