เศรษฐีใจบุญเมืองคอน แจกเงินชาวบ้านประจำปี รวมกว่า 2 ล้านบาท

เศรษฐีใจบุญเมืองคอน แจกเงินชาวบ้านประจำปี รวมกว่า 2 ล้านบาท

เศรษฐีใจบุญเมืองคอน แจกเงินชาวบ้านประจำปี รวมกว่า 2 ล้านบาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ครอบครัวเศรษฐีใจบุญเมืองคอน แจกเงินชาวบ้านประจำปี รวมกว่า 2 ล้านบาท ทำต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 25 แล้ว

(26 เม.ย.) ที่โรงแรมทวินโลตัส อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช นายจำเริญ ทิพยพงศ์ธาดา ผู้ว่าราชการจังหวัดฯ เป็นประธานมอบเงินแก่ผู้สูงอายุคนพิการและเด็กที่มีภูมิลำเนาอยู่ในพื้นที่ อ.ปากพนัง ร่วม 7,000 คน โดย นางสุนันทา ลีเลิศพันธ์ พร้อมบุตรชายคือนายจักพรรดิ์ ลีเลิศพันธ์ และครอบครัวลีเลิศพันธ์ได้ดำเนินการจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องทุกปีในช่วงเทศกาลสงกรานต์

โดยตั้งแต่ช่วงเช้ามีผู้สูงอายุ คนพิการ และเด็ก โดยเฉพาะผู้สูงอายุที่มีอายุ 60 ปีขึ้นไปเดินทางมาลงทะเบียนอย่างคับคั่ง ต่างมีความปลาบปลื้มที่ครอบครัวนี้ได้ดำเนินการตามเจตนารมณ์ของ ดร.บุญกิจ ลีเลิศพันธ์ จัดกิจกรรมดังกล่าวมาอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 25 แล้ว เพื่อคืนกำไรสู่สังคมและเป็นการตอบแทนบ้านเกิด เนื่องจาก ดร.บุญกิจ ลีเลิศพันธ์ มีพื้นเพเป็นคน อ.ปากพนัง

สำหรับยอดเงินที่ได้มีการบริจาคให้กับผู้สูงอายุ คนพิการ และเด็กรวมประมาณร่วม 7,000 คน รับเงินคนละ 300 บาท รวมเป็นเงินกว่า 2 ล้านบาท บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก ทุกคนที่มารับเงินมีใบหน้ายิ้มแย้มแจ่มใสและปลาบปลื้มที่ได้ร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ และสร้างความสุขให้กับครอบครัว “ลีเลิศพันธ์” เศรษฐีใจบุญเมืองนครศรีธรรมราช นอกจากนั้นยังมีการแจกข้าวกล่องน้ำดื่มเลี้ยงผู้สูงอายุทุกคนที่มาร่วมงานด้วย

ขณะที่นายจักรพรรดิ์ ลีเลิศพันธ์ กรรมการผู้จัดการโรงแรมทวินโลตัส ระบุว่า โครงการนี้เป็นโครงการที่จัดขึ้นมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่สมัยบิดาคือ ดร.บุญกิจ ลีเลิศพันธ์ ยังมีชีวิตอยู่ ซึ่งบิดาเป็นชาว อ.ปากพนัง ได้ไปทำธุรกิจจนประสบผลสำเร็จ และได้กลับมาสร้างโรงแรมที่บ้านเกิดเมืองนครศรีธรรมราช จึงอยากจะตอบแทนบุญคุณแผ่นเกิดปากพนังและจังหวัดนครศรีธรรมราช จัดโครงการนี้ขึ้นทุกปีและเป็นปีที่ 25 แล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook