นี่แหละ "อั้ม พัชราภา" พูดชัดไว้ตั้งแต่แรก เหตุผลของการไม่รับรีวิวสินค้า

นี่แหละ "อั้ม พัชราภา" พูดชัดไว้ตั้งแต่แรก เหตุผลของการไม่รับรีวิวสินค้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้บุกทลายโกดังผลิตภัณฑ์อาหารเสริม เมจิกสกิน ที่พบว่าใช้ อย. ปลอม, ติดเครื่องหมายการค้าผิดประเภท และ ผลิตอาหารเสริมไม่ได้คุณภาพ นอกจากนี้ยังพบว่ามีดาราคนดังหลายคนเคยรับงานโพสต์สินค้าในเครือ เมจิกสกิน ผ่านอินสตาแกรม 

>>>จ่อหมายเรียก 7 ดาราโฆษณา "เมจิก สกิน" เข้าข่ายร่วมกระทำความผิด

ข่าวต่างๆ เริ่มมีคนตั้งคำถามว่าคนดังอย่าง อั้ม พัชราภา เจ้าตัวรับงานโฆษณาลงบนอินสตาแกรมด้วยหรือไม่ เพราะเธอคือซุปตาร์ตัวแม่ของวงบันเทิงที่มียอดฟอลโลเวอร์อยู่ที่ 9 ล้านคน เชื่อว่าหลายๆ แบรนด์ต่างอยากให้ซุปตาร์สาวคนนี้ช่วยโปรโมทสินค้า เพราะนั่นหมายถึงแบรนด์จะมีคนรู้จัก ส่งเสริมยอดขายในอนาคต 

จากข่าวดังกล่าวในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปคำพูดของ อั้ม พัชราภา ที่ได้เคยให้สัมภาษณ์ถึงการโฆษณาผ่านการโพสต์ลงบนอินสตาแกรมแบบชัดเจนว่า

"อั้มไม่เคยรับเงินจากการโฆษณาอะไรทั้งสิ้น ใครติดต่อมาไม่เคยรับ ไม่เคยโปรโมทให้ใคร อยากจะโปรโมทจะโปรโมทด้วยตัวเองไม่มีใครใช้ ของอั้มดูได้ไม่เคยขายของอะไรเลย อั้มไม่ชอบเรื่องพวกนี้ด้วย ซีเรียสมากว่าไม่ชอบ เคยมีติดต่อมาแต่ไม่ชอบ"

นอกจากนี้แฟนคลับได้ออกมาบอกถึงภาพที่ อั้ม โพสต์แบรนด์สินค้า ซึ่งเจ้าตัวได้บอกว่าจากการเป็นแฟนคลับและติดตามมานาน จะเห็นว่า อั้ม หากจะถือแบรนด์อะไรต้องทดลองใช้จริงและต้องดีจริง หากถูกใจจะรับเป็นพรีเซนเตอร์ให้  

หลายคนได้ฟังคำสัมภาษณ์ของ อั้ม พัชราภา ต่างชื่นชมว่าเธอมีความจริงใจต่อทุกคน และซื่อสัตย์ต่อตัวเอง

>>>อู้ฟู่ขนาดไหน? เปิดอัตราค่าจ้างรีวิวสินค้าของดารา-เซเลบระดับแถวหน้าเมืองไทย

 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ นี่แหละ "อั้ม พัชราภา" พูดชัดไว้ตั้งแต่แรก เหตุผลของการไม่รับรีวิวสินค้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook