ชุดขาวทุบบายาโดลิดสบาย2-0

ชุดขาวทุบบายาโดลิดสบาย2-0

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอลลา ลีกา สเปน
เรอัล มาดริด 2 - เรอัล บายาโดลิด 0

 เจ้าบ้านชุดขาวขนนักเตะชุดใหญ่ลงสนามกันอย่างเต็มที่โดยที่ไม่มีอะไรพลิกโผ โดยที่ไม่มี เซร์คิโอ รามอส ที่ต้องติดโทษแบน ทำให้ มิเกล ตอร์เรส ยืนเป็นตัวจริงแทน ขณะที่ทีมเยือนก็เป็นไปตามคาด

 เริ่มเกมมาได้ 2 นาทีเป็น เรอัล มาดริด ที่เดินหน้าบุกเข้าใส่ทันทีจากจังหวะที่ คลาส แยน ฮุนเตลาร์ โหม่งตั้งให้ กอนซาโล่ อิกัวอิน ซัดด้วยขวาแต่บอลพุ่งหลุดกรอบออกไป

 ทีมเยือนมีโอกาสบ้างเหมือนกัน กาน็อบบิโอ สร้างสรรเกมรุกได้เยี่ยม แต่จังหวะยิงยังไม่ดี และอีกครั้งในนาทีที่ 24 เปโดร เลโอน มีโอกาสโยนมาให้ หลุยส์ ปรีเอโต้ มีโอกาสโขกบอลไปติด กาซียาส พุ่งรับเอาไว้ได้ทัน

 เรอัล บายาโดลิด ทำเกมได้ดีกว่านาทีที่ 38 จากฟรีคิกริมเขตโทษฝั่งซ้าย  ไหลต่อให้ เปโดร เลออน ปั่นด้วยขวาบอลโค้งไปตกหลังตาข่าย

 ทีมเจ้าบ้านมาออกนำจนได้เมื่อมาถึงนาทีที่ 43 หลัง อิกวาอิน จ่ายบอลมาให้ ราอูล กอนซาเลซ ลากบอลเข้าไปยิงติด อาเซนโฆ ให้ ชุดขาว นำ 1-0 ก่อนหมดครึ่งแรกไป

 ครึ่งหลัง เรอัล บายาโดลิด ลงมาบุกทันทีนาทีที่ 49 จังหวะที่ ฟาเบียน กาน็อบบิโอ ซัดด้วยขวาจากหน้าเขตโทษแต่บอลพุ่งหลุดกรอบออกไปอีก

 ทีมเยือนได้ลุ้นอีกครั้งในนาทีที่ 53 จากจังหวะที่ ฟาเบียน กาน็อบบิโอ หลุดเข้าไปในเขตโทษฝั่งขวาก่อนจะยิงทันทีบอลพุ่งเข้าไปที่เสาแรกติดบล๊อก อีเกร์ กาซียาส ที่ยืนคุมเสา

 เกมมาถึงนาทีที่ 81 เป็นเจ้าบ้านที่ได้ประตูห่าง และเป็น ร็อบเบน ที่ได้โอกาสซัดให้เจ้าบ้านนำห่างเป็น 2-0

 ครบ 90 นาที ทั้งสองทีมไม่สามารถทำประตูเพิ่มกันได้ และเป็น เรอัล มาดริด ที่เอาชนะ เรอัล บายาโดลิด ไปได้ 2-0


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

เรอัล มาดริด : อีเกร์ กาซียาส, มิเกล ตอร์เรส, ฟาบิโอ คันนาวาโร่, เปเป้, กาเบรียล ไอน์เซ่, อาร์เยน ร็อบเบน, ลาสซาน่า ดิยาร์ร่า, เวสลี่ย์ สไนเดอร์,  คลาส แยน ฮุนเตลาร์, กอนซาโล่ อิกัวอิน, ราอูล กอนซาเลซ

เรอัล บายาโดลิด : เซร์คิโอ อาเซนโฆ , เปโดร โลเปซ, หลุย์ ปรีเอโต้, อินญากี้ เบีย, อัลเบร์โต้ มาร์กอส , บอร์ฆา เฟร์นานเดซ, อัลบาโร่ รูบิโอ , เปโดร เลออน, ฟาเบียน กาน็อบบิโอ, ดาเมียน เอสคูเดโร่, เฮน็อค กอยตอม

สรุปผลฟุตบอลลา ลีกา สเปน ประจำวันอาทิตย์ที่ 12 เม.ย. 2552
- เรอัล มาดริด ชนะ บายาโดลิด  2-0
- นูมานเซีย เสมอ เอสปันญ่อล  0-0
- โอซาซูน่า ชนะ แอธ.บิลเบา  2-1
- เรอัล มายอร์ก้า ชนะ อัลเมเรีย 2-0
- สปอร์ติ้ง กิฆอน แพ้ บาเลนเซีย 2-3
- ราซิ่ง แพ้ เรอัล เบติส  2-3
- เซบีย่า แพ้ เคตาเฟ่ 0-1
- เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า แพ้ แอตเลติโก มาดริด 1-2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook