ผู้จัดคอนเสิร์ต ซัดกลับ "ก้อง ห้วยไร่" แมนๆ หน่อย อย่าโยนความผิดให้คนอื่น

ผู้จัดคอนเสิร์ต ซัดกลับ "ก้อง ห้วยไร่" แมนๆ หน่อย อย่าโยนความผิดให้คนอื่น

ผู้จัดคอนเสิร์ต ซัดกลับ "ก้อง ห้วยไร่" แมนๆ หน่อย อย่าโยนความผิดให้คนอื่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่ นางอารี เมลบี้ ผู้จัดคอนเสิร์ตในหลายประเทศแถบยุโรป พร้อมด้วยทนายความเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางชัน เพื่อให้ดำเนินคดีกับ นายอัครเดช ยอดจำปา หรือ "ก้อง ห้วยไร่" หลังนักร้องแนวลูกทุ่งชื่อดัง หลังเบี้ยวการแสดงคอนเสิร์ตที่ยุโรป ซึ่งทางผู้จัดคอนเสิร์ตได้ฟ้องเป็นเงินจำนวน 20 ล้านบาท  

ต่อมา ก้อง ห้วยไร่ ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนถึงเรื่องดังกล่าวโดยบอกว่า “ในส่วนเรื่องของคดีผมเป็นนักร้องผมไม่ค่อยรู้เรื่องอะไร ให้ผู้ใหญ่เขาคุยกันดีกว่า ในส่วนของความรู้สึกของพี่น้องแฟนเพลงและผู้จัด ถ้าวันไหนว่างๆ เรานัดกินข้าวกัน พูดคุยกัน ผมอยากไปร้องเพลงแล้วก็สามารถคุยผ่านผมและผู้จัดการผมได้เลย ไม่ต้องผ่านคนอื่น มันจะได้ไม่เกิดความผิดพลาดทางการสื่อสารอีก"

>>>"ก้อง ห้วยไร่" เปิดใจครั้งแรก จ่อถูกฟ้อง 20 ล้าน เบี้ยวคอนเสิร์ตในยุโรป

ซึ่งจากการให้สัมภาษณ์ของ ก้อง ห้วยไร่ ดูเหมือนจะมีประเด็นอีกครั้ง เนื่องจากในเฟซบุ๊คของ นางอารี เมลบี้ ได้มีการแชร์วีดีโอการให้สัมภาษณ์ของ ก้อง ห้วยไร่ พร้อมกับเขียนข้อความเป็นการโต้กลับ ด้วยข้อความดังนี้  

ด้าน ตั้ม ภาณุพงศ์ เดชจรัสศรี เพื่อนร่วมวงของ โตโน่ ภาคิน ในนามของวง The Dust ได้โพสต์ข้อความถึง ก้อง ห้วยไร่ โดยข้อความมีีความดุเดือดเช่นกัน 

"มันไม่ใช่เรื่องความผิดพลาดของคนกลาง อย่ามาโทษคนอื่นแบบนี้ดิวะ!! ตอนที่นั่งแก้ปัญหาคุณก็ยอมรับว่าคุณผิดเต็มๆ ยอมรับว่าลืมว่ามีรับงานที่ต่างจังหวัดเอาไว้"

"ผมก็นั่งอ่านจากในไลน์ตลอด เพราะก็กังวลและเป็นห่วง ไม่ว่าจะตัวคุณเองหรือผู้จัดเอง แต่ตอนนี้ทุกอย่างไปให้สัมภาษณ์กับนักข่าวโยนความผิดมาให้ทางคนกลางทั้งหมด มึงคิดได้ยังไง!! โทษนะครับที่หยาบคาย แต่ตอนกลับมาจากต่างประเทศ ที่ไม่พูดอะไร ไม่ทำอะไร ก็คิดว่าด้วยความที่คิดว่ารับงานเยอะ ทำงานหนักมึน เลยทำให้เกิดเหตุการณ์รับงานซ้อนได้ ลืมได้ เบลอๆ ได้ แอบสงสารด้วยซ้ำ"

"แต่ตอนนี้คุณทำผิดซ้ำแล้วซ้ำอีก และยังมาทำให้คนที่ผมรักต้องมาเสียใจ เสียน้ำตา" 

อ่านเพิ่มเติม

“ก้อง ห้วยไร่” เคลื่อนไหวแล้ว หลังถูกฟ้อง 20 ล้าน แฟนคลับแห่ให้กำลังใจ

"ก้อง ห้วยไร่" โดนฟ้องเพราะเบี้ยวคอนเสิร์ตยุโรป 6 เวที

ผจก. "ก้อง ห้วยไร่" แจงแล้ว กรณีเบี้ยวคอนเสิร์ตที่ยุโรป จ่อถูกฟ้อง 20 ล้านบาท

 

 

 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ผู้จัดคอนเสิร์ต ซัดกลับ "ก้อง ห้วยไร่" แมนๆ หน่อย อย่าโยนความผิดให้คนอื่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook