“เฟิสท์ เอกพงศ์” เปิดใจครั้งแรกหลังแต่งงาน ให้รอลุ้นข่าวดีเรื่อง “ลูก” เร็วๆ นี้

“เฟิสท์ เอกพงศ์” เปิดใจครั้งแรกหลังแต่งงาน ให้รอลุ้นข่าวดีเรื่อง “ลูก” เร็วๆ นี้

“เฟิสท์ เอกพงศ์” เปิดใจครั้งแรกหลังแต่งงาน ให้รอลุ้นข่าวดีเรื่อง “ลูก” เร็วๆ นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาเซอร์ไพรส์กันทั้งวงการ เมื่อพระเอกหนุ่ม “เฟิสท์ เอกพงศ์ จงเกษกรณ์” ซุปตาร์จากวิกพระราม 4 เข้าพิธีมงคลสมรสตามประเพณีกับแฟนสาวนอกวงการ “หมู กานต์สินีต์ สุกใส" อย่างเรียบง่ายไปเมื่อวันที่ 27 เมษายน ที่ผ่านมา ณ เรือนไทยของคุณอรรถวิชช์ สุวรรณภักดี ท่ามกลางความยินดีของผู้หลักผู้ใหญ่ทั้งสองครอบครัว และเพื่อนพ้องนักแสดงในวงการบันเทิง

>>> "เฟิสท์ เอกพงศ์" พระเอกช่อง 3 แต่งงานแล้วแบบเงียบๆ กับเจ้าสาวนอกวงการ

แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังมีหลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่า สาเหตุที่เจ้าตัวและแฟนสาวตัดสินใจวิวาห์ฟ้าแลบเป็นเพราะกำลังจะมีข่าวดีเรื่องทายาทหรือเปล่า โดยล่าสุดทางด้านของ “เฟิสท์ เอกพงศ์” ก็ได้ออกมาเปิดใจเป็นครั้งแรก โดยเจ้าตัวเผยว่าสาเหตุที่เลือกจัดงานแบบเรียบง่ายก็เป็นเพราะตนและภรรยาตั้งใจไว้เช่นนี้มาตั้งแต่แรกแล้ว ส่วนเรื่องทายาทที่หลายคนจับตามองนั้น หนุ่มเฟิสท์บอกใบ้เพียงสั้นๆ ว่า น่าจะมีข่าวดีเร็วๆ นี้

“สำหรับการแต่งงานที่ผ่านมาก็โอเคดีครับ แฮปปี้ดี (ยิ้ม) คือสาเหตุที่แต่งงานแบบเงียบๆ อันนี้เป็นความตั้งใจของเราอยู่แล้วครับว่าอยากจะจัดงานเล็กๆ ไม่หวือหวา เน้นความเรียบง่ายเป็นหลัก พิธีการต่างๆ ถูกต้องก็พอแล้วครับ ซึ่งเอาตรงๆ เราไม่ได้ปิดอะไรเลยนะ เพราะคนใกล้ตัวหรือคนที่สนิทกันก็รู้หมด เนื่องจากเราเตรียมงานกันมานานแล้ว ตั้งแต่ตอนที่ดูฤกษ์ ไปจนถึงการจัดงาน”

“ชีวิตหลังแต่งงานก็ไม่ค่อยแตกต่างกับก่อนแต่งเท่าไหร่นะครับ ทุกอย่างแฮปปี้เป็นปกติ ชีวิตไม่ได้เปลี่ยนไปหรืออะไรยังไง เพราะก่อนแต่งงานเราก็ไม่ได้หวือหวาหรือประกาศอะไรอยู่แล้ว อย่างที่บอกเราเองก็ไม่ได้ปิด เวลาไปไหนมาไหนเราก็ไปด้วยกันตลอด ถามว่าผมประทับใจเขาตรงไหนถึงตัดสินใจใช้ชีวิตคู่ด้วย ก็คือ…ส่วนใหญ่ผมจะชอบผู้หญิงที่มีน้ำใจ ช่วยเหลือคนอื่น และมีความเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ ซึ่งเขาก็เป็นแบบนั้นครับ”

“แพลนชีวิตคู่จะเป็นยังไงต่อหลังจากนี้ คือเราก็ไม่ได้วางแผนนะครับ แต่เรื่องน้องจริงๆ ก็อยากมี พร้อมมีเลยครับ ซึ่งก็น่าจะมีข่าวดีเร็วๆ นี้ครับ พี่เอาไปตีความกันเองนะครับ แต่ก็ไม่รู้…แต่ก็น่าจะเร็วๆ นี้ ไม่รู้เหมือนกัน (หัวเราะ) ซึ่งถ้าถามผมว่าสมมติผมมีลูก ผมอยากได้ลูกชายหรือลูกสาว ผมก็อยากได้ลูกชายครับ แต่ว่ายังไม่รู้เลย (หัวเราะ) ส่วนงานในวงการบันเทิงตอนนี้ทุกอย่างก็ยังเหมือนเดิม ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ผมแค่แต่งงานเฉยๆ แค่อาจจะมีเป้าหมายในชีวิตที่ชัดเจนมากขึ้นก็เท่านั้นเอง (ยิ้ม)”

สำหรับเราในฐานะว่าที่คุณพ่อตอนนี้เริ่มรู้สึกตื่นเต้นหรือยัง ?
“ตอนแรกที่คิดว่าจะแต่งงาน คิดว่าจะมีชีวิตคู่ เราก็ได้วางแผนกันเอาไว้แล้วล่ะว่าเราอยากจะมีลูกเลย เนื่องจากอายุเราก็เริ่มเยอะกันแล้ว ยิ่งพอได้เห็นเพื่อนๆ เขามีกัน หรือเห็นเพื่อนๆ เลี้ยงหลานด้วยแล้ว เราก็ยิ่งวางแผนเลยว่าอยากมี”

จะมีโอกาสพาภรรยามาให้ทุกคนได้รู้จักบ้างไหม หรือพาออกสื่อ ?
“คงไม่หรอกครับ เพราะเขาเองก็ไม่ได้อยากจะเป็นข่าวด้วย เขาชอบอยู่แบบเงียบๆ มากกว่าประมาณนั้น”

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ “เฟิสท์ เอกพงศ์” เปิดใจครั้งแรกหลังแต่งงาน ให้รอลุ้นข่าวดีเรื่อง “ลูก” เร็วๆ นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook