ลูกชายยังติดใจ หลวงพ่อตายมีเงื่อนงำคล้ายถูกฆ่า แต่ตำรวจทำเฉย

ลูกชายยังติดใจ หลวงพ่อตายมีเงื่อนงำคล้ายถูกฆ่า แต่ตำรวจทำเฉย

ลูกชายยังติดใจ หลวงพ่อตายมีเงื่อนงำคล้ายถูกฆ่า แต่ตำรวจทำเฉย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(30 เม.ย.) เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่วัดทุ่งคา พบ นายโชติชลธิศ อายุ 33 ปี ลูกชายหลวงพ่อธัญพิสิษฐ์ อายุ 57 ปี ที่เสียชีวิตอย่างปริศนา ทรัพย์สินมีค่าหายไป โดยมีพระที่เป็นน้องชาย และนางสาวกรกนก อายุ 48 ปี น้องสาวยืนยันพระถูกฆ่าชิงทรัพย์แน่นอน พระน้องชายเป็นผู้พบศพในกุฏิ ระบุว่าการเสียชีวิตของหลวงพี่ผิดธรรมชาติ ทั้งเกร็งของมือและขา รอยช้ำที่ลำคอ

จากการพูดคุยกับพระสงฆ์รูปอื่นในวัน ก่อนมาพบศพมีคนไปเข้าไปพูดคุยหรือทำธุระประมาณเวลา 05.00 น. และได้ยินเสียงโคมคาม นอกจากนั้นปกติทุกคนรู้ดีว่า หลวงพี่ถ้าตื่นแล้วจะไม่นอนต่อ แต่วันที่พบศพนั้นนุ่งสบงเรียบร้อยและมีผ้าห่มบนตัวเรียบร้อย ซึ่งผิดสังเกตและยังพบถังสังฆฑานกับข้าวกล่องวางอยู่ภายในห้อง เป็นเรื่องแปลกและย่ามสีชมพูที่หลวงพี่รักมากหายไปด้วย ภายในสีทรัพย์สินและพระดีๆ ที่หลวงพี่เก็บสะสมไว้

ลูกชายและลูกสาวต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า หลวงพ่อน่าจะถูกคนร้ายฆ่าชิงทรัพย์แน่นอน เพราะย่ามประจำกายของท่านหายไป แม้กระทั่งลูกชายยังไม่ยอมให้ยุ่งกับย่ามใบนี้เลย รวมทั้งเวลากลางคืนภายในวัดมักมี จักรยานยนต์ของเด็กแว้นเข้าไปมั่วสุมภายในวัดเพื่อเสพยาด้วย

ซึ่งทางครอบครัวได้วอนให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามจับกุมคนร้ายเพราะทางครอบครัวเชื่อว่าเป็นการฆ่าชิงทรัพย์ แต่หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ดำเนินการใดๆ เลย เพียงบอกว่ารอผลชันสูตรจากสถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ ที่ต้องใช้เวลาถึง 45 วัน

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมอีกว่า จากการพูดคุยกับชาวบ้านที่มาร่วมงานศพ ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าหลวงพ่อเป็นพระที่ดี มีแต่คนรักใคร่ และอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องลงตรวจสอบภายในวัด เพราะเป็นแหล่งมั่วสุมเสพติดของกลุ่มวัยรุ่น รวมทั้งพระสงฆ์ในวัดด้วย นอกจากนี้ พระธัญพิสิษฐ์ เสียชีวิตลงในวันที่บวชครบ 1 ปีพอดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook