หวิดสลดอีกราย สายไฟขวางถนนเกี่ยวจยย.ล้ม หญิงเคราะห์ร้ายหน้าฟาดพื้น

หวิดสลดอีกราย สายไฟขวางถนนเกี่ยวจยย.ล้ม หญิงเคราะห์ร้ายหน้าฟาดพื้น

หวิดสลดอีกราย สายไฟขวางถนนเกี่ยวจยย.ล้ม หญิงเคราะห์ร้ายหน้าฟาดพื้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หวิดสลดอีกราย สายไฟเกี่ยวจยย.ล้ม หญิงเคราะห์ร้ายหน้าฟาดถนนเลือดท่วม เผยผู้รับเหมากำลังขึ้นสายอินเเตอร์เน็ตขึ้นเสาแต่ไม่มีสัญญาณบอก

(1 พ.ค.) เวลา 20.00 น ทีผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจสภเขลางค์นคร ลำปาง พร้อมกับเจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมกู้ภัยอัมรินทร์ ลำปางเดินทางไปตรวจสอบ หลังรับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถมอเตอร์ไซค์เกี่ยวกับสายอินเตอร์เน็ต เหตุเกิดถนนในหมู่บ้าน บริเวณ ซอย 2 บ้านกอกชุม ตำบลพระบาท อำเภอเมืองจังหวัดลำปาง โดยเมื่อเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยอัมรินทร์ไปถึง ได้ช่วยเหลือให้คนเจ็บเป็นหญิง ทราบชื่อคือ นางวนิดา ใจเงิน อายุ 58 ปี สภาพได้รับบาดเจ็บบริเวณใบหน้าและจมูก มีเลือดไหลเต็มไปทั่วไปหน้า

โดยเจ้าหน้าที่ได้ทำการปฐมพยาบาลแล้วรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลลำปางทันที จากการสอบถามพี่ชายของคนเจ็บทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นางวนิดา ได้ขับรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าดรีม สีฟ้า ทะเบียน กษม 233 ลำปาง เดินทาง ออกจากบ้านเพื่อจะไปเอาข้าวเหนียวที่บ้านญาติใกล้ๆ กันในหมู่บ้าน แต่ช่วงที่ขับออกมาได้ไม่นานนัก รถได้ไปเกี่ยวสายไฟ ซึ่งเป็นสายอินเตอร์เน็ตของบริษัทผู้รับเหมารายหนึ่ง ซึ่งกำลังทำการติดตั้งระบบสายอินเตอร์เน็ตช่วงกลางคืน โดยเป็นช่วงที่กำลัง ดึงสายไฟอินเตอร์เนตขึ้นบนเสาไฟ แต่ไม่มีเจ้าหน้าที่หรือแสงไฟให้สัญญาณ เมื่อผู้บาดเจ็บขี่รถผ่านมาสายไฟได้เกี่ยวบริเวณใต้ตะกร้าของรถมอเตอร์ไซค์คันดังกล่าว จนรถมอเตอร์ไซค์ล้มลงกลางถนน ใบหน้าฟาดเข้ากับพื้นจนบาดเจ็บดังกล่าว

ได้เข้ามาตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ และได้ทำการสอบปากคำผู้รับเหมาและทีมงานที่มาติดตั้งสายอินเตอร์เน็ตทั้งหมดพร้อมกับเชิญตัวไปที่โรงพักเพื่อสอบปากคำ และจะได้นัดตกลงให้ชดชดใช้ค่าเสียหาย พร้อมกับซ่อมรถให้กับคู่กรณีต่อไป

>> สายเคเบิลห้อยขวางถนน สาวขี่จยย.ไม่เห็น โดนเกี่ยวคอขาด ดับสยอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook