สาวสติหลุดเดินเหม่อลอยกว่าครึ่งวัน คาดเอี่ยวสารเสพติด

สาวสติหลุดเดินเหม่อลอยกว่าครึ่งวัน คาดเอี่ยวสารเสพติด

สาวสติหลุดเดินเหม่อลอยกว่าครึ่งวัน คาดเอี่ยวสารเสพติด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าหน้าที่ช่วยสาววัยรุ่น เดินเหม่อลอยวนเวียนไปมาครึ่งวัน คาดเกี่ยวข้องกับการใช้สารเสพติด

เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (3 พ.ค.) เจ้าหน้าที่หน่วยกู้มูลนิธิมิตรภาพสามัคคีหาดใหญ่และเจ้าหน้าที่ศูนย์นเรนทรโรงพยาบาลหาดใหญ่ จ.สงขลา เข้าให้การช่วยเหลือหญิงสาววัยรุ่นอายุประมาณ 17 ปี ชื่อเล่น "น้องเนย" เป็นชาว จ.บึงกาฬ พนักงานร้านนวดฝ่าเท้า ถนนประชาธิปัตย์ ย่านการค้ากลางเมืองหาดใหญ่ ที่มีอาการเหม่อลอยและเพ้อพูดจาไม่รู้เรื่อง เดินวนเวียนและข้ามถนนไปมาอยู่ในบริเวณดังกล่าวมาตั้งแต่ช่วงเที่ยงวัน จนเป็นที่ผิดสังเกต ชาวบ้านได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบและให้การช่วยเหลือเพราะเกรงว่าจะได้รับอันตราย

จากการพยายามสอบถามสาววัยรุ่นคนนี้ ที่ยังยืนนิ่งๆ และสติหลุดควบคุมตัวเองไม่ได้ สุดท้ายเจ้าหน้าที่จึงต้องเข้าล็อคตัวและพาไปส่งโรงพยาบาล เพื่อให้แพทย์ตรวจอาการอย่างละเอียดอีกครั้งว่ามีสาเหตุมาจากอะไร เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าอาการที่เกิดขึ้นอาจจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับการใช้สารเสพติดบางอย่างเกินขนาด

เจ้าของร้านนวดฝ่าเท้า เปิดเผยว่า น้องเนยเพิ่งกลับเข้ามาทำงานอยู่ที่ร้านได้เพียง 2 วัน หลังจากที่เมื่อ 5 เดือนก่อน ได้ขอลาออกไปอยู่บ้าน แต่วันนี้ไม่ได้มาทำงาน แล้วก็มาพบว่าเดินเหม่อลอยอยู่ริมถนน จากการสังเกตพบว่าช่วงหลังร่างกายเริ่มซูบผอมลง จากเมื่อก่อนหน้าที่เป็นคนรูปร่างท้วม แต่ก็ไม่ทราบสาเหตุว่าเป็นเพราะอะไร

อย่างไรก็ตาม เพื่อนสนิทของน้องเนย เผยว่า ช่วงหลังน้องเนยได้คบหากับแฟนหนุ่มที่เกี่ยวข้องกับการใช้ยาเสพติด แต่ก็ไม่กล้ายืนยันว่าน้องเนยจะเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด จนทำให้เกิดอาการแบบนี้หรือไม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook