รู้จัก "วรกร จาติกวณิช" หลังบ้านมากสีสันของนักการเมืองอนาคตไกลแห่งประชาธิปัตย์

รู้จัก "วรกร จาติกวณิช" หลังบ้านมากสีสันของนักการเมืองอนาคตไกลแห่งประชาธิปัตย์

รู้จัก "วรกร จาติกวณิช" หลังบ้านมากสีสันของนักการเมืองอนาคตไกลแห่งประชาธิปัตย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พลันที่มีข่าวออกมาเมื่อวานว่า นายพันธิตร มหาเปารยะ อายุ 27 ปี หรือ ติ๊งค์ น้องชายของ "แต๊งค์ พงศกร มหาเปารยะ" ดาราหนุ่มในวงการบันเทิง ด้วยข้อหาครอบครองโคเคน

อ่านประกอบ  ตำรวจทองหล่อจับ "ติ๊งค์ พันธิตร มหาเปารยะ" ลูกเลี้ยง "กรณ์ จาติกวณิช" แอบซุกโคเคน

หลายคนก็ให้ความสนใจกับข่าวนี้ ด้วยเพราะผู้ต้องหามีสถานะเป็นลูกชายของ "วรกร จาติกวณิช" ผู้ซึ่งเป็นภรรยาคู่ชีวิตของ "กรณ์ จาติกวณิช" อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง และสมาชิกในระดับบริหารของพรรคประชาธิปัตย์

ล่าสุดในเรื่องของคดีความ ศาลอนุญาตให้ประกันตัว "พันธิตร" ด้วยหลักประกันเป็นเงินสด 10,000 บาท 

ขณะที่มารดาและบิดา ได้ออกมาโพสต์ในสื่อโซเชียลต่อกรณีที่เกิดขึ้นเรียบร้อยแล้ว โดย "วรกร" กล่าวว่า แต๊งค์ ซึ่งเป็นพี่ชายได้เดินทางไปเยี่ยมน้องชายแล้ว พร้อมระบุว่าทั้งโรงพักมี ติ๊งค์ ถูกคุมตัวอยู่ในห้องขังเพียงคนเดียว ส่วน "กรณ์" ผู้เป็นพ่อเลี้ยงได้เอ่ยขอโทษแทนลูกชาย พร้อมขอโอกาสจากสังคมให้ นายพันธิตร ได้ปรับปรุงตัว

อ่านประกอบ 

ภรรยา "กรณ์ จาติกวณิช" เผย "แต๊งค์ พงศกร" ไปเยี่ยม "ติ๊งค์ พันธิตร" ที่สน.แล้ว

"กรณ์ จาติกวณิช" โพสต์แรก หลังลูกเลี้ยง “ติ๊งค์ พันธิตร” ถูกจับ ซุกโคเคน

 

ข้อมูลที่หลายคนอาจรู้อยู่แล้ว แต่บางคนอาจยังไม่รู้ก็คือ คุณเจ วรกร ผู้มีนามสกุลเดิมว่า "สูตะบุตร" เคยสมรสมาครั้งหนึ่ง ก่อนหน้าที่จะมาตกร่องปล่องชิ้นกับ กรณ์ จาติกวณิช โดยวรกร เคยแต่งงานกับ "กฤษณะพงศ์ มหาเปารยะ" แต่แยกทางกันเมื่อแต๊งค์อายุได้ 9 ขวบ ซึ่งการแต่งงานครั้งแรกนี้ วรกร มีทายาท 2 คน คือ "แต๊งค์" พงศกร มหาเปารยะ และ "ติ๊งค์" พันธิตร มหาเปารยะ

อ่านเพิ่มเติม "กฤษณะพงษ์ มหาเปารยะ" นักธุรกิจและอดีตพนักงานการบินไทย พ่อของดาราหนุ่ม "แต๊งค์"

ขณะที่หนุ่มแต๊งค์เคยให้สัมภาษณ์ว่า คุณแม่แต่งงานใหม่กับกรณ์ จาติกวณิช ในช่วงที่ตนอายุ 14 ปี จำได้ว่าตอนนั้นไม่รู้สึกฝืนใจที่พ่อแม่แต่งงานใหม่ทั้งคู่ แค่คิดว่าถ้าเขามีความสุข ตนก็มีความสุขไปด้วย

เมื่อครั้งที่ กรณ์ ดำรงตำแหน่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง มีเสียงเล่าลือจากข้าราชการและผู้บริหารกระทรวงว่า ภริยารัฐมนตรีผู้นี้มีอัธยาศัยดี เข้ากับผู้คนง่าย และที่สำคัญเธอยังออกงานสังสรรค์ปาร์ตี้อยู่บ่อยครั้ง

นอกจากนี้ในทางการเมือง ว่ากันว่า "เจ วรกร" อยู่เบื้องหลังและเป็นกำลังสำคัญในการผลักดันให้สามีมีโอกาสก้าวหน้าในอาชีพ โดยเฉพาะข่าวลือหนาหูช่วงเปลี่ยนตัวหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์และผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครในช่วงก่อนหน้านี้ แต่จนแล้วจนรอด กรณ์ ก็ยังคงมีสถานะเป็นอดีต รมว.คลัง และอดีต ส.ส. 

ขณะที่การเผชิญมรสุมหรือศึกปะทะจากแวดวงการเมืองต่างค่าย เธอก็เคยต้องฝ่าฟันมาแล้ว เพราะสมาชิกพรรคเพื่อไทยเคยกล่าวหาว่าเธอและสามีใช้อภิสิทธิ์สั่งการให้ การบินไทย อัปเกรดบัตรโดยสารในการเดินทางไปต่างประเทศ รวมทั้งยังเคยเจอมรสุมโหมกระหน่ำอย่างรุนแรงเมื่อ โอ๊ค พานทองแท้ ชินวัตร เคยโพสต์รูปคู่กรณ์-วรกร พร้อมกับข้อความในทำนองไปนั่งรอพบเพื่อพูดคุยกับบิดาของตนให้ช่วยสนับสนุนในทางการเมือง ร้อนจนทั้งคู่ต้องออกโรงมาปฏิเสธยกใหญ่

 

อ่านมาถึงตรงนี้ หลายคนคงไม่ปฏิเสธว่าอนาคตทางการเมืองของ "กรณ์ จาติกวณิช" ไม่ว่าจะเดินไปในทิศทางใด เป็นไปได้สูงมากที่จะมีเงาของ "วรกร จาติกวณิช" ผู้เป็นภริยาคอยสนับสนุนแบบเต็มกำลังอย่างแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook