จับทันควัน 3 ไทใหญ่รุมโทรมสาวอเมริกา แฟนหนุ่มตามเห็นคาตา

จับทันควัน 3 ไทใหญ่รุมโทรมสาวอเมริกา แฟนหนุ่มตามเห็นคาตา

จับทันควัน 3 ไทใหญ่รุมโทรมสาวอเมริกา แฟนหนุ่มตามเห็นคาตา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อช่วงเช้าวันนี้ (27 เม.ย.) พล.ต.ต.ศรายุทธ สงวนโภคัย ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมชุดสืบสวน สภ.ดอยสะเก็ด คุมตัว 3 ผู้ต้องหา ประกอบด้วย นายดำ อายุ 22 ปี, นายน้อย อายุ 37 ปี และ นายแดง อายุ 22 ปี ทั้งหมดเป็นแรงงานชาวไทยใหญ่ เพื่อไปชี้จุดและทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

หลังจากร่วมกันก่อเหตุฉุดนักท่องเที่ยวสาวชาวอเมริกัน วัย 25 ปี ไปกระทำชำเรารุมโทรมในสวนร้างที่บ้านป้าเสร้า หมู่ 6 ต.สันปูเลย อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ กลางดึกที่ผ่านมา พร้อมกับขโมยโทรศัพท์ของผู้เสียหายไป โดยมีชาวบ้านจำนวนมากมาดูเหตุการณ์

สำหรับคดีนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 21.30 น. เมื่อคืนวานนี้ (26 เม.ย.) ผู้เสียหายพร้อมกับแฟนหนุ่มได้เช่ารถจักรยานยนต์จากในตัวเมือง ขับขี่ท่องเที่ยวผ่านหมู่บ้านที่เกิดเหตุ จากนั้นได้แวะจอดดื่มเบียร์ที่ร้านขายของชำริมถนนในหมู่บ้าน โดยภายในร้านมีกลุ่มผู้ต้องหานั่งดื่มอยู่ก่อนหน้าและได้ชักชวนผู้เสียหายพร้อมกับเพื่อนให้นั่งดื่มด้วยกัน

หลังจากนั้นเมื่อถึงเวลาร้านใกล้ปิด ผู้เสียหายและกลุ่มผู้ต้องหาได้ย้ายไปนั่งร้านฝั่งตรงข้าม เพื่อดื่มกันต่อ กระทั่งเวลาประมาณ 22.00 น. ผู้เสียหายเดินไปปัสสาวะในสวนร้าง ห่างจากร้านไปประมาณ 100 เมตร ซึ่งเป็นสถานที่เปลี่ยว ผู้ต้องหาทั้งสามคนได้เดินตามกันไปก่อเหตุฉุดกระชากและใช้กำลังกระทำชำเรา

จนกระทั่งเวลาผ่านไป แฟนหนุ่มผิดสังเกตจึงแจ้งผู้ใหญ่บ้านและชาวบ้านช่วยกันออกตามหา กระทั่งพบแฟนสาวกำลังถูก นายดำ ข่มขืนกระทำชำเราอยู่ในที่เกิดเหตุ จึงเข้าไปช่วยเหลือและจับตัวนายดำไว้ได้ ส่วนนายน้อยและนายแดงหลบหนีไปได้ก่อนหน้านี้

หลังได้รับแจ้งและเจ้าหน้าที่ไปถึงที่เกิดเหตุ ได้นำตัวผู้เสียหายและนายดำไปตรวจร่างกายโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ ก่อนที่จะตามจับกุมนายน้อยและนายแดงได้ที่ห้องเช่า

จากการสอบสวนผู้ต้องหาทั้ง 3 ให้การรับสารภาพว่ามีเพศสัมพันธ์กับผู้เสียหายจริง แต่ปฏิเสธไม่ได้ข่มขืน โดยนายดำอ้างว่า ขณะนั่งดื่มกินเห็นผู้เสียหายใส่กางเกงขาสั้นจึงทำให้เกิดอารมณ์ทางเพศและได้ลองใช้มือลูบขาและผู้เสียหายก็ไม่ได้ว่าอะไร

จากนั้นตนเองได้เดินไปปัสสาวะยังจุดเกิดเหตุและผู้เสียหายได้เดินตามไปด้วย และขอมีเพศสัมพันธ์กันด้วยความยินยอม หลังจากนั้นไม่ถึง 5 นาที นายน้อยและนายแดงได้เดินตามไปสมทบ ก่อนจะมีเพศสัมพันธ์กับผู้เสียหาย เสร็จแล้วก็เดินออกมานั่งดื่มเบียร์ต่อที่ร้าน ส่วนนายดำอยู่ต่อกับผู้เสียหาย จนกระทั่งแฟนหนุ่มและชาวบ้านออกมาตาม

พล.ต.ต.ศรายุทธ สงวนโภคัย ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ กล่าวว่า คดีนี้พนักงานสอบสวนได้สอบปากคำผู้เสียหาย โดยมีเจ้าหน้าที่จากสถานกงสุลใหญ่สหรัฐอเมริกา ประจำจังหวัดเชียงใหม่ มาร่วมรับฟัง ซึ่งพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหาร่วมกันข่มขืนกระทำชำเราในลักษณะที่เป็นการโทรมหญิง จะดำเนินคดีไปตามที่พยานหลักฐาน

ส่วนกลุ่มผู้ต้องหาจะให้การอย่างไรก็มีสิทธิ์ให้การได้ สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้กำชับตำรวจทุกโรงพักให้เฝ้าระวังและตรวจสอบป้องปรามการก่อเหตุอาชญากรรมของกลุ่มแรงงานข้ามชาติต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook