“เบนซ์ ปุณยาพร” แทบช็อก เคยไลฟ์รีวิว “เมจิกสกิน” แถมกินจริงหมดไปหลายซอง

“เบนซ์ ปุณยาพร” แทบช็อก เคยไลฟ์รีวิว “เมจิกสกิน” แถมกินจริงหมดไปหลายซอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออกมาขอโทษอีกคน สำหรับ “เบนซ์ ปุณยาพร” หนึ่งในนักแสดงที่เคยรีวิวสินค้าให้กับผลิตภัณฑ์ “เมจิกสกิน” ซึ่งกำลังเป็นประเด็นดราม่าในสังคมอยู่ทุกวันนี้

ล่าสุด เจ้าตัวได้ออกมาเผยให้ฟังว่าก่อนหน้าที่จะรับงานก็เช็คผลิตภัณฑ์และ อย. แล้ว ซึ่งเห็นข้างกล่องก็คิดว่าปลอดภัย เพราะเธอก็ต้องกินเพื่อเป็นการเทสสินค้ากับตัวเองก่อนด้วย พอได้ทราบข่าวก็ช็อกเหมือนกัน และรีบไปตรวจสุขภาพ โชคดีที่ไม่เป็นอะไร พร้อมขอโทษผู้บริโภคทุกคน จากนี้จะต้องเช็คให้ละเอียดมากขึ้นแน่นอน

ถามถึงกรณีที่กำลังเป็นกระแสเรื่องผลิตภัณฑ์ เมจิกสกิน เพราะถึงแม้เราไม่ได้โพสต์แต่เราก็ไลฟ์ขาย ?

“อันนี้จริงๆ แล้วคือมันติดต่อกันมานานแล้วนะคะ เบนซ์ต้องขอโทษผู้บริโภคทุกๆ คนด้วยนะคะกับสิ่งที่เกิดขึ้น เบนซ์ยอมรับว่าตอนนั้นเขาติดต่อมาจริงๆ และเราก็เช็คข้อมูลทุกอย่างแล้วว่าเขามี อย. หรือหลักฐานอื่นๆ ซึ่งเราก็รู้สึกว่าถ้ามี อย. ก็น่าจะโอเค ปลอดภัย แต่พอมารู้ตอนหลังเราต้องขอโทษทุกๆ คนจริงๆ นะคะ”

เขาให้เรารีวิวนานหรือยัง ?

“เบนซ์ว่าน่าจะประมาณต้นๆ ปีค่ะ”

เราได้ลองใช้บ้างไหม ?

“คือเบนซ์ดื่มตอนนั้นเลยค่ะ (หัวเราะ) เราก็ทำตอนนั้นเลย คือก่อนที่เขาจะให้เราไปรีวิวสินค้า เขาก็จะส่งของมาให้เรา เราก็จะเช็คก่อน ดูผลิตภัณฑ์สินค้า ดูว่ามีเครื่องหมาย อย. ไหม เราก็เช็คเรียบร้อยแล้วคิดว่ามันปลอดภัย เพราะในเมื่อมันมีหน้ากล่องอยู่แล้ว เราก็กินเองด้วยค่ะ”

กินง่าย ถ่ายคล่อง ไม่มีสารตกค้างกับเราใช่ไหม ?

“(หัวเราะ) อันนี้ต้องไปตรวจสอบนิดหนึ่งนะคะ เบนซ์ไม่แน่ใจ ตอนนี้เบนซ์ก็รู้สึกแอบกลัวๆ นิดหนึ่งค่ะ คือเบนซ์ไม่ได้กินแค่ครั้งเดียวนะคะ เพราะในกล่องหนึ่งมันมีหลายซอง หนูก็กินเรื่อยๆ เลยค่ะ เราก็อยากเทสกับตัวเราด้วย”

พอกินแล้วขาวขึ้นไหม ?

“ตอนนั้นเหรอคะ ไม่รู้สิ ดูผิวหนูขาวขึ้นไหมล่ะ (หัวเราะ) เขาให้มาเป็นแพ็คเกจ เราก็เลยกินตามปกติค่ะ คือเราต้องเทสกับตัวเราอยู่แล้ว เพราะเบนซ์เองก็ทำผลิตภัณฑ์ แล้วทุกอย่างที่เบนซ์ทำคือเบนซ์ต้องเทสกับตัวเบนซ์อยู่แล้ว พอมาเจอเหตุการณ์แบบนี้เบนซ์ก็ช็อกเหมือนกันค่ะ คือตอนนี้เบนซ์มีความรู้สึกว่าเราทำอะไรไม่ได้แล้ว ต้องออกมาขอโทษผู้บริโภคทุกคนด้วย แต่ตัวเบนซ์ก่อนที่จะได้รับของมา เราก็กินก่อน ทดลองแล้วว่ามันโอเค ตอนนั้นมันก็ขาวขึ้นนะ ซึ่งพอมีเหตุการณ์แบบนี้เราก็ตกใจค่ะ”

เสียความรู้สึกกับเรื่องที่เกิดขึ้นแค่ไหน เพราะบางทีสิ่งที่เรากินอาจจะเป็นเพียงนมผงปกติ ?

“ช็อกมากค่ะ ยังคุยกับคุณแม่อยู่เลยว่าไปทำงานมาแล้วเจอเหตุการณ์แบบนี้ ซึ่งคุณแม่บอกไม่เป็นไรหรอก เดี๋ยวไปตรวจร่างกายเอาแล้วกันว่าเป็นยังไงบ้าง เพราะหนูก็แอบกลัวเหมือนกันค่ะ”

หากเจ้าหน้าที่ตำรวจขอความร่วมมือเข้าไปให้ปากคำ เรายินดีไหม ?

“เบนซ์ยินดีนะคะ ไม่มีปัญหาอะไรเลย ให้ความร่วมมือได้อยู่แล้ว”

จากนี้ก่อนจะรับงานต้องตรวจสอบมากขึ้นไหม ?

“เบนซ์คงต้องตรวจสอบมากกว่านี้ค่ะ และควไม่ได้ดูแค่ อย. คงต้องดูถึงบริษัท เอาจริงๆ เบนซ์ก็ไม่ได้รับงานง่ายขนาดนั้น ทุกอย่างเบนซ์ก็ดูสินค้าด้วยว่าเป็นยังไง ไม่ใช่ใครส่งอะไรมาก็รับหมดทุกอย่าง เราต้องเลือกอยู่แล้วค่ะ ซึ่งอันนี้เราก็กินจริง กินเป็นประจำไปแล้ว แล้วต้องไปหาหมอจริงๆ ด้วยค่ะตอนนี้ (หัวเราะ) ไปตรวจสุขภาพมาแล้วนะคะ ปกติดี ยังปลอดภัยไม่ได้มีปัญหาอะไรค่ะ”

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ “เบนซ์ ปุณยาพร” แทบช็อก เคยไลฟ์รีวิว “เมจิกสกิน” แถมกินจริงหมดไปหลายซอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook