สุดเศร้า กระบะไปไหว้พระทำบุญ เสียหลักชนต้นไม้ดับ 1 เจ็บ 5

สุดเศร้า กระบะไปไหว้พระทำบุญ เสียหลักชนต้นไม้ดับ 1 เจ็บ 5

สุดเศร้า กระบะไปไหว้พระทำบุญ เสียหลักชนต้นไม้ดับ 1 เจ็บ 5
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กระบะฝ่าสายฝนชนต้นไม้ตาย 1  บาดเจ็บ 5 รายขณะกำลังจะไปไหว้พระทำบุญ วันที่ 1 พฤษภาคม 2561 เวลาประมาณ 14.00 น.  เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรอำเภอแม่พริก จังหวัดลำปาง พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลแม่พริก เข้าไปตรวจสอบอุบัติเหตุหลังรับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะพลิกคว่ำ

และชนกับต้นไม้เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบกับรถยนต์กระบะโตโยต้าวีโก สี่ประตูเสียหลักตกถนน สภาพตัวรถพังยับเยิน เหตุเกิดบริเวณถนนพหลโยธิน กม.586-585 ขาล่องลำปาง ตาก จุดเกิดเหตุที่บ้านแม่เชียงรายบน หมู่ที่ 8 ตำบลพระบาทวังตวง อำเภอแม่พริก จ.ลำปาง 

ตรวจสอบเบื้องต้นมีผู้เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บ 4 ราย ส่วนจุดเกิดเหตุนั้นสภาพถนนนั้นตรวจสอบแล้วว่ามีฝนตกก่อนหน้านี้และถนนมิตรภาพทางที่ลื่นมาก ในเบื้องต้นพบศพผู้เสียชีวิตแล้วคือ นางสาวสุวิมล คำพรมมูล เป็นผู้ที่นั่งแคปด้านหลังและผู้บาดเจ็บ อีกทั้งหมด  5 ราย

มี นางสาวจันทร์ นางสาวศรีราชา นางสาวปาริชาติ เด็กชายกษิรัตน์ และ นายชัยยา คนขับรถ จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ทั้งหมดนั้นเดินทางมาจากอำเภอเกาะคา ในเขตตำบลท่าผา

โดยเป็นชาวบ้านในเขตตำบลท่าผา อ.เกาะคา กำลังจะเดินทาง จากอำเภอเกาะคาไปจังหวัดตากเพื่อไปทำบุญไหว้พระที่วัดในเขตจังหวัดตาก แต่ช่วงขับมานั้น ผู้โดยสารในรถบอกว่าฝนตกหนักและถนนเป็นทางลื่นทำให้ผู้ขับขี่บังคับรถเอาไว้ไม่อยู่

จนเป็นสาเหตุให้เกิดอุบัติเหตุมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บเป็นจำนวนมากดังกล่าว โดยขณะนี้คนขับรถคือ นายไชยาเจริญ มีอายุ 54 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัสกำลังถูกนำตัวส่งรักษาตัวต่อที่โรงพยาบาลศูนย์ลำปางแล้ว ทั้งนี้ สภ.แม่พริก จะได้สอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้งหนึ่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook