“ชมพู่ อารยา” สวยสะกดทุกสายตา ตอบคำถามลือสนั่น เดินพรมแดงเมืองคานส์ครั้งสุดท้าย

“ชมพู่ อารยา” สวยสะกดทุกสายตา ตอบคำถามลือสนั่น เดินพรมแดงเมืองคานส์ครั้งสุดท้าย

“ชมพู่ อารยา” สวยสะกดทุกสายตา ตอบคำถามลือสนั่น เดินพรมแดงเมืองคานส์ครั้งสุดท้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่เคยทำให้แฟนๆ ต้องผิดหวังเลยจริงๆ สำหรับซุปตาร์ลูกสอง “ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต” ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้มาปรากฎโฉมในงาน "ลอรีอัล ปารีส Cannes 2018 Beyond the Red Carpet" ด้วยลุคสวย หวาน เจิดจรัสระดับเจ้าหญิง เพื่อเป็นการซ้อมเดินพรมแดงให้แฟนๆ ชาวไทยได้ร่วมส่องความปังกันอย่างใกล้ชิด ก่อนที่จะไปเฉิดฉายในเทศกาลหนังเมืองคานส์ ประเทศฝรั่ง วันที่ 9, 11, 12 และ 13 พฤษภาคม ที่จะถึงนี้

>>> "ชมพู่ อารยา" กับ 10 ชุดสวยสง่า ความทรงจำที่เมืองคานส์

โดยงานนี้สาวชมพู่ก็ได้เผยถึงความรู้สึกในการที่จะได้ไปเดินพรมแดงครั้งที่ 6 ของตัวเอง รวมถึงเซอร์ไพรส์ต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นภายในงาน นอกจากนั้นแล้ว เจ้าตัวก็ยังถือโอกาสนี้เปิดใจถึงข่าวลือที่หลายคนจับตามองว่า ปีนี้จะเป็นการเดินพรมแดงครั้งสุดท้ายของเธอใช่หรือไม่ ให้เราฟังอีกด้วย

"ปีนี้เป็นปีที่ 6 แล้วค่ะ ที่จะได้เจอกันที่คานส์ ชมจะต้องออกเดินทางในคืนวันจันทร์ที่ 7 พฤษภาคม นี้ ถามว่าชมเตรียมตัวหนักขนาดไหน ก็ต้องบอกว่าชมมีทีมที่ดีที่ช่วยเรื่องเสื้อผ้าหน้าผม ซึ่งเป็นทีมที่เราคุ้นเคยกันอยู่แล้ว ดังนั้นเราก็เลยอุ่นใจ ตอนนี้ก็เหลือแค่เตรียมร่างกายเราให้พร้อมมากกว่า"

หลายคนจับตามองเรื่องชุดที่เราจะใส่ไปเดินพรมแดง ?
"ต้องรอติดตามนะคะ อย่างที่บอกเราไม่อยากจะทำให้ใครผิดหวังอยู่แล้วเพราะเราก็ทำการบ้านกันอย่างเต็มที่ เราเตรียมทุกอย่างเอาไว้แล้ว เนื่องจากมันเหลือเวลาอีกแค่ไม่กี่วันที่จะต้องเดินทาง แต่เอาจริงๆ การไปคานส์มัยมันจะต้องมีเซอร์ไพรส์เสมอ บางปีเราไปถึงแต่เสื้อผ้าก็ใส่ไม่ได้ก็มี และปีนี้ตัวชมเองก็ไม่ได้บินไปฟิตติ้งล่วงหน้าด้วย ดังนั้นมันจึงมีหลายชุดที่ต้องบินไปลองก่อน เพื่อที่จะได้ทันสำหรับการแก้ไข แต่เราก็ได้วางแผนเตรียมเอาไว้หลายแผน"

"ส่วนลุคที่ต้องเตรียมไปจริงๆ เราเตรียมไว้ 2 ลุค แต่ลุคที่จะต้องพูดถึงเป็นพิเศษก็คือลุค Boyish Charm จะเป็นการแต่งหน้าแนวเท่ๆ ตาจะเป็นสโมกกี้อาย ส่วนปากจะอ่อน แต่ก็ต้องติดตามดูอีกทีว่าจะได้พบลุคนี้บนพรมแดงวันไหน และจะได้อยู่กับชุดอะไร เพราะภารกิจที่ชมไปในปีนี้จะว่าด้วยเรื่องของการเมคอัพล้วนๆ"

ชุดที่ใส่แต่ยังเป็นชุดของดีไซเนอร์คนไทยเหมือนเดิมหรือเปล่า ?
"ก็มีทั้งของดีไซเนอร์ไทยและของดีไซเนอร์ต่างประเทศค่ะ งานผ้าไทยก็ยังมีอยู่ แต่เอาไว้รอดูดีกว่าว่าจะมีชุดของใครบ้าง ซึ่งชมมองว่าเป็นแฟนๆ น่าจะเดาได้ไม่ยาก เพราะเขาก็เป็นขาประจำอยู่แล้ว"

เห็นในทีเซอร์โปรโมทเราบอกว่าจะเดินให้เหมือนเป็นครั้งสุดท้าย แล้วครั้งนี้จะเป็นครั้งสุดท้ายใช่ไหม ?
"ก็ไม่รู้หรอกว่าปีสุดท้ายหรือไม่สุดท้าย แต่ก็จะทำให้เหมือนทุกปีเป็นปีสุดท้ายเท่านั้นเอง"

ถ้าหากปีหน้าเราไม่ได้เดินพรมแดง เราคิดว่าใครจะเป็นคนที่ไปเดินแทนเรา ?
"ก็ไม่รู้เหมือนกัน ชมแค่บอกว่าทำทุกๆ ครั้งให้เหมือนเป็นครั้งสุดท้ายเท่านั้นเอง เพราะมันจะได้ออกมาดีที่สุด แต่แน่นอนว่าเราก็ต้องมีความหวังว่าเราจะได้กลับมาเดินอีกครั้ง ไม่ได้หมายถึงว่าเราจะต้องครองตลอดไปหรอกค่ะ จริงๆ ชมก็คิดนะคะว่าที่คานส์มันก็มีมนต์ขลัง เพราะทุกครั้งที่ไปชมก็ได้พลังงานกลับมา อย่างปีที่แล้วพอชมเดินเสร็จ ชมก็คิดว่าจะต้องมีปีต่อไป แต่ก็อยากจะทำให้เหมือนเป็นปีสุดท้าย เพราะถ้าเมื่อไหร่เราคิดว่าจะได้กลับมาอีก เราจะมองมันเป็นของตาย ซึ่งจริงๆ แล้วมันไม่ใช่ เพราะมันไม่ได้เป็นโอกาสที่หาง่ายๆ"

>>> รวบรวมทุกโมเมนต์ประทับใจของ "ชมพู่ อารยา" บนพรมแดงเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์

>>> รู้จัก "คานส์" เทศกาลหนังที่มีอะไรมากกว่าพรมแดง

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ “ชมพู่ อารยา” สวยสะกดทุกสายตา ตอบคำถามลือสนั่น เดินพรมแดงเมืองคานส์ครั้งสุดท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook