ครบรอบแต่งงาน "โย่ง อาร์มแชร์" เล่าเรื่องตัดชุดเจ้าสาวให้ "ก้อย" ด้วยตัวเอง

ครบรอบแต่งงาน "โย่ง อาร์มแชร์" เล่าเรื่องตัดชุดเจ้าสาวให้ "ก้อย" ด้วยตัวเอง

ครบรอบแต่งงาน "โย่ง อาร์มแชร์" เล่าเรื่องตัดชุดเจ้าสาวให้ "ก้อย" ด้วยตัวเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นคู่สามีภรรยาที่ขึ้นชื่อเรื่องความหวานหนักมาก สำหรับคู่รักนักร้อง "โย่ง อาร์มแชร์" กับ "ก้อย วลัยลักษณ์" หรือ "ก้อย วง Saturday Seiko" หลังแต่งงานใช้ชีวิตคู่มาเป็นปีที่ 6 และก่อนหน้านี้ที่รู้จักกันกว่า 16 ปี บอกเลยว่าดีกรีความหวานยังคงเดิมและดูเหมือนจะเพิ่มเติมขึ้นทุกวันอีกด้วย

โดยเฉพาะความหวานและความรักของ "โย่ง อาร์มแชร์" ที่มอบให้กับ "ก้อย" ภรรยาคนสวย ทำเอาสาวๆ ทั้งหลายต่างลงความเห็นเป็นเสียงเดียวกันว่าผู้ชายแบบนี้แหละคือสามีในฝัน 

จะเห็นว่าไม่ว่าเทศกาลใดๆ วันสำคัญของกันและกัน เราจะเห็นการดูแลเอาใจใส่ทั้งคำพูดและการกระทำอยู่เสมอ โดยเฉพาะผู้ชายโรแมนติกอย่าง "โย่ง อาร์มแชร์" หากใครเป็นแฟนคลับเขาจะได้เห็นมุมอ่อนโยน มุมความน่ารักของเขาที่มีต่อ "ก้อย"

ล่าสุด ในวันครบรอบแต่งงาน 6 ปี โย่ง ได้เผยเรื่องราวตอนแต่งงานโดยบอกว่า ชุดเจ้าสาวที่ "ก้อย" ใส่ในวันนั้นเป็นฝีมือการตัดเย็บจากเขาเอง ซึ่งกว่าจะออกมาเป็นชุดที่สวยงาม "โย่ง" ต้องเข้าคอร์สไปเรียนตัดเย็บกับหลักสูตรเร่งรัดสามเดือน ด้วยความรักที่มีต่อ "ก้อย" อย่างเต็มหัวใจ ทำให้เขาสามารถตัดเย็บชุดเจ้าสาวได้สำเร็จ วันนั้น สร้างความปลื้มปริ่มให้กับ "ก้อย" เป็นอย่างมาก 

"ผมเป็นคนที่ไม่ถนัดงานเย็บปักถักร้อยใดๆ ทั้งปวง ผมมีเวลาก่อนวันงานแต่งแค่สามเดือน จึงตัดสินใจไปสมัครเรียนตัดเสื้อผ้า กับคอร์สที่เร่งรัดสุดๆ ลองผิดลองถูกอยู่นาน จนถึงวันที่ทำเสร็จ แล้วให้ก้อยได้ลองใส่ครั้งแรก แอบเห็นรอยยิ้มและน้ำตาที่ซึมออกมานิดๆ"

>>>ภาพงานแต่งก้อย โย่ง 

นอกจากนี้ "โย่ง" สามีแสนดีของ "ก้อย" ยังได้พูดถึงการใช้ชีวิตคู่ด้วยว่า 

"ผมค้นพบว่า การตัดชุดแต่งงานสำหรับคนที่ไม่เคยมีพื้นฐานอะไรเลยแบบผม มันยากแบบสุดๆเลย แถมยังไม่รู้เลยว่าจะออกมาดีแค่ไหน? การเรียนรู้ที่จะใช้ชีวิตคู่ก็เช่นกัน เราไม่มีทางที่จะรู้เลย ว่าหลังจากนี้ชีวิตเราจะเป็นอย่างไร แต่ก็เชื่ออย่างสุดหัวใจว่า ถ้าเราสองคนช่วยกันประคับประคองทุกๆ เรื่องราวในชีวิต ด้วยความรัก ความอบอุ่นและความเชื่อมั่นซึ่งกันและกัน อะไรๆ มันก็จะต้องสวยงามอย่างแน่นอน"

บอกเลยว่าคู่นี้คือบุพเพสันนิวาสที่นำพาให้เขามาคู่กันจริงๆ  

สุดท้าย "โย่ง" ยังได้โพสต์ข้อความเป็นการตอกย้ำความรักของเขาที่มีต่อภรรยาสุดสวย

"ที่รัก ผมคอยบอกคุณอยู่เสมอว่าผมโชคดีแค่ไหนที่มีคุณเป็นคู่ชีวิต และไม่เคยเบื่อเลยที่จะบอกคุณอีกกี่ครั้ง
เพราะความรู้สึกนั้นมันจะไม่มีวันเปลี่ยนไปเลย ไม่ว่าจะผ่านไปนานแค่ไหนก็ตาม รักคุณที่สุดในโลก สุขสันต์วันครบรอบแต่งงานครับ ภรรยาคนสวยของผม" 

น่ารักมากๆ คนโสดทั้งต่างอยากมีคู่เป็นแถวเลยล่ะค่ะ อวยพรให้มีทายาทสมใจนะคะ 

>>>เอาใจช่วย โย่ง ก้อย ปีนี้ตั้งใจเต็มที่ ขอมีลูกให้ได้

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ ครบรอบแต่งงาน "โย่ง อาร์มแชร์" เล่าเรื่องตัดชุดเจ้าสาวให้ "ก้อย" ด้วยตัวเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook