ทรูมิวสิค ต้อนรับสุดยอดดีเจ วีเจ คนแรกของเมืองไทย

ทรูมิวสิค ต้อนรับสุดยอดดีเจ วีเจ คนแรกของเมืองไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

 

หลังขับเคี่ยวมาจนถึงรอบสุดท้าย ทรูมิวสิค ก็ได้ ดีเจ วีเจ ปากดี ดนตรีได้ คาแรคเตอร์เด่น จากโครงการประกวด TrueMusic DJ VJ Search 2009 โดยนายจักรทิพย์ ลิปตะสิริ หรือน้องจักร สามารถโชว์ทักษะ ไหวพริบ และความโดดเด่นในการแก้ปัญหาเฉพาะหน้าบนเวที บวกกับแรงโหวตจากแฟนๆ ทรูมิวสิค จนสามารถคว้ารางวัลชนะเลิศมาครอง พร้อมพ่วงรางวัลดีเจ วีเจ สมาร์ทเบรน เตรียมตัวร่วมงานเป็นทั้ง ดีเจ และ วีเจ ของทรูมิวสิค คนแรกของประเทศไทย

นายอาจกิจ สุนทรวัฒน์ ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจทรูมิวสิค บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น เปิดเผยถึง การประกวด TrueMusic DJ VJ Search 2009 ในครั้งนี้ว่า "การประกวดในครั้งนี้ ได้รับกระแสตอบรับที่ดีมากๆ จากผู้ชม และผู้ฟังที่ติดตามชมผลงาน และพัฒนาการของผู้เข้าแข่งขันตั้งแต่การเข้าร่วมคัดเลือกผ่านช่องทางต่างๆ ของทรู ได้แก่ ช่อง TrueMusic TrueVisions ช่อง 29 ทรูมิวสิค เรดิโอ 93.5 FM และทางเว็บไซต์ www.truemusic.com ด้วยรูปแบบการแข่งขันที่เป็นไปอย่างเข้มข้น และสนุกสนาน สามารถดึงเอาศักยภาพของผู้แข่งขันทุกคนออกมาได้อย่างชัดเจน จนได้ผู้ชนะทั้ง 3 คน ที่มีเสน่ห์ และโดดเด่นแตกต่างกัน"

โดยผู้ที่ได้รับรางวัลต่างๆ มีดังนี้

1. นายจักทิพย์ ลิปตะสิริ จากมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ รางวัลชนะเลิศ และรางวัลดีเจ วีเจ สมาร์ทเบรน
2. นางสาวลาลิน เกตุศิลป์ จากมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 และรางวัลเบส แฮร์ สไตล์ลิส
3. นางสาววรรณพร ชัยวัฒน์สิทธิกุล จากมหาวิทยาลัยศิลปากร รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 และ
4. นายณัฐพงศ์ เลิศศรีนวล จากมหาวิทยาลัยกรุงเทพ รางวัล Popular Vote by Website

สำหรับรางวัลของผู้ชนะเลิศ "TrueMusic DJ VJ Search 2009" ในปีนี้ ได้รับเงินสดพร้อมของรางวัลมูลค่า 30,000 บาท พร้อมร่วมงานเป็นดีเจ วีเจ ของทรูมิวสิค รองชนะเลิศอันดับ 1 ได้รับเงินสดพร้อมของรางวัลมูลค่า 20,000 บาท รองชนะเลิศอันดับ 2 ได้รับเงินสดพร้อมของรางวัลมูลค่า 10,000 บาท ส่วนผู้ที่พลาดหวังยังได้รับของรางวัลปลอบใจจากทรู มิวสิค และผู้สนับสนุนการประกวด

"กิจกรรม "TrueMusic DJ VJ Search 2009" มีวัตถุประสงค์เพื่อค้นหาคนดนตรีรุ่นใหม่ ไฟแรง มากด้วยความรู้ด้านดนตรี และมีความสามารถเป็นทั้งดีเจ และวีเจ เพื่อยกระดับมาตรฐานคนวงการสื่อสารมวลชน ในฐานะผู้ดำเนินรายการทั้งทางสื่อโทรทัศน์ และสื่อวิทยุ ทำให้การเข้าถึงสื่อต่างๆ ของเราสนุก และมีสีสันมากขึ้นผ่านการฟัง ดู โหวต โหลด แชต กับทรูมิวสิค" นายอาจกิจ กล่าวทิ้งท้าย

 

 

นายอาจกิจ สุนทรวัฒน์ (แถวยืน-ซ้ายสุด) ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจทรูมิวสิค บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น พร้อมด้วย นายกิตติพงษ์ ทุมวิภาค (แถวยืน-ขวาสุด) ผู้อำนวยการฝ่ายผลิต และสร้างสรรค์แบรนด์ บริษัท ทรู มิวสิค จำกัด ถ่ายภาพร่วมกับ นายจักรทิพย์ ลิปตะสิริ (แถวยืน ที่ 2 จากขวา) ผู้คว้ารางวัลชนะเลิศ และ รางวัลดีเจ วีเจ สมาร์ทเบรน และน้องๆ ที่ได้รับรางวัลรองชนะเลิศ จากโครงการประกวด TrueMusic DJ VJ Search 2009 ณ โซน Beacon ชั้น 6 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ถนนราชดำริ เมื่อเร็วๆ นี้

อนึ่งกิจกรรม TrueMusic DJ VJ Search 2009 เป็นโครงการประกวดเพื่อค้นหาคนดนตรีรุ่นใหม่ที่มีความรู้ด้านดนตรี และมีความสามารถเป็นทั้งดีเจ และวีเจ ด้วยวิธีการคัดเลือกแบบคอนเวอร์เจนซ์ ตามแบบฉบับของทรู เปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่ยุคคอนเวอร์เจนซ์ ได้สัมผัสประสบการณ์ทางดนตรี ผ่านประสบการณ์การเข้าถึงสื่อต่างๆ ของ ทรูมิวสิค สนุกกับ การฟัง ดู โหวต โหลด แชต เพื่อให้ไลฟ์สไตล์สนุกและมีสีสันยิ่งขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook