หนุ่มถูกปาดคอหวิดขาด-เผารถวอด คาดเพื่อนลวงมาฆ่าเพราะรู้ความลับ

หนุ่มถูกปาดคอหวิดขาด-เผารถวอด คาดเพื่อนลวงมาฆ่าเพราะรู้ความลับ

หนุ่มถูกปาดคอหวิดขาด-เผารถวอด คาดเพื่อนลวงมาฆ่าเพราะรู้ความลับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฆ่าโหดหนุ่มใหญ่ชาวลาววัย 49 ปี สภาพถูกปาดคอหวิดขาด ตำรวจเชื่อถูกเพื่อนลวงออกมาฆ่าเพราะไปรู้ความลับ

(29 เม.ย.) พ.ต.อ.ยุทธกร วงเวียน ผกก.สภ.อุบลรัตน์ , พ.ต.ท.สวัสดิ์ ศรีลาโท รอง ผกก.ป.สภ.อุบลรัตน์ , พ.ต.ท.เสกสรรค์ จินดาพันธ์ รอง ผกก.สส.สภ.อุบลรัตน์ นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวนและจากสำนักงานพิสูจน์หลักฐาน 4 เข้าทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุ บริเวณป่าชุมชน บ.ขุนด่าน ม.1 ต.บ้านดง อ.อุบลรัตน์ จ.ขอนแก่น ซึ่งเป็นจุดพบศพคนเสียชีวิตเป็นชาย ที่บริเวณหลังมีรอยสักเต็มแผ่นหลัง สูงประมาณ 170-175 ซม. ตัดผมรองทรง สวมรองเท้าผ้าใบ

เบื้องต้นพบลำคอถูกปาดด้วยของมีคมหวิดขาด หลังจากตรวจที่เกิดเหตุ มีเครือข่ายกู้ชีพ กู้ภัย ได้เผยแพร่ภาพผู้ตาย เพื่อตามหาญาติพี่น้อง ปรากฏว่ามีภรรยาผู้ตายเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยแจ้งว่าผู้ตายคือ นายสุทัด อายุ 49 ปี เป็นชาว สปป.ลาว มีบ้านพักอยู่ที่ อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น ประกอบอาชีพรับเหมาก่อสร้าง

ภรรยาผู้ตายให้การว่าในวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ขณะผู้ตายนอนพักในห้องเช่ากับภรรยา ที่ อ.อุบลรัตน์ ซึ่งมาเช่าไว้เพื่อทำการรับเหมาก่อสร้างในพื้นที่ เพื่อนผู้ตายโทรศัพท์มาหาชวนออกไปหาปลาที่เขื่อนอุบลรัตน์ ผู้ตายจึงขับรถยนต์กระบะอีซูซุ สีขาว ทะเบียน กม-9329 ขอนแก่น ออกไป จากนั้นก็หายตัวไป มาพบอีกทีก็กลายเป็นศพไปแล้ว ส่วนรถกระบะนั้นขณะนี้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขาสวนกวางว่า พบรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ สีขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ถูกเผาทำลายไปประมาณ 80% ในพื้นที่บ้านดงเย็น ต.นางิ้ว อ.เขาสวนกวาง

ผกก.สภ.อุบลรัตน์ กล่าวต่ออีกว่า จากการสอบสวนภรรยาผู้ตาย ทราบว่าผู้ตายไม่มีปัญหากับผู้ใด โดยยึดอาชีพรับเหมาก่อสร้างในพื้นที่ จ.ขอนแก่น มาโดยตลอด ซึ่งสาเหตุของการเสียชีวิตนั้น คนร้ายที่ก่อเหตุน่าจะมีไม่ต่ำกว่า 2 คน โดยตั้งประเด็นไว้ที่ความแค้นส่วนตัว หรือพัวพันกับสิ่งผิดกฎหมาย คาดว่าผู้ตายไปรู้เห็นการกระทำของเพื่อนสนิท แล้วเพื่อนเชื่อว่าคนตายนำมาเปิดเผยจึงลวงออกไปฆ่าทิ้ง ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบตัวผู้ต้องสงสัยรายดังกล่าวแล้ว แต่ไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook