ชาวสวนโวย โดนลักลอบตัด "ทุเรียน" เสียหายหลายแสน

ชาวสวนโวย โดนลักลอบตัด "ทุเรียน" เสียหายหลายแสน

ชาวสวนโวย โดนลักลอบตัด "ทุเรียน" เสียหายหลายแสน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวสวนทุเรียน ผวาคนร้ายก่อเหตุขโมยตัดทุเรียนหมอนทองไปกว่า 300 ลูก เจ้าหน้าที่ตำรวจลงพื้นที่หาหลักฐานเพิ่มเติม

เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรมะขาม ได้รับแจ้งจาก นายสินปชัย สิงห์ขรณ์ อายุ 52 ปี เจ้าของสวน อยู่บ้านเลขที่ 53 หมู่ที่ 8 บ้านตกซก ต.อ่างคีรี อ.มะขาม จ.จันทบุรี เจ้าของสวนทุเรียน ว่ามีคนร้ายได้เข้ามาก่อเหตุขโมยตัดทุเรียนภายในสวน หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้รุดไปที่เกิดเหตุ เมื่อเดินทางไปถึงพบ นายสินปชัย ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ ก่อนที่จะพาเข้าไปในสวนทุเรียน เพื่อชี้ร่องรอยที่ถูกคนร้ายได้เข้ามาลักขโมยตัดทุเรียนพันธุ์หมอนทอง ภายในสวนให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดู

จากการตรวจสอบพบว่าต้นทุเรียนถูกคนร้ายลักขโมยตัดลูกทุเรียนไปกว่า 300 ลูก ราคากิโลกรัม 120-150 บาท คิดเป็นมูลค่ากว่า 1 แสนบาท ในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ถ่ายรูปในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน และจะได้มีการตรวจสอบกล้องวงจรปิดในพื้นที่ใกล้เคียง และตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายใช้หลบหนีมาเป็นเบาะแสในการเร่งติดตามคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

จากการสอบคนงานที่มารับจ้างกรีดยางพารา กล่าวว่า เมื่อช่วงเย็นวานนี้ตนเองได้เห็น คนร้ายได้ขี่รถจักรยานยนต์พ่วงข้าง เข้ามาในสวนซึ่งตนเองคิดว่าน่าเป็นคนงานรับจ้างตัดทุเรียน จึงไม่ได้เอะใจ ก่อนเช้าวันนี้จะมาทราบข่าว จากเจ้าของสวนว่าทุเรียนถูกลักขโมยตัด ก่อนที่เจ้าของสวนจะโทรแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบดังกล่าว

ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าคนร้ายน่าจะเข้ามาลาดตะเวน ก่อนเลือกสวนที่ไม่มีคนเฝ้า และเข้าก่อเหตุลักขโมยตัดทุเรียนของชาวสวนดังกล่าว ล่าสุดสวนที่อยู่ใกล้เคียงเริ่มหวาดกลัว หลังจากทราบข่าวและเตรียมที่จะหาแนวทางการป้องกันโดยการขอกำลังเจ้าหน้าที่ ชุด ชรบ.เข้ามาดูแลต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook