หนุ่มโพสต์เฟซบุ๊ก "อโหสิกรรม" แม่กลับมาเจอเป็นศพแขวนคอ

หนุ่มโพสต์เฟซบุ๊ก "อโหสิกรรม" แม่กลับมาเจอเป็นศพแขวนคอ

หนุ่มโพสต์เฟซบุ๊ก "อโหสิกรรม" แม่กลับมาเจอเป็นศพแขวนคอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่สะอื้นแทบช็อก โพสต์อโหสิกรรมทุกคนตั้งแต่เช้า ก่อนผูกคอตัวเองไม่มีใครรู้ แม่กลับบ้านมาเจอช็อก หวังช่วยยื้อชีวิตแต่ก็ไม่ทัน

(24 เม.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เฟซบุ๊กของชายคนหนึ่งได้โพสต์ข้อความเอาไว้ว่า "อโหสิกรรมให้ทุกคนและอโหสิกรรมให้ผมด้วย ทุกคนคือสิ่งดีๆ ที่เกิดขึ้นในชีวิตของผม เพียงแต่ผมไม่ใช่สิ่งดีๆ ในชีวิตพวกคุณก็เท่านั้น" ก่อนชายคนดังกล่าวจะก่อเหตุผูกคอตัวเองเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ตามรายงานระบุว่า ข้อความดังกล่าวได้ถูกโพสต์ลงเฟซบุ๊กของชายคนหนึ่ง เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา กระทั่งเมื่อช่วงบ่ายวันนี้ ร.ต.ท.หญิง นิตยา ขัดแก้ว ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองลำปาง พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลลำปาง เดินทางเข้าตรวจสอบและชันสูตรพลิกศพ หลังรับแจ้งเหตุมีคนผูกคอตายเสียชีวิตบริเวณบ้านหลังหนึ่ง ถนนหลังค่ายทหาร เมืองลำปาง

จากการตรวจสอบพบศพ นายอานนท์ อายุ 34 ปี ที่ลำคอมีรอยเชือกผูกคอและสภาพศพเริ่มแข็งแล้ว โดยร่างถูกนำมาวางนอนกับพื้น โดยผู้เป็นแม่ของชายคนดังกล่าวได้เข้ามาพบร่าง และแกะเชือกไนล่อนนำร่างลงมา คาดว่าน่าจะเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 3 ชั่วโมง

จากการสอบถามแม่ของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา ลูกชายไม่ได้บอกถึงปัญหาหรือสาเหตุใดๆ เพียงแต่ชอบเก็บตัวเงียบอยู่คนเดียว และอยู่ในห้องคนเดียวไม่ค่อยพูดจากับใคร โดยช่วงเช้าที่ผ่านมา เห็นลูกโพสต์เฟซบุ๊กเนื้อหาเป็นการอโหสิกรรม แต่ก็ไม่ได้สนใจอะไร

จนกระทั่งกลับมาถึงบ้านก็พบว่าลูกชายผูกคอเสียชีวิตอยู่หลังบ้าน ทำให้ตนรู้สึกตกใจช็อก จึงรีบคว้ามีดมาตัดเชือกลงมา เพราะหวังว่าจะช่วยเหลือยื้อชีวิตลูกเอาไว้ให้ได้ พร้อมเรียกเพื่อนบ้านมาช่วยเหลือ แต่ก็ไม่สามารถช่วยเหลือได้

อย่างไรก็ตามทางพนักงานสอบสวนและแพทย์เวรเข้าไปชันสูตรพลิกศพและทางญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต จึงได้มอบศพให้ญาติเพื่อบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook