เปิดใจทีมบอดี้การ์ดคุ้มกัน "โป๊ป ธนวรรธน์" เมื่อเจอแฟนคลับระหว่างออกงาน

เปิดใจทีมบอดี้การ์ดคุ้มกัน "โป๊ป ธนวรรธน์" เมื่อเจอแฟนคลับระหว่างออกงาน

เปิดใจทีมบอดี้การ์ดคุ้มกัน "โป๊ป ธนวรรธน์" เมื่อเจอแฟนคลับระหว่างออกงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขึ้นแท่นพระเอกเบอร์หนึ่งของเมืืองไทยไปแล้วสำหรับ "โป๊ป ธนวรรธน์" กว่า 12 ปีบนเส้นทางบันเทิงและเกือบ 7 ปีกับการแสดงละครให้กับช่อง 3 วันนี้เขาพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าความอดทนที่ยิ่งใหญ่นั้นนำมาซึ่งความสำเร็จที่งดงามเสมอ ด้วยความสามารถในการแสดงประกอบกับการได้รับบทเด่นเป็นคุณพี่เดช ในบุุพเพสันนิวาส ส่งผลให้ "โป๊ป" เป็นที่รักของหลายๆ คน มีแฟนคลับคอยติดตามให้กำลังใจอย่างล้นหลาม

เห็นได้ชัดจากยอดฟอลโลว์บนอินสตาแกรมที่เพิ่มขึ้นมาเกือบ 2 ล้าน จำนวนคนกดไลค์แต่ละภาพนั้นมีไม่ต่ำกว่า 5 แสน ถือว่าเป็นที่สุดของวงการบันเทิง

ด้วยความดังของ "โป๊ป" ความรักที่ทุกคนมีให้อย่างเนืองแน่น ทำให้ไม่ว่าจะเป็นไม่ว่าจะปรากฏตัวที่ไหน กำลังใจจากแฟนคลับจะโอบรอบตัว "โป๊ป" อยู่เสมอ เมื่อเป็นเรื่องของการทำงานทุกอย่างต้องมีความสะดวกเป็นที่ตั้ง จึงเป็นที่มาของทีมบอดี้การ์ดที่คอยประกบพระเอกสุดฮอตระหว่างออกงาน

แม้จะมีทีมบอดี้การ์ดดูแลความเป็นระเบียบเรียบร้อย แต่บอกเลยว่าไม่มีดราม่าจากแฟนคลับใดๆ ทั้งสิ้น เพราะ "โป๊ป" ยังคงเซอร์วิสเดินเข้าหาให้ถ่ายรูปอย่างใกล้ เรียกว่าสัมผัสและเข้าถึงได้ 

>>>ขีดสุดแห่งความดัง "โป๊ป ธนวรรธน์" จ้างการ์ดคุ้มกันระหว่างออกงาน ไม่ดราม่าแต่น่ารัก

คำบอกเล่าของบรรดาแฟนคลับที่พูดถึงทีมบอดี้การ์ดของ "พี่โป๊ป"  ได้บอกว่าทีมการ์ดน่ารักมากซึ่งเป็นทีมเดียวกับการดูแลวง SJ EXO ความเข้มงวดนั้นระดับสูงสุดคือห้ามเข้าใกล้ ห้ามถ่ายกล้องแบบประชิด แต่จากบรรยากาศการดูแลจากทีมบอดี้การ์ดของ "โป๊ป" แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง คือพระเอกเดินเข้าหาแฟนคลับเองจนทีมบอดี้การ์ดต้องเข้าประกบตัวพระเอก

จนเป็นที่มาของการแซวว่าทีมบอดี้การ์ดของ "โป๊ป" ไม่ได้จ้างมาเพื่อกันแฟนคลับ แต่เป็นการกันเจ้าตัวที่จะพุ่งเข้าหาแฟนคลับตามเสียงเรียกต่างหาก 

ภาพจากเฟซบุ๊คทีมบอดี้การ์ดดูแล

ล่าสุด ในเฟซบุ๊คทีมบอดี้การ์ดของ โป๊ป ได้เผยความรู้สึกที่ได้มาดูพระเอกสุดฮอตคนนี้ โดยบอกว่ามีความสนุกไปอีกแบบและมีความแตกต่างจากการดูแลศิลปินเกาหลีที่ต้องเข้มงวด แฟนคลับห้ามเข้าประชิดตัว แต่เป็นพระเอกคนไทยสามารถประชิดเข้าใกล้ได้ทุกอย่าง พร้อมกับบอกว่าทีมบอดี้การ์ดก็ต้องปรับตัวเรื่องการดูแลศิลปินเช่นกัน 

>>>กินทั้งบาง! เลขหวยอายุพี่โป๊ป ...งวดนี้ไม่ออกนะจ๊ะ!

 

 

 

 

 

 

 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เปิดใจทีมบอดี้การ์ดคุ้มกัน "โป๊ป ธนวรรธน์" เมื่อเจอแฟนคลับระหว่างออกงาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook