ภาพสยองแยกดอนใหญ่ ปิกอัพเร่งฝ่าไฟเหลือง ชน จยย.ปลิวเป็นซาก

ภาพสยองแยกดอนใหญ่ ปิกอัพเร่งฝ่าไฟเหลือง ชน จยย.ปลิวเป็นซาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(23 เม.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภาพจากกล้องวงจรปิด บริเวณสี่แยกไฟแดงดอนใหญ่ จ.นครราชสีมา สามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ระหว่างที่รถยนต์ฝ่าสัญญาณไฟแดง ทำให้พุ่งชนรถจักรยานยนต์ที่ออกตัวมาจากแยกอย่างจัง ทำให้คนขี่รถจักรยานยนต์ปลิวลอยไปกระแทกพื้นห่างจากจุดชนกว่า 5 เมตร เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเที่ยงวันที่ผ่านมา

พ.ต.ท.ยุทธพงษ์ ภูมิดินดิบ สวป.สภ.คง เปิดเผยว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่บริเวณสี่แยกไฟแดงดอนใหญ่ อ.คง จ.นครราชสีมา ซึ่งในขณะนั้นสัญญาณไฟได้เปลี่ยนเป็นไฟเหลืองและขึ้นไฟแดงในเวลาต่อมา แต่ปรากฏว่ารถกระบะอีซูซุ ดีแมกซ์ สีดำ คันหนึ่ง พยายามเร่งเครื่องมาด้วยความเร็ว เพราะหวังจะขับผ่านสี่แยกให้ทัน

แต่เป็นจังหวะเดียวกันกับที่ นางหนูหน่อย อายุ 42 ปี ขับขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าคลิ๊ก สีน้ำเงิน ออกตัวมากลางแยก ตามสัญชาตญาณเพราะสัญญาณไฟเปลี่ยนเป็นไฟเขียวในฝั่งของตนเองแล้ว ทำให้ทำให้รถกระบะพุ่งชนรถจักรยานยนต์อย่างจัง ทำให้รถจักรยานยนต์และคนขี่ลอยกระเด็นไปไกลกว่า 5 เมตร ตกกระแทกพื้นได้รับบาดเจ็บสาหัสและหมดสติไป

เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฮุก 31 จุด อ.คง ตรวจสอบพบว่าผู้บาดเจ็บไม่มีชีพจรแล้ว จึงได้ช่วยกันปั๊มหัวใจ กระทั่งชีพจรฟื้นกลับคืนมาอีกครั้ง และรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา ซึ่งขณะนี้อยู่ในอาการขั้นโคม่า ส่วนคนขับรถกระบะคู่กรณีไม่ได้หลบหนีไปแต่อย่างใด ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวไปสอบปากคำที่ สภ.คง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook