"ขวัญ อุษามณี" มีความสุขดี เมินดราม่าคนจับผิดเรื่องความรัก

"ขวัญ อุษามณี" มีความสุขดี เมินดราม่าคนจับผิดเรื่องความรัก

"ขวัญ อุษามณี" มีความสุขดี เมินดราม่าคนจับผิดเรื่องความรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่กลายเป็นเรื่องดราม่ากับคลิป 2 อารมณ์ สำหรับการตอบคำถามเรื่องความรักของนางเอกสาว “ขวัญ อุษามณี” จนทำเอาเจ้าตัวต้องโพสต์ความในใจยาวเหยียดเพื่ออธิบายสิ่งต่างๆ

ล่าสุด “ขวัญ” ได้ออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชนกับเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นครั้งแรก โดยเธอได้เผยว่า ตอนนี้ลืมเรื่องราวทุกอย่างไปหมดแล้ว และเธอก็เลือกที่จะมีความสุขดีในทุกๆ วัน ไม่สามารถไปห้ามความคิดใครได้ ซึ่งเธอก็เข้าใจธรรมชาติว่ามีคนรักย่อมมีคนเกลียดเป็นเรื่องธรรมดา

>>>โป๊ะแตก ชาวเน็ตแห่แชร์คลิป 2 อารมณ์ “ขวัญ อุษามณี” พูดถึงสัมพันธ์ “ท่านลอร์ดเจมส์”

กับเรื่องดราม่าของเราที่โพสต์ ?

“ก็ไม่มีอะไรค่ะ ลืมไปแล้ว (หัวเราะ) คือถามว่าวันนี้ขวัญมีความสุขดีไหม วันนั้นขวัญก็มีความสุข ขวัญเลือกที่จะมีความสุขในทุกๆ วัน อย่างก่อนหน้านี้ที่ขวัญบอกว่าต้องกลั่นกรองในการทำงาน ขวัญก็จะกลั่นกรองทุกสิ่งทุกอย่าง ขวัญไม่สามารถไปหยิบจับอะไรที่คนคิดไม่ดี ทำไม่ดี หรือให้เขามาตัดสินเราโดยที่ยังไม่รู้จักเรา”

เหมือนเรามีอารมณ์ร่วมตอนนั้น ?

“ไม่ได้มีอารมณ์ร่วมเลยค่ะ ขวัญสื่อว่าคนนอกไม่ได้รู้จักขวัญ แล้วมาตัดสินเรา มาคิดเองเออเอง บางทีเขาก็น่าเอ็นดูเหมือนกันนะคะ (หัวเราะ)”

จริงๆ เราเสียความรู้สึกหรือบั่นทอนไหมกับคอมเมนต์เหล่านั้น ?

“ไม่ค่ะ คือเราใช้เวลาแค่ 2 นาทีมันก็มีไอจีปลอมตั้งขื้นมา มีกลุ่มมีก้อน ขวัญเอาเวลาตรงนั้นมาทำงาน มาอยู่กับลูกน้องที่ทำงานให้เราดีกว่า อยู่กับสิ่งที่สวยงามดีกว่า”

มีคนที่อ้างว่าเป็นคนดูแลเพจเรา แล้วบอกว่าจะไม่ทำให้แล้ว ?

“ไม่เป็นไรค่ะ ทุกคนคิดได้หมด แล้วแต่เขา ใครอยากทำอะไรทำกันเลย (หัวเราะ)”

เสียใจไหมที่เขาบอกว่าหมดศรัทธากับเรา ?

“ก็เสียใจนะคะ แต่เราเลือกรับฟังคนมากกว่า ถ้าเกิดเขาเป็นคนที่ดีพอ เขาคงไม่ใช้คำพูดหรือกิริยามารยาทแบบนี้ในที่สาธารณะหรอก”

หลายคนบอกว่าเราบอกเรื่องราวความรักเร็วเกินไป ?

“ไม่มีใครทราบเรื่องราวภูมิหลังหรอกค่ะ ก็ไม่ต้องทราบกันต่อไป (หัวเราะ)”

มันมีผลกระทบกับความสัมพันธ์ไหม ?

“ไม่มีค่ะ”

ได้เล่าให้พี่เขาฟังไหมว่าเรื่องราวมันเป็นยังไง ?

“ไม่มีอะไรค่ะ พี่เขาก็มีความสุขดี เราก็มีความสุข (ยิ้ม)”

ต้องระมัดระวังเรื่องการเปิดเผยความสำคัญมากขึ้นไหม ?

“ทุกสิ่งทุกอย่างมันอยู่ที่ธรรมชาติค่ะ มันไม่มีอะไรแน่นอน ถ้าเกิดวันนี้ขวัญทำอะไรแล้วมีความสุขขวัญก็จะทำ เหมือนอย่างที่ขวัญรักทีมงาน รักลูกน้องของขวัญ ใครที่เขาดีกับเราเราก็ต้องดีกับเขา”

จะเลิกพูดเรื่องความรักเลยไหม ?

“ตอนนี้กำลังชั่งใจอยู่ค่ะว่าจะไม่พูดเลยดีไหม ถ้าจะไม่พูดเลยพี่ๆ นักข่าวจะยังไง จะถามยังไง จะได้งานไปไหม บก. จะว่าไหม แล้วขวัญควรจะใช้ชีวิตยังไง อันนี้ก็งงๆ อยู่ค่ะ (หัวเราะ) ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะยังไง แต่ก็พยายามพูดให้น้อยที่สุด”

พัฒนาไปมากกว่าเดิมไหม ?

“ทุกสิ่งทุกอย่างมันก็พัฒนาไปตามกาลเวลาค่ะ แต่ทุกสิ่งทุกอย่างขวัญไม่พูดแล้วกัน ก็พูดสั้นๆ ว่ามีความสุขดี ไม่มีอะไร (หัวเราะ) ขวัญว่าพูดไปยังไงก็ไม่มีใครเข้าใจค่ะ จะให้ขวัญมานั่งอธิบายให้ทุกคนฟัง บางทีขวัญไปอ่านก็ตลกเหมือนกันนะ จับมาเป็นเรื่องเป็นราว เก่ง (หัวเราะ)”

น้อยใจไหมเราทำอะไรก็ผิด ?

“ธรรมชาติค่ะ มีคนรักก็ต้องมีคนเกลียด คนไหนเกลียดขวัญเราก็ไม่ได้ว่าอะไร แต่ถ้าขวัญไปอยู่ท่ามกลางตรงนั้นแล้วขวัญเหนื่อย ขวัญก็ออกมาอยู่กับคนที่เขารักขวัญดีกว่า”

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "ขวัญ อุษามณี" มีความสุขดี เมินดราม่าคนจับผิดเรื่องความรัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook