พี่เขยฆ่าปาดคอน้องเมีย สารภาพเมายา ฟันคอทีเดียวไม่คิดว่าจะตาย

พี่เขยฆ่าปาดคอน้องเมีย สารภาพเมายา ฟันคอทีเดียวไม่คิดว่าจะตาย

พี่เขยฆ่าปาดคอน้องเมีย สารภาพเมายา ฟันคอทีเดียวไม่คิดว่าจะตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อดีตพี่เขยฆ่าปาดคอน้องเมีย สารภาพเมายาระแวงว่าจะมายุ่งกับแฟนสาว ฟันคอทีเดียวไม่คิดว่าจะตาย

วันนี้ (2 พ.ค. 61) เวลา 13.30 น. พ.ต.อ.ชินกรณ์ ใจกล้า ผกก.สภ.ชุมพวง จ.นครราชสีมา ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.ถนัดบุญ สุวรรณรัตน์ รอง ผกก.สส.สภ.ชุมพวง และ ร.ต.อ.จาตุรงค์ เปลี่ยนผึ้ง รอง สว.(สอบสวน) นำตัว นายอภิเชษฐ์ อายุ 34 ปี  ผู้ต้องหาคดีใช้อาวุธมีดฆ่าปาดคอ นายสิทธิศักดิ์ อายุ 20 ปี เสียชีวิตภายในห้องนอน เมื่อกลางดึกวันที่ 1 พ.ค.61 ที่ผ่านมา เพื่อทำการสอบปากคำเพิ่มเติมถึงสาเหตุที่ลงมือฆ่าผู้ตายซึ่งเป็นอดีตน้องเมียของตัวเองอย่างโหดเหี้ยม >> พี่สาวช็อก น้องชายถูกอดีตพี่เขยฆ่าปาดคอ นอนจมกองเลือด

นายอภิเชษฐ์ ให้การว่า ตนเป็นอดีตพี่เขยของผู้ตายซึ่งได้เลิกรากับพี่สาวของผู้ตายไปนานแล้ว แต่ก็ยังไปมาหาสู่กันกับนายสิทธิศักดิ์เป็นประจำ เพราะมีบ้านอยู่ใกล้กัน และมีพฤติกรรมชอบเสพยาบ้าเหมือนกัน ต่อมาได้ร่วมกันรับยาบ้ามาขายให้กับวัยรุ่นในละแวกใกล้เคียง ทำให้ตกลงกันไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องเงิน ก่อนเกิดเหตุได้เสพยาบ้าเข้าไป 5 เม็ด จนเกิดอาการหลอนและหวาดระแวงว่านายสิทธิศักดิ์ ผู้ตายจะเข้ามาติดพันแฟนใหม่ของตัวเองซึ่งมีอายุ 18 ปี จึงได้นำมีดสปาต้ายาวประมาณ 50 ซม. ไปซุกซ่อนไว้หน้าบ้านของผู้ตาย ก่อนที่จะเดินเข้าไปหาผู้ตายในห้องนอน แล้วเกิดมีปากเสียงกัน

จากนั้นตนจึงออกไปหยิบมีดที่ซ่อนไว้ เข้ามาฟันบริเวณคอของผู้ตาย 1 ครั้ง ไม่ได้คิดจะฆ่าให้ตาย แต่มีดมีความคมมาก ประกอบกับฤทธิ์ของยาบ้าทำให้คมมีดปาดเข้าไปที่ลำคอด้านซ้ายลึกมากเป็นแผลฉกรรจ์ และความยาวของมีดยังปาดเข้าไปที่บริเวณไหล่ข้างขวาอีก 1 แผล เลือดไหลนองพื้น เป็นเหตุให้นายสิทธิศักดิ์สิ้นใจตายทันที ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวผู้ต้องหาเข้าไปไว้ในห้องควบคุมเพื่อดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook