“บอล กฤษณะ” เปลี่ยนแปลงตัวเองครั้งใหญ่ ฟิตหุ่นเอาใจ “อุ้ม ลักขณา”

“บอล กฤษณะ” เปลี่ยนแปลงตัวเองครั้งใหญ่ ฟิตหุ่นเอาใจ “อุ้ม ลักขณา”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในที่สุดก็ทำสำเร็จ สำหรับภารกิจ พิชิตซิกแพคเอาใจแฟน ของหนุ่ม “บอล กฤษณะ” หวานใจสาว “อุ้ม ลักขณา” ถึงแม้ก่อนหน้านี้เราจะเห็นเพียงฝ่ายหญิงที่ขยันออกกำลังกายสร้างหุ่นเฟิร์ม จนกลายเป็นขวัญใจของหนุ่มๆ ทั้งประเทศ กับรูปร่างสวยเซี๊ยะ ที่ละสายตาไม่ได้

ปัจจุบันนี้ทั้งคู่กลายเป็นคู่รักที่ทุ่มเทให้กับการออกกำลังกายเต็มที่ ล่าสุด หนุ่ม “บอล” ได้โพสต์บอกความในใจว่ากว่าจะมีรูปร่างที่เปลี่ยนไปในทางที่ดีขนาดนี้ ต้องผ่านอะไรมาบ้าง โดยมีข้อความว่า “ไม่มีอะไรยากนอกจากชนะใจตัวเอง เลิกบุหรี่ บิ้วตัวเอง 2 เดือน ไม่ได้แข่งขันกับใคร แค่อยากลองชนะใจตัวเอง เป็นกำลังใจสำหรับคนเพิ่งเริ่ม มันไม่ยากเลยครับ”

ขณะที่แฟนสาวอย่าง “อุ้ม ลักขณา” ก็ไม่พลาดที่จะแสดงความยินดีผ่านอินสตาแกรมเช่นกัน โดยโพสต์รูปภาพก่อนและหลังสร้างหุ่นเฟิร์มของหวานใจให้ดูความเปลี่ยนแปลง พร้อมข้อความว่า “ความพยายามอยู่ที่ไหนความสำเร็จอยู่ที่นั่น เก่งมากครับเบบี้ทำได้แล้ว ภารกิจพิชิตซิกแพคเอาใจแฟน หุ่นแซ่บแบบนี้รักตายเลย”

ตอนที่ยังไม่เปลี่ยนแปลงตัวเองก็นับว่า “บอล-อุ้ม” เป็นคู่หวานที่น่าอิจฉา ยิ่งฝ่ายชายลงทุนเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อแฟนสาวขนาดนี้ ไม่รักก็ไม่รู้จะว่าอย่างไรแล้ว...

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ “บอล กฤษณะ” เปลี่ยนแปลงตัวเองครั้งใหญ่ ฟิตหุ่นเอาใจ “อุ้ม ลักขณา”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook