บิ๊กตู่ อย่างคึก! ฟิตเดินไกลรอบทำเนียบรัฐบาล ปัดตอบซ้อมเดินหาเสียง

บิ๊กตู่ อย่างคึก! ฟิตเดินไกลรอบทำเนียบรัฐบาล ปัดตอบซ้อมเดินหาเสียง

บิ๊กตู่ อย่างคึก! ฟิตเดินไกลรอบทำเนียบรัฐบาล ปัดตอบซ้อมเดินหาเสียง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนไหวของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชานายกรัฐมนตรี และ หัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ ( คสช.) เมื่อวานนี้ (25 เม.ย. 61) ว่า หลังจากที่ห่างหายจากการออกกำลังกายประจำวันพุธ ในทุกสัปดาห์ตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา  ปรากฏว่าเมื่อเวลา 15.30 น. นายกฯพร้อมด้วยพล.อ.วิลาศ อรุณศรี เลขาธิการนายกรัฐมนตรี พร้อมคณะทำงานเดินลงจากตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาลเดินออกกำลังกาย บริเวณด้านนอกทำเนียบรัฐบาล โดยนายกฯ

แวะเยี่ยมอาคารศูนย์กีฬา สำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ทำเนียบรัฐบาล สถานที่ออกกำลังกายของเจ้าหน้าที่และข้าราชการทำเนียบรัฐบาล ก่อนที่จะเดินออกไปทางประตู 5 ฝั่งตรงข้างกระทรวงศึกษาธิการ  ผ่านถนนตรงข้ามสำนักงานสหประชาชาติ (ยูเอ็น) สะพานมัฆวานรังสรรค์ เลียบคลองผดุงกรุงเกษม ผ่านวัดโสมนัสฯ เลี้ยวซ้ายสะพานเทวกรรมเข้าสู่ถนนนครสวรรค์  ผ่านแยกสนามม้านางเลิ้ง กลับเข้าสู่ถนนพิษณุโลก พร้อมแวะสักการะศาลกรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์ ผ่านสะพานชมัยมรุเชษฐ เข้าสู่ประตู 2 เดินกลับขึ้นไปยังตึกไทยคู่ฟ้าทำเนียบรัฐบาล โดยใช้เวลาประมาณ 30 นาที ระยะทางเกือบ 3 กิโลเมตร ท่ามกลางการรักษาความปลอดภัยที่ค่อนข้างลำบาก เนื่องจากไม่ได้มีการกำหนดเส้นทางไว้ล่วงหน้า และไม่ได้มีการปิดถนนรถยนต์ยังมีผ่านไปมาอยู่

sanook2

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายกฯแวะทักทายบรรดาแม่ค้าว่าขายดีหรือไม่  ระหว่างนั้นผู้สื่อข่าวถามพยายามสอบถามว่าเป็นการซ้อมเดินหาเสียงในการลงพื้นที่หรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์  ปฏิเสธตอบคำถามเพียงแค่หันมามองแล้วยิ้ม พร้อมกับชื่นชมผู้สื่อข่าวว่า แข็งแรงมาก เดินกันไม่รู้จักเหนื่อยแต่เป็นผู้สื่อข่าวก็ต้อง อึดและ อดทนทั้งนี้ เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าเหนื่อยหรือไม่พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า เหนื่อย แต่ก็ต้องอดทน เป็นนายกฯ ต้องอดทน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าการออกกำลังกายครั้งนี้ของพล.อ.ประยุทธ์ ถือเป็นการออกกำลังกาย ครั้งแรกของปี 2561 โดยครั้งล่าสุดนายกฯ ได้ออกกำลังกายโดยการเต้นแอโรบิคและโชว์ท่าตีเข่ากับเสาในตึกสันติไมตรี เมื่อวันที่ 20 ธ.ค. 2560 ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รัฐบาลโต้ข่าวลือ จัดงบเป็นล้าน แค่ดึง BNK48 เข้าพบ นายกตู่

"แจ็ค หม่า" เยือนทำเนียบฯ เข้าพบ "บิ๊กตู่" เตรียมลงทุน 1.8 แสนล้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook