พี่สาวช็อก น้องชายถูกอดีตพี่เขยฆ่าปาดคอ นอนจมกองเลือด

พี่สาวช็อก น้องชายถูกอดีตพี่เขยฆ่าปาดคอ นอนจมกองเลือด

พี่สาวช็อก น้องชายถูกอดีตพี่เขยฆ่าปาดคอ นอนจมกองเลือด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (1 พ.ค.) เมื่อเวลา 23.30 น. สภ.ชุมพวง จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งว่ามีเหตุฆ่ากันตายที่บ้านหลังหนึ่ง หมู่ 7 บ้านเขว้า ต.โนนยอ อ.ชุมพวง จ.นครราชสีมา ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูน 2 ชั้น พบชาวบ้านและญาติของผู้ตายนั่งจับกลุ่มคุยกันอยู่หน้าบ้าน

ส่วนภายในห้องนอนชั้นล่างพบร่างผู้เสียชีวิตทราบชื่อ นายสิทธิศักดิ์ อายุ 20 ปี สภาพศพไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงยีนส์ขายาว มีร่องรอยการถูกทำร้ายด้วยของมีคม บริเวณลำคอเป็นแผลลึกเลือดไหลนองพื้นกระจายเต็มที่นอนและฝาบ้าน นอนหงายเสียชีวิตอยู่บริเวณข้างหน้าต่างใกล้กับที่นอน ข้าวของภายในห้องกระจัดกระจายคล้ายมีร่องรอยการต่อสู้  

จากการสอบถาม น.ส.สมฤทัย อายุ 26 ปี พี่สาวของผู้ตาย เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุได้มี นายอภิเชษฐ์ อายุ 34 ปี ซึ่งมีบ้านพักอยู่ใกล้ๆ กัน และเป็นอดีตพี่เขยที่ได้เลิกรากับพี่สาวของตนไปนานแล้ว ได้เข้ามาหานายสิทธิศักดิ์ ผู้ตายที่นอนอยู่ในห้อง  ตนก็ไม่ได้สงสัยอะไรเพราะเคยมาหากันเป็นประจำ ตนจึงเดินขึ้นไปบนบ้าน

สักครู่ได้ยินเสียงเหมือนมีการต่อสู้กันดังมาจากห้องน้องชาย จึงรีบลงมาดู พบนายอภิเชษฐ์กำลังวิ่งออกไปนอกบ้าน ตนจึงไปเปิดประตูห้องน้องชายเพื่อจะสอบถามว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ก็ต้องผงะและตกใจสุดขีดที่เห็นสภาพน้องชายนอนจมกองเลือดและมีเลือดกระจายทั่วห้อง จึงรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ

ด้าน พ.ต.อ.ชินกร ใจกล้า ผกก.สภ.ชุมพวง  กล่าวว่า หลังเกิดเหตุได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดสายสืบรีบออกติดตามตัวผู้ก่อเหตุโดยเร็วเพราะถือเป็นเหตุอุกฉกรรจ์สะเทือนขวัญ และสามารถจับกุมได้ที่บ้านพักซึ่งอยู่ห่างจากบ้านเกิดเหตุประมาณ 200 เมตร 

โดยคนร้ายผู้ก่อเหตุคือ นายอภิเชษฐ์ อายุ 34 ปี อดีตพี่เขยผู้ตาย กำลังนอนอยู่ภายในห้องทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการตรวจค้นภายในห้องนอน พบเสื้อตัวที่นายอภิเชษฐ์สวมใส่ไปประกอบเหตุถูกยัดอยู่ในหมอนมีเลือดติดอยู่  เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวไปสอบสวนที่ สภ.ชุมพวง 

ช่วงแรกผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ แต่ต้องจำนนด้วยหลักฐานทั้งพยานบุคคลและพยานแวดล้อม จนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ ได้ลงมือทำร้าย นายสิทธิศักดิ์ จริงโดยใช้อาวุธมีดสปาต้ายาวประมาณ 50 ซม.ที่เตรียมมา ฟันเข้าบริเวณลำคอของผู้ตาย 1 ครั้ง ซึ่งไม่คิดว่านายสิทธิศักดิ์จะเสียชีวิต ก่อนจะโยนมีดทิ้งไปใต้โซฟาในห้องนอนของนายสิทธิศักดิ์ แล้ววิ่งหลบหนีไป ส่วนสาเหตุเกิดจากขัดผลประโยชน์ของธุรกิจมืดหรือความขัดแย้งส่วนตัว

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน 3 จากจังหวัดนครราชสีมาได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่าผู้ตายถูกฟันด้วยของมีคมเป็นแผลฉกรรจ์บริเวณลำคอ และบริเวณแขน จนเป็นเหตุให้ขาดอากาศหายใจเสียชีวิตทันที  

 เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและควบคุมตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook