หญิงลากกระเป๋าเดินทางลงบันไดเลื่อน ทำหลุดกลิ้งโดนหญิงอีกคน ล้มคว่ำหัวแตก

หญิงลากกระเป๋าเดินทางลงบันไดเลื่อน ทำหลุดกลิ้งโดนหญิงอีกคน ล้มคว่ำหัวแตก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หญิงจีนลากกระเป๋าเดินทางลงบันไดเลื่อน เกิดทำหลุดมือกลิ้งลงตามขั้นไดไปโดนหญิงอีกคน จนล้มหงายหลังอย่างจัง

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า เมื่อวันที่ 23 เม.ย. ที่ผ่านมา เกิดเหตุหญิงคนหนึ่งทำกระเป๋าเดินทางใบใหญ่หลุดมือขณะกำลังเดินลงบันไดเลื่อนที่สถานีรถไฟใต้ดินแห่งหนึ่งในเมืองเซินเจิ้น มณฑลกวางตุ้ง จนกระเป๋านั้นกลิ้งหลุนๆ พุ่งลงไปชนเข้ากลับหญิงอีกคนที่ยืนอยู่บนบันไดเลื่อนด้านล่างอย่างแรง ทำเอาล้มหงายหลังอย่างจัง

โดยในคลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิดเผยให้เห็นหญิงคนดังกล่าวลากกระเป๋าเดินทางสีฟ้าเดินลงบันไดเลื่อน ก่อนต่อมากระเป๋าเดินทางใบนั้นจะกลิ้งอย่างรวดเร็วลงมาตามขั้นบันได พุ่งชนหญิงอีกคนที่ยืนอยู่บนบันไดเลื่อนด้านล่าง จนล้มหงายหลังอย่างจัง ขณะที่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของสถานีรถไฟใต้ดินรีบกดหยุดบันไดเลื่อน หลังเห็นเหตุการณ์

โดยหลังเกิดเหตุหญิงผู้เคราะห์ร้ายบอกว่าเจ็บที่ขามาก ขณะที่ศีรษะมีอาการบวม ก่อนจะพบมีเลือดไหลออกมาจากศีรษะด้านหลัง เจ้าหน้าที่จึงนำตัวส่งโรงพยาบาล

หญิงคนก่อเหตุบอกว่า ขณะลากกระเป๋าเดินลงบันไดเลื่อน เธอจับและเดินลงไม่ดี อีกทั้งด้วยความรีบร้อนจะไปขึ้นรถจึงไม่ได้ใส่ใจสังเกตว่าไม่สามารถนำกระเป๋าเดินทางขนาดใหญ่ขึ้นลงบันไดเลื่อนได พร้อมยังตำหนิเจ้าหน้าที่ของสถานีรถไฟใต้ดินด้วยไม่เตือนเธอ ด้านเจ้าหน้าที่ของสถานีรถไฟใต้ดินก็จนใจ โดยบอกว่ามีผู้โดยสารบางส่วนไม่สนใจคำเตือนของเจ้าหน้าที่เมื่อกำลังเร่งรีบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook