สาวแจ้ง ตร.สายไหม แท็กซี่พยายามข่มขืน-ปล้นชิงทรัพย์

สาวแจ้ง ตร.สายไหม แท็กซี่พยายามข่มขืน-ปล้นชิงทรัพย์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หญิงสาว วัย 28 ปี เข้าแจ้งความ สน.สายไหม อ้างถูกคนขับรถแท็กซี่พยายามข่มขืนและลักทรัพย์ โชคดีหนีทัน เร่งเปิด CCTV ตามล่า

หญิงสาวผู้เสียหาย อายุ 28 ปี ได้เข้าแจ้งความ ที่ สน.สายไหม ให้ดำเนินคดีกับคนขับรถแท็กซี่ สีเขียว-เหลือง ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน โดยระบุว่าถูกคนขับรถแท็กซี่ลวนลามพยายามข่มขืน พร้อมกับลักทรัพย์ โดยผู้เสียหาย เปิดเผยว่า เมื่อเวลาประมาณ 01.00 น. ของวันที่ 28 เมษายนที่ผ่านมา ได้เรียกรถแท๊กซี่มาจากหน้าร้านอาหารแห่งหนึ่งย่านทองหล่อซอย 10 ให้มาส่งที่พักย่านรัชดาภิเษก

แต่ระหว่างทาง ตนเองได้เผลอหลับไป เมื่อรู้สึกตัวอีกทีก็พบว่ารถแท็กซี่มาจอดอยู่บนทางด่วน ใกล้กับทางลง ถ.สุขาภิบาล 5 เขตสายไหม และคนขับแท็กซี่ได้ย้ายมานั่งอยู่ที่เบาะหลัง โดยพยายามจะกระทำการลวนลาม ผู้เสียหายจึงต่อสู้ขัดขืน จากนั้นได้เปิดประตูรถวิ่งหนีลงมา คนขับรถแท็กซี่จึงขับรถหนีไป

เมื่อตรวจสอบทรัพย์สินพบว่าเงินสดในกระเป๋าหายไปทั้งหมดประมาณ 2,000 บาท พร้อมแหวนทองคำ ที่ใส่อยู่อีก 1 วง ทั้งนี้ผู้เสียหายระบุว่า ขณะเกิดเหตุนั้นยอมรับว่าตนเองมีอาการมึนเมา จึงจำใบหน้าของคนขับรถแท็กซี่คันดังกล่าวไม่ได้ จำได้เพียงเป็นชายวัยกลางคน ทั้งนี้ได้นำหลักฐานกล้องวงจรปิดหน้าร้าน ที่บันทึกภาพรถแท็กซี่คันที่ก่อเหตุมามอบให้ตำรวจเพื่อสืบหาตัวคนร้ายด้วย

โดยภายหลังแจ้งความ เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.สายไหม พาผู้เสียหายไปชี้จุดเกิดเหตุ พบว่า อยู่บริเวณทางด่วนฉลองรัชฯ ใกล้ทางลงจตุโชติ ซึ่งอยู่ในความรับผิดชอบของ สน.คันนายาว เจ้าหน้าที่จึงได้ประสานงานให้ ตำรวจ สน.คันนายาว รับไปเนินคดีหาตัวคนร้ายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook