"ก้อง ห้วยไร่" เปิดใจครั้งแรก จ่อถูกฟ้อง 20 ล้าน เบี้ยวคอนเสิร์ตในยุโรป

"ก้อง ห้วยไร่" เปิดใจครั้งแรก จ่อถูกฟ้อง 20 ล้าน เบี้ยวคอนเสิร์ตในยุโรป

"ก้อง ห้วยไร่" เปิดใจครั้งแรก จ่อถูกฟ้อง 20 ล้าน เบี้ยวคอนเสิร์ตในยุโรป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ก้อง ห้วยไร่" ยืนยันไม่คิดเบี้ยวงานใคร เรื่องคดีให้ผู้ใหญ่คุยกัน เผยห่วงความรู้สึกแฟนเพลง-ผู้จัด ย้ำยังเป็น "ก้อง ห้วยไร่" คนเดิม ขอบคุณหลายคนที่เข้าใจ

จากกรณที่ นางอารี เมลบี้ ผู้จัดคอนเสิร์ตในหลายประเทศแถบยุโรป พร้อมด้วยทนายความ นำหลักฐานเข้าพบ ร.ต.ท.กฤษฎา ซอประเสริฐ รองสารวัตรสอบสวน สน.บางชัน เพื่อแจ้งความดำเนินคดีในข้อหาฉ้อโกงและเพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับนายอัครเดช ยอดจำปา หรือ "ก้อง ห้วยไร่" หลังนักร้องแนวลูกทุ่งชื่อดัง ไม่ขึ้นแสดงคอนเสิร์ตที่ยุโรป ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดวันนี้ (29 เม.ย. 61 ) ก้อง ห้วยไร่ ได้เปิดเผยต่อสื่อมวลชนว่า เมื่อเห็นข่าวว่าตนเองเบี้ยวงานนั้น ตนห่วงความรู้สึกของคนที่รอฟังเพลงกับผู้จัดงานมาก ส่วนเรื่องของคดีความนั้น ตนเป็นนักร้องไม่ค่อยรู้เรื่องนี้ ต้องให้เป็นเรื่องของผู้ใหญ่คุยกัน แต่ยืนยันว่าที่ผ่านมาในชีวิตไม่เคยคิดเบี้ยวงานใคร และหากเป็นไปได้ก็อยากจะหาเวลาพูดคุยกับทางผู้จัดงานและแฟนเพลงในทวีปยุโรปเช่นกัน

“ในส่วนเรื่องของคดีผมเป็นนักร้องผมไม่ค่อยรู้เรื่องอะไร ให้ผู้ใหญ่เขาคุยกันดีกว่า ในส่วนของความรู้สึกของพี่น้องแฟนเพลงและผู้จัด ถ้าวันไหนว่างๆ เรานัดกินข้าวกัน พูดคุยกัน ผมอยากไปร้องเพลงแล้วก็สามารถคุยผ่านผมและผู้จัดการผมได้เลย ไม่ต้องผ่านคนอื่น มันจะได้ไม่เกิดความผิดพลาดทางการสื่อสารอีก"

"อย่างไรผมก็ยังอยากไปร้องเพลง ชีวิตผมไม่เคยคิดอยากจะเบี้ยวใครเลย ขอบคุณที่หลายๆ คนเข้าใจ สำหรับคนที่ยังไม่เข้าใจก็ไม่เป็นไร แต่อยากจะบอกหลายๆ คนว่า ก้อง ห้วยไร่ เป็นอย่างไรก็ยังเป็นอยู่อย่างนั้น มันไม่ได้มีอะไรซับซ้อนมากมายเลย ยังอยากไปร้องเพลง"

"สำหรับผู้จัดและพี่น้องแฟนเพลงทางยุโรป ผมขอฝากบอกไปยังพี่สื่อๆ ว่างๆ เรามานั่งคุยกัน ผมว่างพี่ว่าง แล้วเรามาร้องเพลงให้ฟังกัน หวังว่าพี่ๆ คงยังอยากจะฟัังผมอยู่นะ ขอบคุณมากนะ”

ความรู้สึกตอนที่ได้เห็นข่าวว่าเราเบี้ยวงาน เป็นยังไง ?
“ผมแคร์ความรู้สึกคนที่รอฟังผมกับผู้จัดการ ขอบคุณมากครับ"

ตอนนี้เห็นว่ามีการพาดพิงไปถึง โตโน่ ภาคิน ด้วย เราสองคนได้คุยกันบ้างหรือยัง ?
"พี่โน่ก็งานเยอะ ผมก็งานเยอะ เราเลยไม่ได้คุยกันครับ และพี่โน่ก็ไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องพวกนี้”

เมื่อผู้สื่อข่าวถามเจ้าตัวต่อว่า สามารถยืนยันได้ไหมว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นการสื่อสารที่ผิดพลาด ? นักร้องหนุ่มชื่อดัง "ก้อง ห้วยไร่" ไม่ได้ให้คำตอบอะไร ก่อนจะยื่นไมค์คืนและหันมายกมือไหว้ พร้อมทั้งโบกมือลา แต่เจ้าตัวได้ทิ้งท้ายเอาไว้ว่า

"ถามผู้ใหญ่ดีกว่ามาถามผม ผมมาร้องเพลง แล้วต้องไปร้องเพลงที่สกลนคร ผมไม่รู้เรื่องอะไร ถามผู้ใหญ่นะครับ"

 

อ่านเพิ่มเติม

“ก้อง ห้วยไร่” เคลื่อนไหวแล้ว หลังถูกฟ้อง 20 ล้าน แฟนคลับแห่ให้กำลังใจ

"ก้อง ห้วยไร่" โดนฟ้องเพราะเบี้ยวคอนเสิร์ตยุโรป 6 เวที

ผจก. "ก้อง ห้วยไร่" แจงแล้ว กรณีเบี้ยวคอนเสิร์ตที่ยุโรป จ่อถูกฟ้อง 20 ล้านบาท

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "ก้อง ห้วยไร่" เปิดใจครั้งแรก จ่อถูกฟ้อง 20 ล้าน เบี้ยวคอนเสิร์ตในยุโรป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook