สุดซวย อยู่ดีๆ เสาไฟฟ้าระเบิดเศษปูนก้อนใหญ่กระเด็นใส่กระจกรถยนต์

สุดซวย อยู่ดีๆ เสาไฟฟ้าระเบิดเศษปูนก้อนใหญ่กระเด็นใส่กระจกรถยนต์

สุดซวย อยู่ดีๆ เสาไฟฟ้าระเบิดเศษปูนก้อนใหญ่กระเด็นใส่กระจกรถยนต์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 13.00น.วันที่ 1 พ.ค 2561  รตอ.เทียนชัย  ใหม่เอี่ยม  ร้อยเวรสอบสวน สภ.คูคต  จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งจากศูนย์ปทุมธานีว่ามีเหตุเสาไฟฟ้าระเบิดและมีเศษปูนจากเสาไฟฟ้ากระเด็นมาใส่รถยนต์ที่จอดภายในตลาดได้รับความเสียหาย

เหตุเกิดหน้าตลาดนานาเจริญ ถนนเสมาฟ้าคราม ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรีบเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ  

ที่เกิดเหตุเป็นลานจอดรถหน้าตลาดพบ นางดุจดาว เกียรติเผ่า อายุ 53ปี ชาวปทุมธานี ผู้เสียหาย ยืนหน้าตาตื่นตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอยู่ที่หน้ารถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซีวิค สีดำ หมายเลขทะเบียน 2 กท-2110 กทม. สภาพที่หน้ากระจกรถด้านหน้ามีร่องรอยแตกเสียหาย

และพบเศษปูนก้อนใหญ่เป็นชิ้นส่วนกระจายตกอยู่ที่หน้ากระโปรงรถ จำนวน 2 ก้อน และตกอยู่ที่พื้นถนนใกล้ๆ รถอีกหลายก้อน โดยพบว่าเศษปูนดังกล่าวกระเด็นมาจากเสาไฟฟ้าแรงสูงที่อยู่บริเวณที่เกิดเหตุ

ซึ่งพบว่าที่เสาไฟฟ้าแรงสูงมีร่องรอยปูนแตกและมีร่องรอยเขม่าสีดำติดอยู่ที่เสาไฟฟ้า ที่เกิดจากการระเบิดโดยไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัด เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บเศษปูนไว้เป็นหลักฐาน

พร้อมประสานเจ้าหน้าที่จากการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคที่รับผิดชอบเข้ามาตรวจสอบอย่างเร่งด่วน และเจ้าหน้าที่ประกันภัยรถยนต์ของรถคันที่เสียหายดังกล่าว

นางดุจดาวฯ ผู้เสียหาย ให้การว่า ตนเองมาตลาดพร้อมกับหลานสาว 2 คน จากนั้นได้ขับรถเข้ามาจอดในลานจอดที่ด้านหน้าตลาด แล้วพากันลงจากรถเพื่อไปซื้อของในร้านขายยาและจะเดินไปซื้อข้าวมันไก่

ระหว่างนั้นได้ยินเสียงระเบิดสนั่น 1 ครั้ง ก็มองออกมาจากร้านพบว่ามีคนมุงดูรถของตน จึงรีบออกมาก็พบว่ามีเศษปูน 2 ก้อนมากระทบกับกระจกรถยนต์จนร้าวเสียหาย และยังมีเศษปูนหล่นอยู่บนถนนอีกหลายก้อน

โดยชาวบ้านที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุบอกกับตนเองว่าเสาไฟฟ้าระเบิด จนทำให้เศษปูนกระเด็นตกมาใส่รถยนต์ของตนเอง ซึ่งถือว่าโชคดีมากที่ตนเองและหลานเดินออกห่างมาจากรถยนต์แล้ว

เพราะจากเศษปูนที่กระเด็นตกลงมามีขนาดใหญ่มากและโชคดีที่ไม่กระเด็นไปถูกคนอื่น จึงไม่มีใครเป็นอะไรและไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด   

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook