“เมย์ มาริษา” ย้อนวันวานช่วงอายุ 19 สามีมหาเศรษฐีตะลุยจีบด้วยวิธีต่างๆ

“เมย์ มาริษา” ย้อนวันวานช่วงอายุ 19 สามีมหาเศรษฐีตะลุยจีบด้วยวิธีต่างๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอดีตดาราอีกหนึ่งคน ที่หันหลังให้กับวงการบันเทิง เพื่อไปสร้างครอบครัวที่อบอุ่น สำหรับ “เมย์ มาริษา ฮอร์น” ซึ่งตอนนี้ใช้ชีวิตคู่กับสามีมหาเศรษฐี “ป๊อก วิลักษณ์ โหลทอง” เจ้าของสื่อยักษ์ใหญ่ ซึ่งเป็นข่าวฮือฮามาแล้วเมื่อปี พ.ศ. 2556 กับสินสอดมูลค่า 100 ล้านบาท เมย์ มาริษา ฮอร์น แต่งงานอลังการ บิ๊กบอสสยามกีฬา

แต่กว่าจะได้ใช้ชีวิตร่วมกันนั้น ทั้งคู่ใช้เวลาคบหาดูใจกันนานถึง 14 ปี ปัจจุบันนี้ “เมย์ มาริษา” กลายเป็นคุณแม่ลูก 2 ของ “น้องมาวิน” และ “น้องมาริลิน” พร้อมกับทำธุรกิจแบรนด์เสื้อผ้าของตัวเอง

ล่าสุด “เมย์ มาริษา” ได้โพสต์ข้อความหวานๆ ถึงวิธีการที่สามีใช้จีบเธอ เมื่อตอนที่ยังเรียนอยู่มหาวิทยาลัย ตอนนั้นเธอมีอายุเพียง 19 ปีเท่านั้น โดยมีข้อความว่า

“ขอเล่าค่ะ เมื่อตอนอายุ 19 มีผู้ชายคนหนึ่ง ที่เพียรพยายามจีบหญิง ทุกทาง แบบว่าส่งขนม ส่งดอกไม้ ไปให้ที่มหาวิทยาลัย ตอนนั้นเรียนปี 2 เองจ้า แม่เพิ่งจะเล่นละคร เล่นตัวไปแรงๆ ผู้ชายก็นะ สืบรู้ไปหมด จริงบ้างไม่จริงบ้าง  1 ในนั้นคือเรื่องของโปรดค่ะ คุณเขารู้ว่าเราชอบทานช็อกโกแลต คุณก็สรรหาช็อคโกแลตในกรุงเทพ ส่งไปที่มหาวิทยาลัย พร้อมโทรมากำกับ ได้ช็อกโกแลตยังคะ นี่กล่องนี้อร่อยที่สุดในประเทศไทยเลยนะ"

"ตอนนั้นก็นะ เป็นหนอนน้อย ยังไม่ประสีประสา ก็แบบ หูย เก่งอ่ะ รู้ด้วยว่าเราชอบ อุตส่าห์หาแบบอร่อยสุดในประเทศไปให้ด้วย เว่อร์วังมากค่ะ แจกจ่ายชาวคณะสิคะคุณ จากนั้นก็นะ ทุกครั้งที่หยิบช็อกโกแลต จะนึกถึงคำจีบของคุณพ่อ 2 M เสมอค่ะ ช็อกโกแลตที่อร่อยที่สุดในประเทศไทย อยากจะบอกว่า อร่อยก็เพราะคนให้ใส่ใจต่างหาก  เขินทำไมลูกสองแล้วยู ความพยายามของคุณพ่อ”

งานนี้คอมเมนท์ส่วนใหญ่เข้ามาชื่นชมในความน่ารักของฝ่ายชาย และความเสมอต้นเสมอปลายที่ทั้งคู่มีให้กันมาโดยตลอด นับเป็นคู่รักตัวอย่างที่น่าอิจฉาจริงๆ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ “เมย์ มาริษา” ย้อนวันวานช่วงอายุ 19 สามีมหาเศรษฐีตะลุยจีบด้วยวิธีต่างๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook