ตร.หาดใหญ่คุมตัว เจ้าของหอพัก ข่มขืนเด็ก ม.5 ฝากขัง

ตร.หาดใหญ่คุมตัว เจ้าของหอพัก ข่มขืนเด็ก ม.5 ฝากขัง

ตร.หาดใหญ่คุมตัว เจ้าของหอพัก ข่มขืนเด็ก ม.5 ฝากขัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พนักงานสอบสวน สภ.หาดใหญ่ นำตัวเจ้าของหอพักใช้เครื่องช็อตไฟฟ้าช็อตนักเรียน ม.5 แล้วข่มขืนกระทำชำเรา ฝากขังผัดแรก

ความคืบหน้าคดีเจ้าของหอพักใน อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ใช้เครื่องช๊อตไฟฟ้าช๊อตนักเรียนหญิงชั้น ม.5 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.สตูล และลงมือข่มขืน ระหว่างมาที่มาเช่าห้องพักเพื่อเรียนพิเศษ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 11 เม.ย.ที่ผ่านมา และเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวได้เมื่อวานนี้ (20 เม.ย.)

ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าของวันนี้ (21 เม.ย.) พนักงานสอบสวน สภ.หาดใหญ่ ได้ควบคุมตัว นายกฤษฎา อายุ 46 ปี ผู้ต้องหาที่เป็นเจ้าของหอพักไปฟ้องฝากขังที่ศาลจังหวัดสงขลา เป็นผัดแรกเป็นเวลา 12 วัน เพื่อรอการสรุปสำนวนการสอบสวนส่งฟ้องอีกครั้งและทางพนักงานสอบสวนได้คัดค้านการประกันตัว โดยระหว่างการนำตัวไปฝากขัง นายกฤษฎา ได้ปิดบังอำพรางใบหน้ามิดชิด ทั้งสวมหมวก ใส่แว่นตาดำ และหน้ากากอนามัย ไม่ยอมตอบคำถามใดๆ กับผู้สื่อข่าว

สำหรับคดีนี้ทางพนักงานสอบสวนได้แจ้งดำเนินคดีใน 2 ข้อหา คือทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่ร่างกายหรือจิตใจผู้อื่น, และข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นซึ่งมิใช่ภริยาของตน โดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยบุคคลอื่นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ ซึ่ง นายกฤษฎา ยังคงให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา แม้ว่าในตอนแรกจะให้การยอมรับสารภาพกับ พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ที่ลงพื้นที่ไปติดตามคดีนี้ด้วยตัวเอง

>>> แกล้งมาซ่อมฝักบัว! เจ้าของหอพักใช้ไฟช็อต ข่มขืนเด็กสาว 18 คาห้อง
>>> รวบแล้ว เจ้าของหอพักข่มขืนสาว 18 อ้างเห็นเสื้อเปียกแนบเนื้อแล้วเกิดอารมณ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook