ภาพชัดคนดูเป็นล้าน เก๋งฝ่าแยก-ปีนเกาะกลาง แต่รอดข้อหาเมา

ภาพชัดคนดูเป็นล้าน เก๋งฝ่าแยก-ปีนเกาะกลาง แต่รอดข้อหาเมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โซเชียลวิจารณ์หนัก รถเก๋งฝ่าฝืนสัญญาณไฟ ขับฝ่าแยก แล้วปีนขึ้นเกาะกลางถนน ภาพชัดขวดเหล้าวางข้างๆ แต่ตำรวจไม่แจ้งข้อหาเมาแล้วขับ

(29 เม.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกออนไลน์กำลังให้ความสนใจกรณีและภาพเหตุการณ์น่าหวาดเสียวบนท้องถนน ชายคนหนึ่งมีอาการมึนเมาและขับรถผ่าสัญญาณไฟ และไปค้างเติ่งอยู่ที่เกาะกลางถนน แต่ปรากฏว่าถูกแจ้งข้อหาแค่เพียงฝ่าฝ่าสัญญาณไฟจราจร

คลิปเหตุการณ์ดังกล่าวโพสต์ไว้โดยผู้ใช้เฟซบุ๊ก กัมพล ทีวี ที่มีผู้ชมมากว่า 1.2 ล้านครั้งเพียงเวลาไม่นาน เป็นภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้กับมหาวิทยาลัยขอนแก่น จากคลิปเหตุการณ์เผยให้เห็นรถยนต์สีดำคันหนึ่งพยายามฝ่าสัญญาณไฟบริเวณทางแยก แต่เมื่อสัญญาณไฟยังไม่เปลี่ยน ปรากฏว่ารถคันดังกล่าวได้ขับตรงมาเรื่อยๆ ไม่เลี้ยวเข้าช่องจราจรปกติ ก่อนจะขับขี่พุ่งขึ้นไปเกยเกาะกลางถนนและขับต่อไปอีกไม่ได้

ขณะที่เพจเฟซบุ๊ก Social Hunter V.ss ก็ได้เปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับกรณีดังกล่าว โดยระบุว่า หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจท้องที่ได้เข้าไปตรวจสอบ พบชายคนขับอยู่ในสภาพเมามาย ข้างๆ ยังพบเห็นขวดสุราอยู่ แต่ก็ได้เชิญตัวและลากรถไปสถานีตำรวจ

แต่ปรากฏว่าชายคนดังกล่าวถูกแจ้งข้อหาเพียง "ฝ่าฝืนสัญญาณไฟจราจร" ทั้งๆ ที่ทุกคนว่าเป็นการฝ่าฝืนเมาแล้วขับอย่างชัดเจน ก่อนจะเสียค่าปรับและถูกปล่อยตัวกลับบ้านไป ทำให้หลายคนติดใจสงสัยว่าเหตุใดถึงไม่มีการดำเนินคดีในข้อกฎหมายที่ควรจะเป็น กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมาก

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ภาพชัดคนดูเป็นล้าน เก๋งฝ่าแยก-ปีนเกาะกลาง แต่รอดข้อหาเมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook