งานศพดั่งงานวิวาห์ ฝรั่งหนุ่มรดน้ำ "น้องน้ำหวาน" แฟนสาวเสียชีวิตก่อนแต่งงาน

งานศพดั่งงานวิวาห์ ฝรั่งหนุ่มรดน้ำ "น้องน้ำหวาน" แฟนสาวเสียชีวิตก่อนแต่งงาน

งานศพดั่งงานวิวาห์ ฝรั่งหนุ่มรดน้ำ "น้องน้ำหวาน" แฟนสาวเสียชีวิตก่อนแต่งงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(3 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกออนไลน์กำลังให้ความสนใจเรื่องราวเศร้าสะเทือนใจที่เกิดขึ้นจากกรณีเมาแล้วขับ รถยนต์ขับรถเฉี่ยวชนหญิงสาวคนหนึ่งเสียชีวิต ทั้งนี้กำลังจะมีอนาคตที่ดีกับแฟนหนุ่มชาวต่างชาติ วางแผนจะเข้าพิธีวิาห์ด้วยกัน แต่มาประสบเหตุเสียชีวิตก่อนวัยอันควร

เพจเฟซบุ๊ก นักล่าเนตไอดอล รีเทิร์น ได้แชร์เรื่องราวของ นางสาวอทิตา หรือ "น้องน้ำหวาน" อายุ 24 ปี เหยื่อผู้เสียชีวิตจากคนเมาแล้วขับรถ น้องน้ำหวาน เสียชีวิตเพราะถูกรถชนอย่างกะทันหัน เมื่อไม่กี่วันก่อนหน้านี้ ล่าสุดพิธีงานศพจัดขึ้นอย่างเรียบง่าย โดยเน้นแต่งกายด้วยชุดสีขาวเหมือนกับร่วมงานวิวาห์ ประดับด้วยซุ้มดอกไม้และภาพถ่ายสวยงาม แม้จะเต็มไปด้วยความโศกเศร้าของญาติๆ และบุคคลอันเป็นที่รัก

โดยหนึ่งในนั้นก็คือ "เดอร์ริค" แฟนหนุ่มชาวอเมริกัน ที่เดินทางมาร่วมรดน้ำศพแฟนสาวทั้งน้ำตา โดยญาติๆ ตั้งใจจัดพิธีครั้งนี้ให้คล้ายกับพิธีรดน้ำสังข์ในงานแต่งงาน เนื่องจากทั้งคู่วางแผนจะเข้าพิธีวิวาห์ในเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้

นอกจากนี้ยังพบว่า เมื่อวันที่ 22 เมษายนที่ผ่านมา แฟนหนุ่มชาวต่างชาติเพิ่งทำเซอร์ไพรส์ขอฝ่ายหญิงแต่งงานที่ริมน้ำ พร้อมกับมีการโพสต์ภาพและข้อความน่ายินดีผ่านทางเฟซบุ๊ก มีผู้เข้ามาแสดงความยินดีเป็นจำนวนมาก แต่เพียงไม่กี่วันต่อมา น้องน้ำหวานก็เสียชีวิตเพราะความประมาทของคน

สำหรับกรณีดังกล่าว สืบเนื่องมาจากเมื่อวันที่ 28 เมษายนที่ผ่านมา น้องน้ำหวาน ถูกรถยนต์พุ่งชนท้ายอย่างแรง ขณะที่กำลังขับขี่จักรยานยนต์กลับบ้าน ทำให้ร่างถูกชนกระเด็น กะโหลกศีรษะเปิด แขนขาหักผิดรูป เสียชีวิตบนถนนหน้านิคมอุตสาหกรรมโรจนะ จ.พระนครศรีอยุธยา ส่วนคู่กรณีครั้งนี้คือ นายภูเบศ อายุ 26 ปี เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวและทำการตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกายได้ 87 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ถือว่าเกินกว่าระดับที่กฎหมายกำหนด

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ งานศพดั่งงานวิวาห์ ฝรั่งหนุ่มรดน้ำ "น้องน้ำหวาน" แฟนสาวเสียชีวิตก่อนแต่งงาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook