ร่ำลืออาถรรพ์ "เขาสะแกกรอง" ชายหาผักหวานเป็นศพ พบรอยเขี้ยวที่คอ

ร่ำลืออาถรรพ์ "เขาสะแกกรอง" ชายหาผักหวานเป็นศพ พบรอยเขี้ยวที่คอ

ร่ำลืออาถรรพ์ "เขาสะแกกรอง" ชายหาผักหวานเป็นศพ พบรอยเขี้ยวที่คอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผวาอาถรรพ์ "เขาสะแกกรอง" ชายขึ้นไปหาผักหวานป่า หายตัวกลายเป็นศพ ชันสูตรเจอเขี้ยวงูที่คอ คาดถูกงูเห่ากัด

ตำรวจ สภ.ตาพระยา ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบศพ นายแรด อายุ 56 ปี ชาวบ้านหมู่ 6 ตำบลทัพราช อำเภอตาพระยา แล้ว หลังเข้าไปหาผักหวานบนเขาสะแกกรองเมื่อ 3 วันก่อน เมื่อเข้าไปตรวจสอบบริเวณร่างกายของผู้ตาย ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย หลังสอบถามญาติแล้วไม่ติดใจจึงได้มอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศล

ด้านนายวิไล อายุ 59 ปี ญาติของผู้ตาย เล่าว่า ได้รวบรวมญาติพี่น้องออกตามหาวันนี้เป็นวันที่ 3 แล้ว แต่ไม่พบ จึงได้ขอแรงคนในหมู่บ้านกว่า 100 คน มาช่วยกันตามหา กระทั่งพบกลายเป็นศพ และเมื่อตนเองและชาวบ้านรู้ว่านายแรดขึ้นไปหาผักหวานบนเขาสะแกกรองเพียงคนเดียวแล้วหายตัวไปก็ทำใจแล้ว เนื่องจากเขาสะแกกรองแห่งนี้เป็นดินแดนอาถรรพ์ หากใครขึ้นไปเพียงลำพังมักเป็นศพ ชาวบ้านต่างบอกว่ามีคนขึ้นไปตายนับไม่ถ้วนแล้ว จึงขนานนามว่า ดินแดนอาถรรพ์ ห้ามขึ้นไปเพียงคนเดียวเด็ดขาด

ผู้สื่อข่าวสอบถาม นางสมวงศ์ อายุ 63 ปี ภรรยาของผู้ตาย ซึ่งยังอยู่ในอาการตื่นตระหนก บอกว่าขอร้องสามีไม่ให้ขึ้นไป เนื่องจากสามีขึ้นไปบนเขาสะแกกรอง มา 2 ครั้งติดๆกัน โดยขึ้นไปเพียงคนเดียว และก่อนเสียชีวิตประมาณ 4 โมงเช้าวันที่ 20 เม.ย.ที่ผ่านมา สามี บอกให้ห่อข้าวจะขึ้นไปเก็บผักหวานบนเขาสะแกกรอง ตนเองห้ามแล้วห้ามอีกแต่สามีไม่ยอมฟัง วันนี้หากันจนเหนื่อยคนตั้งเป็นร้อยกลับหาไม่พบ แต่พอจุดธูปได้ไม่ถึง 10 นาที ชาวบ้านก็พบศพ ซึ่งเมื่อเดือนที่แล้วมีคนขึ้นไปบนเขาแห่งนี้แล้วถูกผีตายโหงเข้าสิง แต่ขึ้นไปหลายคนจึงช่วยกันนำตัวลงมาได้ แต่สามีขึ้นไปเพียงคนเดียว

ด้านพระครูปัญญา ศิริโชติ เจ้าอาวาสวัดเจริญสุข บอกว่า ที่ลำคอของนายแรดคล้ายถูกเขี้ยวงูฉก เพราะบนเขาแห่งนี้มีงูเห่าตัวใหญ่จำนวนมากและดุร้ายอีกด้วย อาจเป็นไปได้ว่าถูกงูเห่ากัดตาย เนื่องจากใกล้ๆ ศพยังมีห่อข้าวที่นายแรดห่อไปและยังไม่ได้กิน 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook