อุทาหรณ์ หนุ่ม รปภ.ซ่อมรางปลั๊กไฟ พลาดถูกไฟดูดดับอนาถ

อุทาหรณ์ หนุ่ม รปภ.ซ่อมรางปลั๊กไฟ พลาดถูกไฟดูดดับอนาถ

อุทาหรณ์ หนุ่ม รปภ.ซ่อมรางปลั๊กไฟ พลาดถูกไฟดูดดับอนาถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลางดึกที่ผ่านมา พ.ต.ท.อดุลย์ สวยสม พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองเชียงใหม่ พร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานและแพทย์เวรโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ เข้าตรวจสอบศพผู้เสียชีวิตถูกไฟฟ้าดูดภายในห้องเช่าแห่งหนึ่ง ย่านตำบลศรีภูมิ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่

โดยมีนางนาน แสง อายุ 39 ปี สัญชาติไทยใหญ่ ภรรยาของผู้เสียชีวิตยืนรอให้การอยู่ในที่เกิดเหตุ ตรวจสอบภายในห้องพักพบศพนายวิ กูนะ อายุ 47 ปี สัญชาติไทยใหญ่เป็นเจ้าหน้าที่ รปภ.ของบริษัทแห่งหนึ่งในอำเภอสันกำแพง  

สภาพศพนอนคว่ำหน้าอยู่กับพื้นห้องสวมกางเกงขาสั้นไม่สวมเสื้อผ้า  ในมือซ้ายถือรางปลั๊กไฟ ส่วนมือขวาก็ถือคีมไว้และที่ท้องมีรอยบาดแผลเป็นทางยาวจากการถูกไฟดูด คาดว่าผู้เสียชีวิตกำลังซ่อมรางปลั๊กไฟแต่เกิดพลาดจึงถูกไฟฟ้าดูดจนเสียชีวิตคาห้องพัก

จากการสอบสวนนางนาน  ให้การว่าทุกคืนหลังเลิกงาน สามีจะต้องไปรับตนเพื่อกลับห้องพัก แต่วันนี้ใกล้เลิกงานสามียังไม่มารอรับเมื่อโทรศัพท์ตามก็ไม่รับสาย จึงนั่งรถกลับมาห้องพักเอง

เมื่อมาถึงเคาะประตูเรียกแต่ไม่มีเสียงตอบรับจึงแง้มกระจกบานเกล็ดเพื่อเอื้อมมือไปเปิดลูกบิดประตูห้อง และก็ตกใจสุดขีดเพราะภายในห้องมีกลุ่มควันจากไฟไหม้จนเหม็นคละคลุ้ง ส่วนสามีก็นอนคว่ำหน้าอยู่กับพื้นจึงรีบไปตามเจ้าของหอพักมาช่วยเหลือ แต่พบว่าสามีเสียชีวิตแล้วจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

หลังการสอบสวนเบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า นายวิกำลังซ่อมรางปลั๊กไฟที่ชำรุดด้วยตัวเอง แต่เกิดพลาดถูกไฟฟ้าดูดจนเสียชีวิต อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ส่งศพไปให้แพทย์ แผนกนิติเวช โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ ชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดอีกครั้ง

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook