บุกทลายปาร์ตี้ยาคารีสอร์ท นึกไม่ถึงตำรวจะรู้ เพราะฝนตกทั้งวัน

บุกทลายปาร์ตี้ยาคารีสอร์ท นึกไม่ถึงตำรวจะรู้ เพราะฝนตกทั้งวัน

บุกทลายปาร์ตี้ยาคารีสอร์ท นึกไม่ถึงตำรวจะรู้ เพราะฝนตกทั้งวัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าหน้าที่สนธิกำลังเข้าทลายแหล่งปาร์ตี้ยาอีได้ผู้ต้องหา 30 คน พร้อมอุปกรณ์การเสพและอาวุธปืนในรีสอร์ทดังกลางเมืองเพชรบุรี เห็นฝนตกทั้งวัน นึกว่าตำรวจจะไม่รู้

เมื่อคืนวานนี้ (28 เม.ย.) พล.ต.ต.วิศาล พันธ์มณี ผบก.ภ.จว.เพชรบุรี สืบทราบว่าได้มีกลุ่มชายหญิงจำนวน 30 คนแอบจัดปาร์ตี้ยา ภายในรีสอร์ทแห่งหนึ่งใน ต.บ้านหม้อ อ.เมือง จ.เพชรบุรี จึงมอบหมายให้ พ.ต.อ.เชิดศักดิ์ เฉลียวศิลป์ รอง ผบก.ภ.จว.เพชรบุรี พ.ต.อ.อรรถพล พงษ์สุพรรณ ผกก.สภ.เมืองเพชรบุรี พ.ต.ท.ธรงค์ พรายบัว สว.สส.สภ.เมืองเพชรบุรี พ.ต.ต.สมบัติ สินชัย สวป.สภ.เมืองเพชรบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจพิเศษ สภ.เมืองเพชรบุรี เจ้าหน้าที่ กอ.รมน. จ.เพชรบุรี เจ้าหน้าที่ทหารมณฑลทหารบกที่ 15 เพชรบุรี สนธิกำลังเข้าทำการตรวจสอบ

จากการเข้าตรวจสอบพบกลุ่มวัยรุ่นชายหญิงรวม 30 คน นำโดย นายอเนก อายุ 36 ปี หรือฉายา "เอ๊ดดี้ บ้านแหลม" กำลังเปิดเพลงประกอบด้วยไฟแสงสี มั่วสุมเสพยาเสพกันอย่างเมามันอยู่ในห้องพักภายในรีสอร์ทดังกล่าว จำนวน 4 ห้อง เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการควบคุมตัวทั้งหมด

และจากการตรวจค้นพบยาเสพติดชนิดยาอี จำนวน 1 เม็ด 3 ชิ้น และ ชนิดผงหนักประมาณ 1.60 กรัม ยาไอซ์น้ำหนัก 3.63 กรัม และ ยาเค น้ำหนักรวม 2.90 กรัม นอกจากนั้นยังพบอาวุธปืนขนาด 11 มม. จำนวน 1 กระบอก เครื่องกระสุนปืนขนาด 11 มม. จำนวน 22 นัด

ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจหาสารยาเสพติดในปัสสาวะทุกราย พบว่ามีสารเสพติดในปัสสาวะจำนวน 28 คน ซึ่งหนึ่งในสมาชิกแก๊งที่เข้ามามั่วสุมในครั้งนี้ เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ได้มีการส่งแชทชักชวนกลุ่มเพื่อนฝูงชายหญิงและนัดหมายกันจัดปาร์ตี้เสพยาติด โดยมีเพื่อนรายหนึ่งเป็นคนธุระจัดหาสถานที่ให้จัดปาร์ตี้

ประกอบกับช่วงวันดังกล่าวเป็นวันหยุดและมีฝนตกลงมาตลอดทั้งวัน คาดว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจจะไม่ทราบว่ามีการจัดปาร์ตี้มั่วสุม แต่ก็คาดไม่ถึงว่าเจ้าหน้าที่จะสืบทราบ กระทั่งถูกเจ้าหน้าที่บุกเข้าควบคุมตัวได้ดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหากลุ่มชายหญิงทั้งหมด ฐานเสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 ครองครองยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 และ นำพาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืน ไปในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร นำตัวผู้ต้องหาทั้งหมด พร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook