พ่อเด็กลูกครึ่ง 4 พี่น้อง ขอลูกไปเลี้ยงเอง ตาลั่นไม่คืนหลานให้เด็ดขาด

พ่อเด็กลูกครึ่ง 4 พี่น้อง ขอลูกไปเลี้ยงเอง ตาลั่นไม่คืนหลานให้เด็ดขาด

พ่อเด็กลูกครึ่ง 4 พี่น้อง ขอลูกไปเลี้ยงเอง ตาลั่นไม่คืนหลานให้เด็ดขาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อชาวสวิสของหนูน้อยลูกครึ่ง 4 พี่น้องที่พลัดตกตึก ขอลูกไปเลี้ยงเอง ตาเด็กลั่นไม่คืนหลานให้เด็ดขาด ฉะสิบปีไม่เคยส่งเสีย

จากกรณีเด็กทั้ง 4 คน ตกมาจากห้องพักภายในซอยรามคำแหง 34 แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ เป็นเหตุให้เด็กได้รับบาดเจ็บสาหัส 3 ราย และเสียชีวิต 1 ราย โดยเหตุการณ์เกิดช่วงกลางดึกของวันที่ 30 เม.ย. ที่ผ่านมา >> ยายเผยคำพูดสุดท้ายก่อน 4 หนูน้อยพลัดตกตึก สะอื้นเพิ่งกล่อมนอน รู้สึกผิดเผลอหลับ

วันนี้ (2 พ.ค.) ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้เดินทางมาที่ซอยรามคำแหง 34 เพื่อสอบถามผู้ดูแลตึกที่เกิดเหตุ แต่ปรากฏว่าไม่มีเจ้าหน้าที่อยู่ และบริเวณอาคารใกล้จุดเกิดเหตุ พบว่าห้องที่เกิดเหตุดังกล่าวถูกปิดไว้ และไม่อนุญาตให้ผู้ใดเข้าไปยังห้องที่เกิดเหตุ รวมทั้งบริเวณระเบียงยังมีตาข่ายที่ขาด และชั้นวางที่หักลงมา ซึ่งทั้งหมดอยู่ในสภาพเดิม

ด้าน นายอี๊ด ประกายแก้ว อายุ 68 ปี ตาของเด็กทั้ง 4 คน เปิดเผยว่า ในวันเกิดเหตุตนกลับมาถึงห้องพักประมาณ 23.30 น. และพบว่าบริเวณหน้าห้องพักมีรถไซเรน และรถตำรวจเยอะมาก ขณะเดียวกัน ภรรยาและลูกสาวเดินมาบอกว่าหลานตกจากห้องพัก ซึ่งตนตกใจมาก ทำอะไรไม่ถูก โดยภรรยาเล่าอีกว่า ได้ส่งหลานเข้านอน 21.00 น. จึงไม่รู้ว่าเรื่องราวทั้งหมดว่าเกิดขึ้นได้อย่างไร ตนจึงพยายามไปสอบถามจากผู้คนบริเวณดังกล่าว ซึ่งก็ไม่มีใครให้คำตอบได้ ส่วนอาการหลานทั้ง 2 คนก็ปลอดภัยแล้ว ตอนนี้เหลือแต่หลานคนที่ 3 ที่อาการยังโคม่า และยังไม่ตอบสนองใดๆ ซึ่งเมื่อเช้าที่ผ่านมา พยาบาลแจ้งว่าหลานหัวใจหยุดเต้น 2 ครั้ง

ส่วนกรณีที่สั่งห้ามพ่อชาวสวิสของเด็กเข้ามายุ่งเกี่ยวจริงหรือไม่นั้น นายอี๊ด ยอมรับว่าเป็นความจริง เพราะเมื่อสมัยก่อน พ่อเด็กมักจะชอบปาร์ตี้ และสูบบุหรี่ภายในห้อง โดยมีลูกอยู่ด้วย แต่ไม่เคยดูแล จนมีอยู่ครั้งหนึ่งที่ตนไปหาหลาน แล้วมีเพื่อนบ้านนำเงินมาให้ตน 100 บาท และบอกว่าให้พาหลานไปกินข้าวด้วย ซึ่งตนก็ไม่เข้าใจว่าทำไมถึงให้เงิน ซึ่งมาทราบภายหลังว่า พ่อของเด็กจะไม่ดูแล และไม่เคยหาอาหารให้ จนเด็กๆ ต้องไปขอข้าวจากข้างห้องกินเป็นประจำ ซึ่งหลังจากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว พ่อของเด็กก็ติดต่อและเดินทางมาหา โดยจะขอเด็กๆ ไปดูแลเอง แต่ตนยืนยันว่าไม่ให้ และไม่ต้องการเกี่ยวข้องกันอีก โดยตลอดระยะเวลา 10 ปี พ่อของเด็กก็ไม่เคยติดต่อมา หรือส่งเงินค่าเลี้ยงดูมาเลย ล่าสุดมาขอเด็กๆ ไปเลี้ยงดู ซึ่งตนไม่ให้ และยืนยันว่า ไม่มีทางยอมรับลูกเขยแบบนี้แน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook