เปิดชีวิตรัก "ฮาน่า ทัศนาวลัย" สะใภ้จ้าว ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ

เปิดชีวิตรัก "ฮาน่า ทัศนาวลัย" สะใภ้จ้าว ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ

เปิดชีวิตรัก "ฮาน่า ทัศนาวลัย" สะใภ้จ้าว ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลายคนเรียกเธอว่า “สะใภ้จ้าว” “ฮาน่า ทัศนาวลัย จักรพงษ์” ภรรยาสุดน่ารักของสามีต้นแบบของสาวไทยทั้งประเทศ “ฮิวโก้ จุลจักร จักรพงษ์” ทั้งนิสัยดี มีชาติตระกูล ที่สำคัญหล่อมาก แต่รักของเธอและเขาไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ กว่าจะลงเอยต้องผ่านอะไรมากมาย  

ทั้งนี้ "ฮาน่า" ได้เผยเรื่องราวชีวิตรักของตนเองผ่านรายการ “คลับฟรายเดย์โชว์” ช่อง GMM25 

“ตอนที่ยังไม่ได้เป็นแฟนกับคุณฮิวโก้ เราก็คุยกับใครๆ หลายคนพร้อมกัน ซึ่งคุณฮิวโก้รู้นะคะ มาถามว่าคนนี้ชอบเธอใช่ไหม แล้วคนนั้นด้วย เราก็ตกใจว่ารู้ได้ยังไงเราไม่เคยบอก แล้วทุกคนที่เข้ามาจีบขับรถพอร์ชมารับนะ ขับเฟอ์รรารี่ เรียกว่าสมบูรณ์แบบมาก เป็นระดับบิลเลียนแนร์จากอังกฤษ รวยกว่าคุณฮิวโก้ไม่รู้กี่เท่า แต่คุณฮิวโก้ขับกระบะเก่าๆ มารับเรา"

"แต่เพราะรถกระบะนี่แหละค่ะ ที่ทำให้เราเลือกเขา แล้วด้วยความที่คุณแม่หวงเรามาก ไม่อยากให้มีแฟนเลย ฮาน่าบอกเลยว่าจะเจอแม่ฮาน่าได้ ต่อเมื่อไปขอฮาน่าแต่งงานเท่านั้นนะ ทำให้เราต้องคบกันแบบเงียบๆ"

"แล้ววันที่เขาได้เจอแม่ฮาน่า คือวันที่พาคุณแม่ของเขาไปสู่ขอ แต่พอเจอหน้ากันเท่านั้นแหละ แม่เราเบรกเลย บอกว่าไม่ค่ะ หยุดก่อนนะคะ เดี๋ยวก่อนนะคะ เพิ่งรู้จักกันเอง แต่สุดท้ายก็ได้แต่งงานกัน"

"ซึ่งตอนแต่งงานคนด่าเราเต็มอินเทอร์เน็ตเลยนะ บอกว่าไม่เห็นสมควร ไม่เห็นคู่ควรเลย ตอนนั้นเราโดนหนักมาก แล้วชีวิตหลังแต่งงานก็ไม่ได้สบายเลย ชีวิตที่โน่นลำบากมาก นิวยอร์กไม่ใช่ที่ที่เหมาะกับการมีลูกเลย แล้วเราก็ไม่มีรถ ไปไหนใกล้ๆ รถแท็กซี่ก็ไม่ไปส่ง เราซื้อของมาเยอะมาก ถือหนักมาก นี่มันสะใภ้จ้าวจริงๆ เหรอเนี่ย ทำไมลำบากขนาดนี้"

"ทีนี้ตอนที่เขาต้องไปทำเพลงไกลๆ เราก็บอกเขาว่าเรายอมให้เขามีคนอื่นได้ด้วย คือ คือถ้าไปเจอใครแล้วอยากจะมีเรื่องอย่างว่าตามประสาผู้ชายได้นะ แต่เขาบอกไม่แล้วตอบเรากลับมาว่า ถ้าฉันทำได้เธอก็ทำได้เหมือนกัน เพราะฉะนั้นมันจะไม่เกิดขึ้น"

ติดตามเรื่องราวความรักของ “สะใภ้จ้าว” ฮาน่า ทัศนาวลัย จักรพงษ์ แบบเต็มๆได้ในรายการ “คลับฟรายเดย์โชว์” วันเสาร์ที่ 28 เมษายน 2561 เวลา 18.20 – 20.00 น. ทางช่อง GMM25

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ เปิดชีวิตรัก "ฮาน่า ทัศนาวลัย" สะใภ้จ้าว ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook