ล้วงใจ “เชียร์ ฑิฆัมพร” เรื่องความรักต้องเริ่มจากพื้นฐาน ไม่อยากรีบร้อน

ล้วงใจ “เชียร์ ฑิฆัมพร” เรื่องความรักต้องเริ่มจากพื้นฐาน ไม่อยากรีบร้อน

ล้วงใจ “เชียร์ ฑิฆัมพร” เรื่องความรักต้องเริ่มจากพื้นฐาน ไม่อยากรีบร้อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงถูกจับตามองเรื่องสถานะหัวใจอย่างต่อเนื่อง สำหรับนางเอกสาวอารมณ์ดี “เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์” เพราะนอกจากงานจะฮอตจนคิวแน่นรัดตัวแล้ว ล่าสุดก็ยังถูกเม้าท์ด้วยว่ามีบรรดาหนุ่มหล่อต่อคิวรอขายขนมจีบให้กับเจ้าตัวรัวๆ อีกด้วย

ซึ่งงานนี้ไม่เพียงแต่จะทำเอาสาวเชียร์ถึงกับออกการขำกลางวงสัมภาษณ์ ขณะเดินทางมาร่วมบวงสรวงละครเรื่องใหม่ “The Kill List ล่า ล้าง บัญชี” เจ้าตัวก็ยังบอกอีกด้วยว่า สถานะหัวใจตอนนี้ยังโสดสนิท ซึ่งหนุ่มๆ ที่เข้ามาคุยส่วนใหญ่ก็จะเป็นแค่เพื่อนเท่านั้น ส่วนเรื่องความรักถึงแม้จะไม่ได้ปิดหัวใจ แต่ถ้าจะมีใครสักคนเข้ามาดูแล ก็อยากจะขอใช้เวลาในการศึกษากันให้เต็มที่ที่สุดก่อนดีกว่า

“หนุ่มๆ เชียร์จ้างเขามาเองค่ะ (หัวเราะ) ไม่ได้สวยขนาดค่ะ คือเชียร์ไม่เคยปิดเลยเรื่องหัวใจ แต่ว่าการที่เราจะเปิดให้กับใครสักคนในเชิงลึก ทั้งในเรื่องของความรู้สึกหรืออะไรก็แล้วแต่ สำหรับเชียร์ มันต้องใช้เวลาจริงๆ และกับทุกคนเราก็อยากจะให้เป็นเพื่อนๆ กันไปก่อน มีอิสระในการรู้จักกัน ดังนั้นถ้าถามว่ามีใครมาวินไหม เอ่อ…ก็ดูเรื่อยๆ ค่ะ แต่เอาจริงๆ ก็อยากจะมีนะ อยากให้มีใครสักคนที่เป็นคนที่พอดีกับเรานั่นแหละ แต่ว่าตอนนี้เราก็ไม่รู้จริงๆ ว่าจะเป็นใคร ไม่ใช่หมายถึงว่าเราดูหลายๆ คนนะคะ แต่หมายถึงว่าที่ผ่านมาเราก็จะค่อยๆ ดูมาตลอด”

“ถามว่าเชียร์พร้อมไหมถ้าเกิดมีคนเข้ามาหา เอ่อ…ก็พร้อมนะ เพราะมันก็เป็นสิ่งที่ดีอยู่แล้วที่มีคนเข้ามาให้เราได้ปรึกษา มีคนมาช่วยดูแลเวลาเราเหน็ดเหนื่อย มันเป็นเรื่องที่ดีอยู่แล้วสำหรับเชียร์ แต่ด้วยความที่เราเป็นคนที่ดูนาน เลือกนาน จนคนสงสัยไปหมดว่า คนนั้นใช่ไหม คนนี้ใช่ไหม และกลายเป็นประเด็นที่มาผูกกับเราเยอะไปหมด คือแค่เราเป็นคนอัธยาศัยดีแค่นั้นเอง เราเริ่มจากการเป็นพี่เป็นน้องเป็นเพื่อน ไม่ได้หมายความว่าเรามุ่งหวังให้ทุกคนเป็นคนพิเศษ แต่ทุกอย่างมันต้องเริ่มจากความรู้สึกที่ดีเป็นพื้นฐานอยู่ก่อน ซึ่ง ณ ตอนนี้ เอาเป็นว่าใครที่จะมาเป็นแฟนจริงๆ ยังไม่ได้มีแล้วกันค่ะ (ยิ้ม)”

ส่วนทางด้านกระแสฟินในโลกโซเชียล เกี่ยวกับ “ชู้ต เชิดชนินทร์ ฤทธิ์ธาอภินันท์” น้องชายสุดหล่อของเจ้าตัวได้ผ่านเข้ารอบออดิชั่น โปรเจคซีรีส์วายเรื่อง My Dream The Series นั้น นางเอกสาวคนดัง “เชียร์ ฑิฆัมพร” ก็ได้เปิดใจว่า

“ก็ดีใจกับน้องด้วยค่ะ เราเห็นความตั้งใจของเขามาหลายครั้งแล้ว ปกติก็จะเฉยๆ จะไม่ค่อยรู้เรื่องอะไร แต่ว่ารอบนี้พี่ชายก็ให้กำลังใจผ่านโซเชียล แม่ก็ด้วย เราก็เลยให้กำลังใจน้องหน่อยแล้วกัน ก็อยากให้เขาทำเต็มที่ค่ะ คือบ้านเชียร์เป็นประเภทที่กับคนอื่นจะแสดงความรักกันเก่งมากเลย แต่กับคนในบ้านจะเป็นโรคเขินๆ กัน เราก็เลยรู้สึกว่าถ้าเฮียเราออกมาให้กำลังใจแล้ว เราก็คิดว่าน้องเราก็คงต้องการกำลังใจแหละ ก็เลยอัพให้กำลังใจสักหน่อย (ยิ้ม) ซึ่งเอาจริงๆ ชู้ตเขาไม่เคยบอกอะไรเชียร์เลยนะ คือเราไม่เคยรู้เลยว่าน้องเราไปแคสติ้งอะไร ส่วนใหญ่เขาก็จะไปทำให้เต็มที่ก่อน แล้วถ้าเขาไม่ลำบากใจ หรือไม่ท้อแท้จริงๆ เขาจะไม่เอ่ยปากกับเรามากกว่า และเหมือนเราเองก็อยากให้เขาไปทำของเขาก่อน ถ้าเขาไม่ไหวอะไร แล้วจะมาขอคำแนะนำหรือขอความช่วยเหลือ ก็ค่อยว่ากัน แต่เชียร์จะไม่อยู่ดีๆ แล้วเข้าไปบอกว่าต้องอย่างนั่นอย่างนี้ คืออยากให้เขาได้ทำด้วยความสามารถของตัวเองจริงๆ”

“ถามว่าโอเคไหมถ้าเขาจะแจ้งเกิดจากบทบาทในซีรีส์วาย คือสำหรับเชียร์เขาจะทำอะไรก็ได้ที่เขาอยากจะลองทำ ต่อให้เป็นบทอะไรที่แบบไหน สำหรับเขาก็คือบทบาทใหม่อยู่ดี เขาต้องเรียนรู้อะไรอีกมากมายค่ะ ก็ขอให้เขาได้สัมผัสแล้วให้เขาพัฒนาตัวเองดีกว่า”

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ล้วงใจ “เชียร์ ฑิฆัมพร” เรื่องความรักต้องเริ่มจากพื้นฐาน ไม่อยากรีบร้อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook