เรน่ายกเกมบุกถล่มผีช่วยสร้างความหวังลุ้นชปล.

เรน่ายกเกมบุกถล่มผีช่วยสร้างความหวังลุ้นชปล.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปเป้ เรน่า โกล์จอมหนึบของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยังมองโลกแง่ดี เมื่อเชื่อว่า ต้นสังกัดของตัวเองยังมีโอกาสในการที่จะผ่าน เชลซี เข้ารอบรองชนะเลิศในศึกแชมเปี้ยนส์ลีก พร้อมยกเกมที่เคยบุกถล่ม แมนฯ ยูไนเต็ด 4-1 ว่า ช่วยสร้างความหวังได้มากทีเดียว

โดย ลิเวอร์พูล กำลังตกอยู่ในสถานการณ์ที่ลำบากเป็นอย่างยิ่งในการลุ้นแชมป์ แชมเปี้ยนส์ลีก หลังเพิ่งเปิดบ้านพ่าย เชลซี ในเกมเลกแรกก่อน 1-3 ทำให้เกมที่สองซึ่งจะต้องไปเล่นกันที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ลูกทีมของ ราฟา เบนิเตซ จะต้องเจองานหนักสุดๆ ในการที่จะลุ้นแซงเอาชนะเพื่อโอกาสในการเข้ารอบต่อไป

แต่อย่างไรก็ตาม ทางฝั่งของ เรน่า ก็ยังมั่นใจว่า ลิเวอร์พูล ยังมีโอกาสประมาณ 15 เปอร์เซ็นต์ในการที่จะผ่าน เชลซี เข้ารอบต่อไปได้ "มันเป็นงานยากสำหรับเรามากยิ่งขึ้น ในการที่จะคว้าแชมป์รายการนี้ เมื่อเราจะต้องบุกไปเยือน พร้อมกับการที่จะต้องพยายามชนะด้วยสกอร์ 3-1 หรือ 3-0 แต่ถึงอย่างนั้นก็เถอะ เราเองก็ไปทุกสนามเพื่อคว้าชัยชนะอยู่แล้ว"

"แน่นอนว่า ชัยชนะ 4-1 ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ช่วยสร้างความหวังให้เราได้มากทีเดียว มันแสดงให้เห็นว่า เราสามารถทำแบบนี้ได้ไม่ว่า สนามไหนๆ ในเมื่อเราชนะแบบถล่มทลายที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ได้ และทำไมถึงจะเป็นที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ บ้างไม่ได้ล่ะ"

"เราจะต้องเล่นกันให้เพอร์เฟกต์สุดๆ และหวังว่า มันจะเป็นวันที่ดีของเรา ขณะที่พวกเขาก็มีจุดอ่อนของพวกเขาเหมือนกัน"

"ผมคิดว่า เชลซี อาจจะมีโอกาสมากกว่า เราที่ 85 เปอร์เซ็นต์ แต่เราก็ยังมี 15 เปอร์เซ็นต์ของเราเหมือนกัน แม้ว่า เราจะรู้ดีว่า มันเป็นสิ่งที่ยากสุดๆ ก็เถอะ" เรน่า กล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook