นี่หรือไทยแลนด์ กระบะขับย้อนศรฝ่ากลางสี่แยกไม่กลัวอุบัติเหตุ

นี่หรือไทยแลนด์ กระบะขับย้อนศรฝ่ากลางสี่แยกไม่กลัวอุบัติเหตุ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 22 เม.ย.61  คลิปจากประชาชนรายหนึ่งในจังหวัดพะเยาได้เผยถึงภาพของรถยนต์กระบะสีน้ำเงินคันหนึ่ง ที่กำลังขับย้อนศรมาจากเลนฝั่งด้านขวาเพื่อจะข้ามมายังฝั่งด้านซ้ายของถนน 

ซึ่งจุดดังกล่าวเป็นสี่แยกไฟแดงที่มีการจราจรคับคั่ง  โดยผู้ที่บันทึกคลิปได้ระบุว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงกลางวันของวันที่ 22 เม.ย.61 เป็นบริเวณสี่แยกประตูชัย ใน ต.เวียง อ.เมืองพะเยา จ.พะเยา  

โดยรถยนต์กระบะคันดังกล่าว ได้พยายามขับย้อนศรฝ่าสัญญาณไฟจราจรโดยไม่สนว่าจุดดังกล่าวจะเป็นสี่แยกไฟแดงและมีรถสัญจรไปมาเป็นจำนวนมาก โดยระหว่างการถ่ายคลิปนั้นผู้ถ่ายก็บอกสถานที่ที่เกิดเหตุ  และบอกว่ารถคันดังกล่าวไม่เคารพกฎหมาย ซึ่งอาจจะทำให้เกิดอุบัติเหตุร้ายแรงขึ้นได้   

แต่ยังถือว่าโชคดีที่เหตุการณ์ในครั้งนี้ไม่ได้เกิดอุบัติเหตุขึ้น เพราะถ้าหากเกิดอุบัติเหตุก็อาจจะทำให้มีมีผู้ได้รับบาดเจ็บ หรือ เสียชีวิต หรือเกิดความเสียหายกับทรัพย์สินของกับประชาชนหรือของผู้อื่นได้

สำหรับรถยนต์คันดังกล่าวเห็นยี่ห้อ สี และทะเบียนอย่างชัดเจน  ซึ่งไม่น่าจะยากที่เจ้าหน้าที่จะติดตามนำตัวคนขับยนต์รถคันดังกล่าวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย เพื่อไม่ให้ก่อเหตุการณ์เช่นนี้ซ้ำขึ้นมาอีก

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook