โจรใจบาป งัดตู้บริจาคค่าน้ำค่าไฟวัด ก่อนโชว์โง่โผล่หน้าหรา

โจรใจบาป งัดตู้บริจาคค่าน้ำค่าไฟวัด ก่อนโชว์โง่โผล่หน้าหรา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 3 พฤษภาคม ร.ต.อ.ไมตรี พากุล รองสารวัตร ( สอบสวน) สภ.มาบตาพุด จ.ระยอง รับแจ้งจากนายภิรมย์ ชาลวัลย์ อายุ 45 ปี ที่อยู่ 41 ถ.เสม็ดแดง ต.ทับมา อ.เมือง จ.ระยอง ประธานชุมชนเขาไผ่และเป็นกรรมการวัดเขาไผ่

ว่าตู้รับบริจาค ค่าน้ำ ค่าไฟ ของวัดเขาไผ่ ถูกคนร้ายงัดมีเงินภายในตู้หายไปประมาณ 5,000 - 10,000 บาท ขอให้ตำรวจติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงศาลาการเปรียญของวัดเขาไผ่ที่เกิดเหตุปลูกสร้างเป็นอาคาร2 ชั้น เนื้อที่กว่า 100 ต.ร.ว.โดยตู้รับบริจาคได้วางไว้ที่หน้าพระประธานภายในศาลา พบร่องรอยฝาด้านบนถูกงัดด้วยของแข็งเปิดกว้างตามร่องหยอดเงินกว่า2 นิ้ว ยาวประมาณ 30 ซ.ม.

และพบร่องรอยไขกุญแจล็อคที่ตู้ดังกล่าว ภายในยังมีธนบัตรเป็นแบงค์ 20 บาท อยู่บางส่วนประมาณ 100 บาท จากนั้นได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่าตู้บริจาคเป็นกล่องเหล็กขนาด 50×60 ซ.ม.มีคนร้ายเป็นชาย อายุประมาณ20 ปี ร่างเล็ก ผิวค่อนข้างขาว จำนวน2 คน

เข้ามางัดตู้ช่วงเวลาประมาณ 4 .40 น. ของคืนที่ผ่านมา โดยใช้เวลาก่อเหตุเพียงไม่กี่นาทีสันนิษฐานว่าคนร้ายมีความชำนาญเป็นพิเศษด้วย

สอบถามพระมหาอนุพงษ์ สุเมโธ พระลูกวัด เผยว่า จากการตรวจสอบในช่วงเช้าพบว่าคนร้ายมากัน2 คนเป็นเด็กวัยรุ่นคนหนึ่งที่เห็นเป็นตำหนิชัดเจนคือคนใส่เสื้อสีฟ้า มีลอยสักที่ข้อมือซ้ายใส่นาฬิกาสีแดงใส่เสื้อเบอร์ 14

คนร้ายน่าจะเข้ามาทางหน้าต่างด้านหลัง จากนั้นคนร้ายเดินสำรวจตามจุดรับเงินบริจาค และเมื่อเห็นว่ามีกล้องวงจรปิดจึงดึงปลั๊กออก แต่โชคดีที่กล้องวงจรปิดได้บันทึกเหตุไว้ได้ในช่วงแรก

 

ร.ต อ.ไมตรี ฯกล่าวว่า สันนิษฐานว่าคนร้ายเป็นชายวัยรุ่นในพื้นที่ หรือละแวกใกล้เคียง คาดว่าผู้ก่อเหตุ อาจทำไปด้วยความคึกคะนองแต่อย่างไรก็ตามได้รวบรวมหลักฐานเพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook