แม่ใจสลาย ลูกชายวัย 10 เดือน ดับปริศนาคาเนอสเซอรี่

แม่ใจสลาย ลูกชายวัย 10 เดือน ดับปริศนาคาเนอสเซอรี่

แม่ใจสลาย ลูกชายวัย 10 เดือน ดับปริศนาคาเนอสเซอรี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (27 เม.ย.) ได้เดินทางไปยังวัดแพรกษา ต.แพรกษา อ.เมืองสมุทรปราการ เพื่อพบกับนางวราลี อายุ 34 ปี พนักงานบริษัทเอกชน คุณแม่ของน้องนาวา อายุ 10 เดือน ที่เสียชีวิตแบบปริศนาคาเนอสเซอรี่ที่ฝากเลี้ยงไว้ได้เพียง 6 วัน โดยใบรับรองการตายระบุว่า ระบบไหลเวียนโลหิตล้มเหลว

นางวราลี เปิดเผยว่า ตนนำลูกชายไปฝากเลี้ยงที่เนอสเซอรี่ภายในหมู่บ้านสวัสดี ย่านหลังวัดแพรกษาได้เพียง 6 วัน ลูกชายก็มาเสียชีวิตแบบปริศนา ซึ่งในวันแรกที่นำลูกชายไปฝากเลี้ยงทางครูพี่เลี้ยงบริการดีมาก จนทำให้ตนไม่กังวลใจ

กระทั่งเมื่อวันที่ 25 เม.ย.ที่ผ่านมา หลังจากที่ตนนำลูกชายไปฝากเลี้ยงตามปกติ เวลาประมาณ 13.00 น. ทางโรงเรียนโทรศัพท์มาแจ้งตนให้รีบกลับดูลูกชายที่โรงเรียน โดยไม่ยอมบอกว่าลูกชายเป็นอะไร กระทั่งตนต้องคาดคั้นทางโรงเรียนจึงยอมบอกว่าลูกชายไม่หายใจแล้ว ตนจึงประสานสามี แล้วรีบมาดูลูกชายที่โรงเรียน

เมื่อตนมาถึงโรงเรียน ทางครูพี่เลี้ยงบอกกับตนว่า พบเห็นลูกชายนอนมีผ้าปิดหน้าอยู่ ทางครูพี่เลี้ยงจึงหยิบผ้าออกจากหน้าของน้อง แต่ทางน้องนาวากลับร้องไห้ ทางครูจึงนำผ้าปิดหน้าน้องไว้เหมือนเดิม ซึ่งข้อนี้เองตนก็สงสัยว่าทำไมครูพี่เลี้ยงไม่มีความเฉลียวใจ ที่เห็นเด็กนอนท่าเดิมเป็นเวลานาน

จากการที่ตนสอบถามชาวบ้านที่อยู่ใกล้กับโรงเรียน ทราบว่า ทางโรงเรียนได้ตามผู้ปกครองของเด็กคนอื่นมารับลูกหลานกลับบ้านตั้งแต่เวลา 11.00 น.ของวันเดียวกัน จึงทำให้ตนและสามียิ่งติดใจว่า ทำไมทางโรงเรียนไม่รีบนำลูกชายส่งโรงพยาบาล แล้วรีบโทรศัพท์แจ้งกับตนทันที

แต่กลับมีเวลาเรียกผู้ปกครองคนอื่นมารับลูกหลานกลับบ้านแล้วค่อยแจ้งตน ซึ่งตนมองว่าทางโรงเรียนมีพิรุธ จึงขอเรียกร้องขอความเป็นธรรมให้ลูกชายของตน และจะดำเนินการต่อสู้ให้ถึงที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook