หนุ่มคลั่งทะเลาะเมีย ขับรถแหกด่าน ตร.ไล่ล่าข้ามอำเภอ สุดท้ายถูกวิสามัญดับ

หนุ่มคลั่งทะเลาะเมีย ขับรถแหกด่าน ตร.ไล่ล่าข้ามอำเภอ สุดท้ายถูกวิสามัญดับ

หนุ่มคลั่งทะเลาะเมีย ขับรถแหกด่าน ตร.ไล่ล่าข้ามอำเภอ สุดท้ายถูกวิสามัญดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (2 พ.ค.) พลตำรวจตรีวันชัยเอกพรพิชญ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรนครศรีธรรมราช นายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ และพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครศรีธรรมราช เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุวิสามัญฆาตกรรมบริเวณถนนสายเบญจมฯ-นาพรุ ท้องที่หมู่ที่ 5 ตำบลไชยมนตรี อำเภอเมืองนครศรีธรรมราช

ผู้เสียชีวิตคือ นายประภวิษณ์ อายุ 44 ปี สภาพเสียชีวิตบนที่นั่งผู้ขับขี่รถยนต์กระบะอีซูซุตอนครึ่ง สีบรอนด์เงิน ทะเบียน ผจ-4099 นครศรีธรรมราช ซึ่งมียางล้อรถคันนี้แตกทั้ง 4 เส้น และมีร่องรอยขับมาทั้งที่ยางแตกทั้ง 4 ล้อเป็นระยะทางหลายกิโลเมตร

ขณะที่เจ้าหน้าที่ไม่มั่นใจว่าภายในรถมีอันตรายอยู่หรือไม่ ต้องใช้ชุดอีโอดีเข้าทำการเปิดประตูรถเพื่อทำการนำศพออกมาชันสูตร ท่ามกลางไทยมุงนับพันคน หลังจากนำศพออกมาตรวจสอบอย่างละเอียดพบว่ามีบาดแผลถูกยิงเข้าหน้าอก 1 นัด สะเอวมีซองอาวุธปืน บนพื้นรถข้างประตูพบอาวุธปืนขนาด .38 นอกจากนั้นเมื่อทำการตรวจค้นโดยละเอียดพบยาบ้าซุกซ่อนอยู่ในรถอีก 107 เม็ด

ซึ่งตลอดขั้นตอนการไล่ล่าตั้งแต่เวลาประมาณ 19.00 น.เหตุยิงต่อสู้กับเจ้าหน้าที่ครั้งแรกที่อำเภอพรหมคีรี หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ไล่ติดตามอย่างต่อเนื่อง แม้ว่าจะยิงยางทั้ง 4 เส้นจนระเบิดหมดทุกเส้นแล้ว แต่นายประภวิษณ์ยังไม่ยอมหยุดรถ

จนมาถึงจุดเกิดเหตุในเขตอำเภอเมืองนครศรีธรรมราช ก่อนเสียหลักชนกับเกาะกลางถนนแล้วเปิดฉากยิงกับเจ้าหน้าที่อีกครั้งจนเกิดการวิสามัญฆาตกรรม และจนขั้นตอนชันสูตรกว่า 4 ชม.โดยนำศพไปผ่าชันสูตรต่อในเวลา 23.30 น.

ต่อมาเจ้าหน้าที่สอบปากคำ นางสาวฐานิศ อายุ 35 ปี ภรรยาของผู้เสียชีวิต ได้ความว่า เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมานายประภวิษณ์ ได้กลับบ้านในท้องที่พรหมคีรี และเกิดการทะเลาะมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง ในสภาพที่คล้ายคนเมายา

โดยตนได้ขู่ไปว่าจะแจ้งตำรวจให้มาจับไปตรวจปัสสาวะ ขณะที่นายประภวิษณ์ได้ขับรถออกมาจากบ้านกลับมาเจอตำรวจ สภ.พรหมคีรี ตั้งด่านพอดีจึงขับรถแหกด่าน และเกิดการไล่ล่าจนเกิดการวิสามัญกันขึ้น รวมเส้นทางจากจุดเกิดเหตุครั้งแรกจนถึงจุดวิสามัญกว่า 20 กม.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook