"ฟ้า" อดีตคนสนิทครูปรีชา เตรียมถอนฟ้องตำรวจทุกนาย

"ฟ้า" อดีตคนสนิทครูปรีชา เตรียมถอนฟ้องตำรวจทุกนาย

"ฟ้า" อดีตคนสนิทครูปรีชา เตรียมถอนฟ้องตำรวจทุกนาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ฟ้า" อดีตคนสนิทครูปรีชา พบตำรวจ ปอท. บอกเตรียมถอนฟ้องศาลอาญาทุจริต ประพฤติมิชอบกลาง กับเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งหมด ยกเว้นคู่ความรายเดียว

น.ส.กนกพรรณ หรือ ฟ้า อดีตคนสนิท นายปรีชา ใคร่ครวญ ผู้ต้องหาคดีหวย 30 ล้านบาท เดินทางเข้าพบ พนักงานสอบสวน กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี หรือ ปอท. นานกว่า 2 ชั่วโมง

น.ส.ฟ้า ระบุว่า วันนี้มาติดต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ ปอท. เพื่อติดตามคดีที่ตนแจ้งความดำเนิน เฟซบุ๊กเพจ “มิติใหม่การเมือง” เมื่อ 19 พฤษภาคม 2560 ที่โพสต์หมิ่นประมาทตนเองไว้ เมื่อกลางปี 2560 ซึ่งได้รับแจ้งว่าเป็นคดีที่อยู่ในความรับผิดชอบของ สภ.เมืองสระบุรี และ สน.มีนบุรี ได้ดำเนินการส่งคดีดังกล่าวให้ทั้งสองท้องที่ไปดำเนินคดีต่อแล้ว

พร้อมกันนี้ ตำรวจ ปอท.ได้แจ้งความคืบหน้าคดีที่ตนเองตกเป็นผู้ต้องหาฐานนำเข้าข้อมูลลามกอนาจาร เข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ฯ ซึ่งเมื่อทราบรายละเอียดแล้วก็ไม่รู้สึกหนักใจอะไร

ส่วนคดีที่ตนไปยื่นฟ้องศาลอาญาทุจริต ประพฤติมิชอบกลาง ดำเนินคดีกับเจ้าหน้าที่ตำรวจรวม 17 นาย นั้น ได้ยื่นถอนฟ้อง พล.ต.ท.ฐิติราช หนองหาญพิทักษ์ ผบช.ก.และ พล.ต.ต.ไมตรี ฉิมเฉิด ผบก.ป.ไปก่อนหน้านี้แล้ว ส่วนที่เหลืออีก 15 นาย ตนเองจะไปยื่นขอถอนฟ้องในวันจันทร์ที่ 7 พ.ค.นี้ เวลา 11.00 น.

อย่างไรก็ตาม น.ส.กนกพรรณ ยังกล่าวด้วยว่า ภายหลังที่ตนเองผ่านการบวชก่อนหน้านี้มาทำให้คิดทบทวนในหลายๆเรื่อง จึงอยากยุติเรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้น เพราะไม่อยากให้บุคคลรอบข้างหรือใครเดือดร้อนตามไปด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook