แฟนสาวเล่านาทีหนุ่มถูกอาสาตร.ถีบจยย.เสียหลักดับ ตัวเองก็ไถลไปชนกับรถหกล้อ

แฟนสาวเล่านาทีหนุ่มถูกอาสาตร.ถีบจยย.เสียหลักดับ ตัวเองก็ไถลไปชนกับรถหกล้อ

แฟนสาวเล่านาทีหนุ่มถูกอาสาตร.ถีบจยย.เสียหลักดับ ตัวเองก็ไถลไปชนกับรถหกล้อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(27 เม.ย.) นางสาวนัฐญา แฟนสาว พร้อมครอบครัว ของนายธนกร หรือ บอส อายุ 25 ปี ที่เสียชีวิตจากการถูกอาสาสมัครตำรวจถีบรถจักรยานยนต์ล้มภายในซอยมิตรอุดม เมื่อวันที่ 25 เมษายนที่ผ่านมา เดินทางมายังสถาบันนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ เพื่อรับร่างผู้เสียชีวิตไปประกอบพิธีทางศาสนา

โดย นางสาวนัฐญา เล่าว่า ในวันเกิดเหตุแฟนหนุ่มได้ขี่รถจักรยานยนต์เพื่อพาตนไปห้างสรรพสินค้า ย่านสำโรงเหนือ เมื่อมาถึงซอยดังกล่าวเจอด่านตรวจ แต่แฟนไม่ได้สวมหมวกกันน็อค ไม่มีใบขับขี่และรถไม่ได้ติดแผ่นป้ายทะเบียน ด้วยความกลัวจะถูกตำรวจจับ แฟนหนุ่มจึงตัดสินใจเลี้ยวรถกลับ จนตำรวจวิ่งตามมา

กระทั่งรถมาถึงท้ายซอย จู่ ๆ ก็มีอาสาสมัครฯ ออกมากลางถนนและใช้เท้าถีบมาที่รถ จนรถเสียหลักไปชนกำแพง และนายธนกร ล้มลงหัวกระแทกกับกำแพงบ้านประชาชน ส่วนตนเองไถลไปชนกับรถหกล้อที่วิ่งมา จากนั้นจึงรีบลุกขึ้นมาดูแฟน ก็พบว่านอนหายใจรวยรินกระอักเลือด

เมื่อสอบถามอาสาสมัครฯคนดังกล่าว ก็อ้างว่าไม่ได้ถีบรถ ก่อนที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยจะเข้าช่วยเหลือพาแฟนหนุ่มไปส่งโรงพยาบาลเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บโดยที่อาสาสมัครฯที่ก่อเหตุได้นั่งรถไปด้วยแต่ไม่ได้พูดอะไร

เมื่อถึงโรงพยาบาลอาสาสมัครฯคนนั้น อ้างเพียงว่า แค่ยกขาขึ้นมาไม่ได้ถีบรถจักรยานยนต์จนเกิดเหตุ แต่ส่วนตัวก็มองว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอาสาสมัครฯคนดังกล่าวทำเกินกว่าเกินไป

ด้าน นางทัศนีย์ พี่สะใภ้ เปิดเผยว่า เบื้องต้นอาสาสมัครฯคนดังกล่าวได้เข้ามาไหว้ขอขมาแม่นายธนกร ผู้เสียชีวิตแล้ว แต่ยังไม่ได้มีการแสดงความรับผิดชอบใด ๆ

สำหรับ ผลตรวจพิสูจน์การเสียชีวิตของสถาบันนิติวิทยาศาสตร์โรงพยาบาลตำรวจ ระบุว่า นายธนกร เสียชีวิต เนื่องจาก กระโหลกศรีษะแตก เลือดตกในสมองจากของไม่มีคมกระแทก

ซึ่งหลังจากนี้ครอบครัวจะดำเนินการทางกฎหมายเพื่อเอาผิดกับอาสาสมัครฯที่ก่อเหตุ ส่วนร่างของนายธนกร ญาติจะนำกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาที่วัดด่านสำโรงเป็นเวลา 3 วัน และฌาปณกิจในวันจันทร์ที่จะถึงนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook